Tần Mộ Văn thanh âm rất nhỏ nhưng những lời này lại nói thập phần kiên định. Thật giống như hắn đã biết Lê Cẩm cao trung án đầu. Đây hoàn toàn là do quen thuộc cùng tín nhiệm hắn đối với phu quân. Lê Cẩm ngày thường ở thư viện thành tích đều tốt như vậy, ngay cả Vạn giáo dụ cũng cảm thấy Lê Cẩm chỉ cần viện thí phát huy như bình thường ‘tiểu tam nguyên’ danh hiệu khẳng định chạy không thoát. Hơn nữa Lê Cẩm hiếm khi sẽ bởi vì thành tích xếp hạng mà vui sướng nhưng lần này Lê Cẩm trên mặt tươi cười Tần Mộ Văn lại có thể nhìn thấy rõ ràng chính xác. Cho nên Tần Mộ Văn mới có thể ở tình huống không biết yết bảng nội dung lớn mật nói ra như thế.
Lê Cẩm thấp giọng ‘ ân ’ một tiếng, nói: “Văn Văn đoán đúng rồi, lần này cũng là án đầu.”
Tần Mộ Văn được đến hồi đáp biểu hiện so với Lê Cẩm còn muốn vui vẻ hơn, nguyên bản xán lạn tươi cười càng thêm minh diễm, đuôi lông mày nốt chu sa càng câu nhân.
Chỉ chốc lát sau nha dịch đưa tin chiến thắng liền tới rồi, lúc này cùng dĩ vãng bất đồng, nha dịch vào cửa trước tiên chắp tay với Lê Cẩm, hoàn toàn không có cái giá, khách khách khí khí chúc mừng: “Chúc mừng Lê lão gia trúng liền tiểu tam nguyên!”
Lê Cẩm tự nhiên cũng chu đáo đáp lễ: “Đa tạ quan gia.”
“Lê lão gia khách khí, đây là ngài tin mừng, mặt trên còn có học chính đại nhân con dấu đâu!”
Viện thí án đầu chính là một phủ học chính khâm điểm, ngay cả đề gần như biến thái cũng là học chính ra. Nói cách khác Lê Cẩm đạo đề đáp không tồi lúc này mới được đến đại nhân ưu ái.
Bởi vì hôm nay có tin vui Lê Cẩm nghênh đón nha dịch xong cũng không đóng cửa viện, chỉ chốc lát sau ngoài cửa liền vây đầy người. Nhìn dáng vẻ còn có không ít bà mối đầu đội hoa hồng. Có chút nhân gia nhìn trúng Lê Cẩm tiền đồ cùng thanh danh tốt liền tính hắn chính thê là ca nhi, cũng muốn đem khuê nữ gả lại đây.
Người ngoài cửa nhìn thấy Lê Cẩm cũng học bộ dáng nha dịch đối với hắn chắp tay chúc mừng.
“Chúc mừng Lê lão gia cao trung tiểu tam nguyên!”
“Chúc mừng Lê lão gia!”
Lê Cẩm tự nhiên lễ nghĩa chu toàn đáp lại, cũng bảo Tiểu Trà đem kẹo cùng điểm tâm đã sớm chuẩn bị lấy ra phân.
Lê Cẩm đem nha dịch nghênh đến ngoại viện, Tần Mộ Văn lại đây dâng trà. Nha dịch vốn là ngồi nhưng hắn dù sao cũng là người phủ thành, biết được Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn cầm sắt hòa minh, lập tức liền đứng lên hai tay tiếp nhận chén trà.
Tần Mộ Văn đều bị chấn kinh một chút nhưng hành vi lại không ra bất luận sai lầm gì.
Lúc sau Lê Cẩm dựa theo quy củ đưa nha dịch tùy lễ, nha dịch cư nhiên làm sao cũng không chịu lấy tiền. Lê Cẩm không có biện pháp chỉ có thể nhờ Tần Mộ Văn đem quà kỷ niệm chuẩn bị phong phú một chút.
May mắn trong nhà hiện tại có tiền ngày thường cũng chuẩn bị một ít đồ vật có giá trị để tránh có khách quý tới cửa nhà mình lại lấy không ra đồ vật tùy lễ.
Nha dịch ước lượng đồ vật trong tay nội tâm cảm khái: Tiểu tam nguyên lão gia này cũng quá khách khí. Hắn bất quá là kẻ hèn nha dịch báo tin vui mà thôi, đều đối với hắn nhân hậu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...