Chương 128

143 8 1
                                    

Lê Cẩm trước tìm gian khách điếm muốn một cái phòng rất rộng cho người nhà trụ, cách vách phòng nhỏ để lại cho Tiểu Trà.

Hắn trước để phu lang cùng bọn nhỏ đều nghỉ ngơi một chút lại gọi tiểu nhị lên đồ ăn.

Nhà hắn quy củ không nhiều lắm lúc này lại ra cửa bên ngoài, Tần Mộ Văn liền để Tiểu Trà đi theo đại gia cùng nhau ăn cơm.

Bên này gần sông, tiểu nhị đề cử đồ ăn đều là cá tôm.

Nhưng trước hai ngày ở trên thuyền ăn đều là cá tôm, lúc này đặc biệt muốn ăn thanh đạm rau xanh.

Bất quá bọn họ người nhiều vẫn là gọi ba món thịt, trong đó còn có bún thịt, dùng lá sen bánh kẹp lên tới có thể vừa thấy làm người muốn ăn.

Các đại nhân cũng không cần cho Tiểu Bao Tử ăn, Tiểu Trà cuối cùng ăn đến một bụng tròn xoe mới về phòng chính mình.

Ăn xong Lê Cẩm để cho bọn họ ở khách điếm nghỉ ngơi, chính mình đi trạm dịch thuê xe ngựa.

Xe ngựa này đương nhiên là chính hắn bỏ tiền không thể sử dụng cử nhân ‘ đặc quyền ’ nhưng trạm dịch sai dịch thấy Lê Cẩm có cử nhân hỏa bài, vẫn là cho hắn chọn một chiếc xinh đẹp lại thoải mái xe ngựa, xa phu cũng là người trung niên ổn trọng.

Lê Cẩm đối với chuyện này rất là vừa lòng, nói lời cảm tạ thanh toán tiền đặt cọc, lại cùng xa phu ước hảo thời gian mới đi trở về.

Lê Cẩm hồi khách điếm thời điểm Tiểu Trà đã trở về chính mình phòng, Tiểu Bao Tử xã tóc ở trên giường đang ngủ ngon lành.

Tần Mộ Văn dựa vào mép giường lật xem Lê Cẩm nhật ký, hắn một chân duỗi thẳng che chở hai hài tử, phòng ngừa bọn họ sẽ rơi xuống, một chân khác thanh thản uốn lượn.

Phòng xép phân nội ngoại, gian ngoài có thau tắm, bình phong, bàn ăn, trường kỷ....!nội gian có một cái giường lớn cùng bàn trang điểm, còn có án kỉ cùng bác cổ giá.

Nội gian cửa phòng vang Tần Mộ Văn liền ngẩng đầu thấy là Lê Cẩm, hắn khóe môi lập tức nhấp ra hai cái lúm đồng tiền.

“A Cẩm, thuê xe có thuận lợi?”

Lê Cẩm gật đầu, đem điểm tâm, đường mạch nha cùng mật đường trên đường về tiện tay mua đặt lên bàn.

Hắn đem phu lang muốn đứng dậy ấn về ổ chăn, nói: “Ngươi ngủ đi, trong phòng có ta.”

“Chính là không có giường……”

“Bên ngoài còn có trường kỷ, không được ta bảo tiểu nhị thêm giường, ngươi trước ngủ.”

Nghe Mạc Tứ Lang ý tứ, ngày mai bọn họ người một nhà đại khái sẽ gặp được Mạc tướng quân gia tiểu hài tử.

Võ tướng gia tộc bọn nhỏ phần lớn thích vũ đao lộng kiếm, ngắn ngủn thời gian Lê Cẩm cũng mua không được đao kiếm tốt tặng người.

Bất quá lần đầu gặp mặt liền đưa quý trọng đồ vật không khỏi hiện lên quá mức nhiệt tình.

Thật muốn đáp tạ tướng quân phủ lần này viện thủ vẫn là chính mình người một nhà định cư lại tự mình gửi bái thiếp tới cửa nói lời cảm tạ.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ