Rốt cuộc khảo xong huyện thí Trần Tây Nhiên dỡ xuống tất cả gánh nặng tâm lý trực tiếp ngủ tới mặt trời lên cao. Sau khi hắn tỉnh lại tiểu thư đồng mới dám tiến lên hỏi: “Thiếu gia khảo còn hảo?”
Trần Tây Nhiên nói câu: “Cũng không tệ lắm đi.”
“Lê thiếu gia đâu?”
“Cái này ta không biết nhưng hắn giao giải bài thi nửa ngày trước tiên.”
Chờ hắn lên bàn ăn cơm thời điểm tiểu thư đồng đã đi nhờ xe người khác cùng nhau trở về trấn, trước đem tin tức này truyền cho lão gia phu nhân.
Tiểu thư đồng vốn muốn hỏi Lê Cẩm khảo thí tình huống một chút, cũng hảo cùng nhau mang tin trở về nhưng Lê Cẩm sáng sớm liền ra cửa, lúc sau trở về ăn xong cơm lại đi ra ngoài. Hắn vẫn luôn không tìm được thời cơ.
....................
Tống tiên sinh nhìn Trần lão gia mang theo thư đồng tới cửa biết đây là mang lời nhắn về tới. Nhanh chóng đứng lên, nói: “Bọn họ khảo thế nào?”
Trần lão gia hưng phấn rất nhiều lại có chút…… Thương cảm.
Tống tiên sinh cảm giác đại sự không ổn.
Trần lão gia bảo thư đồng đem lời Trần Tây Nhiên nguyên nói ra tới.
“Thiếu gia nói chính mình khảo cũng không tệ lắm nhưng Lê thiếu gia bên kia, giao giải bài thi trước nửa ngày.”
Tống tiên sinh thiếu chút nữa thất thủ đánh nát cái ly!
“Lê Cẩm, hắn, hắn không viết sao?”
Phải biết rằng ở đại gia bản khắc trong ấn tượng người trước một canh giờ giao giải bài thi phần lớn sẽ ở khoa cử khảo thí trung đạt được dựa trước thứ tự. Bởi vì đây đại biểu bọn họ viết xong nhưng rồi lại bởi vì học phú ngũ xa cho nên viết so người khác muốn mau. Mà vẫn luôn kéo dài tới cuối cùng một khắc mới giao giải bài thi học sinh bình thường đều viết trung quy trung củ, có thể khảo trúng hay không khác nói. Nhưng nếu là chỉ viết nửa ngày liền giao giải bài thi chỉ có hai loại khả năng, hoặc là người này quá lợi hại, hoặc chính là nộp giấy trắng. Lúc ấy huyện quan nhìn thấy Lê Cẩm chính ngọ nộp bài thi cũng trộm nhìn giải bài thi của Lê Cẩm một chút, lo lắng người trẻ tuổi khí độ bất phàm này nộp giấy trắng.
Tống tiên sinh nơi này nghe được một câu như vậy cả người đều có chút mất mát, rốt cuộc Lê Cẩm chính là học sinh hắn ký thác kỳ vọng cao a!
Trần lão gia tuy rằng vì Lê Cẩm tiếc hận nhưng hắn càng coi trọng vẫn là nhà mình Trần Tây Nhiên cho nên trên mặt còn có chút không khí vui mừng. Nhưng Tống tiên sinh rõ ràng càng thích nghiêm túc kiên định lại không mất thông tuệ Lê Cẩm. Cho nên trên mặt hắn mất mát biểu tình càng nhiều, đêm đó thậm chí cũng không nuốt trôi cơm, trước khi đi vào giấc ngủ còn nói thầm: “A Cẩm sao có thể không giải được?”
Huyện thí muốn khảo tất cả nội dung hắn đều giảng qua a! Lê Cẩm cũng đều viết chính tả thực hoàn mỹ.
Tống tiên sinh thê tử nói: “Nói không chừng là A Cẩm viết nhanh đâu, đừng quá sầu lo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...