Mấy người cùng nhau ăn cơm, Trần Tây Nhiên lại hỏi Lê Cẩm một ít vấn đề, lúc này mới đứng dậy về nhà.
Lê Cẩm thật không thích lên mặt dạy đời, chỉ là hắn cùng Trần Tây Nhiên học tập tiến độ tương đương, Trần Tây Nhiên có chỗ nghi hoặc, hắn cũng có nghi hoặc. Nhưng hắn sẽ chính mình trước cân nhắc, không nghĩ ra còn có Tống tiên sinh trong thư phòng chú giải có thể xem. Nhưng Trần Tây Nhiên không thích chính mình ở thư tìm đáp án, thích hỏi hắn.
Trần Tây Nhiên bị Tống tiên sinh răn dạy liền sẽ nỗ lực vươn lên trong chốc lát, hỏi nhiều chút vấn đề. Nhưng một khi Tống tiên sinh không có thời gian quản hắn, hắn liền không sợ gì cả. Nếu nói phía trước Trần Tây Nhiên nhìn thấy Lê Cẩm tiến bộ, còn sẽ bị kích thích, nói chính mình cũng muốn giống như Lê Cẩm nỗ lực. Nhưng sau đó…… Lê Cẩm người này mỗi ngày tiến bộ một chút nhỏ, mấy tháng qua liền tích lũy rất nhiều, Trần Tây Nhiên cũng liền dần dần tiếp thu sự thật chính mình đuổi không kịp Lê Cẩm.
Chu Quý nhìn Trần Tây Nhiên đi rồi, vừa lúc lúc này còn không có người bệnh. Hắn rửa sạch chén, lại đây giúp Lê Cẩm trợ thủ, thuận tiện nói: “Lê đại phu, ngươi niệm thư cũng lợi hại như vậy a! ”
Đại thiếu gia kia có vấn đề không biết đều tới dò hỏi Lê đại phu đâu.
Lê Cẩm đang sửa sang lại phương thuốc, nghe được lời này nhướng mày.
“Chỉ là so Trần huynh cần cù một ít.”
Sáng ngời đại đường cùng quầy thảo dược hơi tối tăm màu mận chín, một thanh niên người mặc màu lam đen trường bào, tóc chỉ dùng một dây lụa cùng màu cột lên, hơi mộc mạc nhưng vẫn như cũ che lấp không được hắn mặt mày tuấn lãng. Chỉ thấy hắn một bên cầm cân tiểu ly xưng dược, một bên nhướng mày cùng bên người học đồ nói chuyện. Rõ ràng là thực thông thường hình ảnh lại làm người không rời được mắt.
Buổi chiều người bệnh thứ nhất họ Hoàng, tên Hoàng Nhất Linh. Hắn là Hoàng tú tài học sinh, cũng là hắn tông tộc người, tính toán sang năm hai tháng tham gia đồng sinh thí. Hiện giờ tám tháng đã qua nửa, Hoàng tiên sinh nhắc nhở hắn đi y quán chẩn trị một chút, khai chút cường thân kiện thể chén thuốc. Bởi vì Hoàng Nhất Linh tuy rằng cũng là nông gia tử xuất thân, lại bởi vì từ nhỏ thông minh, hơn nữa trong nhà có hai người ca ca, cho nên hắn sinh ra liền không trải qua việc nhà nông. Thân thể liền có chút bạc nhược. Sang năm huyện thí vừa lúc ở hai tháng tuy không phải thời gian trong năm lạnh nhất nhưng cũng không kém quá nhiều. Phải biết rằng vì phòng ngừa khảo thí gian lận, thí sinh ở khảo thí trong lúc nhiều nhất chỉ có thể xuyên hơi mỏng một tầng kẹp áo, đây sao có thể chống lạnh a! Cho nên Hoàng tiên sinh trước tiên bảo Hoàng Nhất Linh trước uống dược củng cố thân thể căn cơ.
Lê Cẩm cho hắn xem mạch lúc sau, nói: “Các hạ thân thể cũng không lo ngại.”
Hoàng Nhất Linh tuổi cùng Lê Cẩm xấp xỉ, nghe được lời này, cười khổ nói: “Trong nhà trưởng bối không yên tâm, bảo ta đến tìm thầy trị bệnh hỏi dược.”
Lê Cẩm nghe vậy nói: "Dược ba phần độc, các hạ chỉ là thể chất kém một chút, tăng cường rèn luyện một chút so uống mấy chén thuốc hiệu quả càng thêm dựng sào thấy bóng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...