Chương 121

147 7 2
                                    

Phủ Ninh Hưng bọn học sinh tự phát đem vị lão giả này đưa đến nội thành, tránh cho lão nhân lại lần nữa bị kẻ trộm theo dõi. Cũng trong lén lút để lại chút bạc hoặc là có thể sử dụng được bút mực cho hắn. Bất quá nếu ở bên trong thành cũng sẽ tương đối an toàn hơn rất nhiều.

Trong chớp mắt liền đến tám tháng sơ tám hôm nay Lê Cẩm, Phan Hựu Phong, Ngô Vệ sáng sớm liền thức dậy, xách theo tối hôm qua đã thu thập tốt thư rổ đi đến trước cửa trường thi.

Lê Cẩm đời trước nghe nói qua Giang Nam trường thi trước cửa chính là một con sông Tần Hoài chậm rãi chảy xuôi, đối diện đều là thanh lâu. Tuy rằng đó là ở phương nam, bọn họ bắc địa nơi này thủy lộ cũng không phải rất nhiều nhưng câu lan viện cũng thập phần cùng loại. Lê Cẩm mấy ngày trước đây đi điều nghiên địa hình thời điểm có thể ngửi được trường thi cách đó không xa tiểu lâu phiêu tán tới phấn mặt hương khí. Đồng hành tú tài nhóm có chút ngo ngoe rục rịch nhưng nghĩ đến liền phải tham gia kỳ thi mùa thu vẫn là kiềm chế ở chính mình tâm tư. Nhưng vẫn như cũ có người cầm giữ không được đi trước câu lan viện sung sướng mấy ngày chờ đến sơ tám hôm nay sáng sớm mới qua loa thu thập quần áo cùng thư rổ, tiến đến khảo thí. Ngày mùa hè hừng đông sớm Lê Cẩm vừa đến trường thi cửa thời điểm sắc trời còn khá tối, hắn mới chờ không bao lâu phương xa liền dần dần phiếm ra bụng cá trắng. Chỉ chốc lát sau sắc trời liền sáng rồi lên. Chung quanh tiểu lâu có cô nương mở ra cửa sổ nhìn ra xa phía dưới nhóm tú tài. Tuổi quá lớn không nhìn, quá lùn không nhìn, chuyên chọn những tú tài có thân hình cao lớn mà nhìn.

“Bọn tỷ muội mau xem, vị kia có phải Tiền tú tài hay không?”

“Nha, đúng a, Tiền tú tài ở ta nơi này ba ngày ta làm sao không quen biết hắn.”

Bất quá các nàng nói chuyện thanh âm cũng truyền không tới, một là cách khá xa, hai chính là các nàng cũng không dám cao giọng ồn ào, rốt cuộc đây chính là cửa trường thi.

Kỳ thi mùa thu soát người lục soát càng thêm không chút cẩu thả, không chỉ có cởi hết quần áo, còn phải để tú tài nhóm trần trụi từ cửa đầu đi đến cửa hai để tránh cho có người đem bí mật mang theo giấu ở giang tràng. Rốt cuộc kỳ thi mùa thu cho mỗi người thi đậu đều phân có một hào phòng, đóng cửa lại liền tính ngươi muốn vai trần giải bài thi cũng không có người quản. Chỉ là ngẫu nhiên sẽ có giám khảo tuần tra, nếu là trong mắt nhìn thấy thí sinh vai trần sợ là sẽ rớt phần ấn tượng. Cửa đầu đến cửa hai chi gian cũng liền gần mười mét, những người đi đường xấu hổ hoặc là bước đi từ phía sau rơi xuống đồ vật, tất cả đều bị kéo ra ngoài xử lý. Mà tú tài kiểm tra đủ tư cách còn phải tháo xuống phát quan hoặc là phương khăn kiểm tra trong tóc có bí mật mang theo hay không. Cuối cùng còn nhất nhất kiểm tra lỗ tai, miệng, lỗ mũi lúc này mới cho đi.(u là trời 🤣🤣)

Lê Cẩm nơi trường thi hào phòng bài bố là dựa theo Thiên Địa Huyền Hoàng, Lê Cẩm vận khí tốt phân tới Địa tự đầu. Trước đây hắn, Phan Hựu Phong cùng Ngô Vệ mua trường thi bản đồ phân bố đã biết toàn bộ trường thi hình tứ phương, trục trung tâm chính là nơi giám khảo nhóm trụ, mà từ giữa cuộn chỉ hướng hai bên phân bố chính là dựa theo Thiên Địa Huyền Hoàng trình tự bài đi xuống, bốn biên giác đều là nhà xí.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ