Chương 149 Phiên Ngoại · Hồi Kinh 1

132 4 0
                                    

Trong thôn các bá tánh khả năng không quen biết Huyện thái gia, thôn trưởng khẳng định là nhận thức.

Hắn không cần làm việc nhà nông nhi, nguyên bản ngồi xổm cửa hút thuốc đậu bọn nhỏ, thấy một đám người đi thẳng đến nhà Lê Cẩm, trong lúc nhất thời trong miệng tẩu thuốc ‘ lạch cạch ’ một tiếng rơi xuống đất.

Ở hắn nhìn đến người trong đám người kinh sợ đáp lời là tri huyện thời điểm cả người chân đều phải mềm, sau đó chạy nhanh theo sau.

Quả nhiên, một đám người ngừng ở Lê Cẩm cửa nhà, cư nhiên không có trực tiếp xông vào, ngược lại dừng lại nhẹ nhàng gõ vài cái lên cửa.

Dẫn đường Lý Trụ Tử thiếu chút nữa hô lên một tiếng ‘ a Cẩm ——’, thấy chung quanh không ai nói chuyện, nháy mắt đem lời nói nghẹn lại cổ họng chỉ để lại hút khí thanh âm.

Bên người tri huyện đại nhân nghe được hắn thanh âm, lại cười nói: “Không có việc gì, đây là các ngươi thói quen, không cần câu nệ.”

“Đa tạ đại nhân, yêm, khẩn trương.”

Theo sau Tần Mộ Văn mở cửa, Lý Trụ Tử liền lưu tại bên ngoài chưa tiến vào.

Thôn trưởng sẽ nói chút iếng phổ thông, thị vệ thấy hắn là một thôn chi trường, cho hắn đi vào.

Hắn đi vào thời điểm nhìn đến Tần Mộ Văn bên người đứng cái cùng hắn cùng cao nam nhân, nói là nam nhân, cũng chỉ là bởi vì trên mặt hắn không có nốt chu sa.

Nhưng thôn trưởng kỳ quái chính là, người này vóc người cư nhiên cùng hắn bên người Tần Mộ Văn không sai biệt lắm.

Thoạt nhìn giống cái ca nhi.

Nhưng ở đây nhiều người như vậy, bao gồm tri huyện đại nhân ở bên trong, thực rõ ràng, đều là lấy người kia cầm đầu.

Thôn trưởng cũng chỉ là đại khái nhìn liếc mắt một cái, liền nhanh chóng thu hồi ánh mắt.

Đồng thời hắn nghĩ thầm, Lê Cẩm lúc này còn không có gấp trở về, chỉ làm phu lang tiếp đãi đại quan quý nhân, không khỏi có chút không thỏa đáng.

Bất quá người nọ lại là liếc mắt một cái cũng chưa xem bên này, vẫn luôn cùng Tần Mộ Văn nói chuyện. Cũng không biết hai người bọn họ nói cái gì, Tần Mộ Văn ý cười trên khóe môi vẫn luôn không hạ xuống, khóe môi treo hai cái má lúm đồng tiền.

Nhưng hắn lại không chú ý tới trong tươi cười kia có chút gượng ép.

Thôn trưởng cách khá xa, chỉ là loáng thoáng nghe được mấy cái từ ‘ tỷ tỷ ’‘ chuộc thân ’…… Mặt khác hoàn toàn như lọt vào trong sương mù, nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì.

Hắn lại lần nữa nhìn về phía tri huyện, kia chính là bản địa quan phụ mẫu, lúc này cũng quy củ đứng ở một bên, nhìn đến hắn nhưng thật ra đối hắn hơi hơi gật đầu.

Thôn trưởng đột nhiên có chút kích động, nhưng tri huyện đại nhân thực mau liền thu hồi ánh mắt, lẳng lặng chờ đợi người nọ nói chuyện.

Thôn trưởng kích động qua đi, liền phát hiện chính mình đứng m vị trí có chút xấu hổ.

Hắn đứng ở trước một người thị vệ, quanh thân khí tràng đều bị ngăn chặn, tay cũng không biết phải để nơi nào. Chỉ có thể bước nhỏ hướng tri huyện bên người dịch.

Bánh Bao tiến vào sau, trước kêu ‘ a cha ’, sau đó chính là các vị thúc bá, thôn trưởng cũng ở xưng hô chi liệt.

Này hoàn toàn giảm bớt thôn trưởng xấu hổ, vị kia vẫn luôn cùng Tần Mộ Văn nói chuyện nam nhân giống như lúc này mới chú ý tới hắn, khen hắn quản lý thôn có công.

Có những lời này, tri huyện cũng đứng ở hắn bên người.

Thôn trưởng liền tính thần kinh lại đại điều, lúc này cũng nghĩ ra nguyên do, xem ra hắn phía trước đoán không sai, cùng Tần Mộ Văn giao lưu người nọ quả nhiên địa vị rất cao.

Nhưng Tần Mộ Văn có thể cùng như vậy địa vị người bình đẳng giao lưu, này bất chính từ mặt bên phản ánh chính hắn cũng xưa đâu bằng nay sao?

Nhưng mà, chờ đến Lê cẩm trở về, thôn trưởng nhìn này nhóm người thái độ, khiếp sợ nói đều nói không nên lời.

Chính là Lê cẩm rõ ràng đã nói với hắn, chính mình đã từ quan về quê a. Đều từ quan, vì cái gì liền tri huyện đều đến nhìn sắc mặt hành sự người cư nhiên đối hắn như thế cung kính?

Thôn trưởng nghĩ thầm, may mắn chính mình không có bởi vì Lê cẩm không phải viên chức liền đối hắn thái độ có bất cứ sai lầm gì. Bằng không, lúc này vả mặt nên là chính mình.

Nhưng liền tính như vậy, hắn nội tâm cũng chỉ dư lại thật sâu may mắn.

Trước đây hắn còn tưởng rằng Lê cẩm từ quan là bởi vì không thích ứng quan trường, hoặc là bị người xa lánh…… Lúc ấy còn an ủi Lê cẩm một phen.

Hiện tại ngẫm lại, Lê cẩm chỉ sợ thật là hắn nói như vậy, chính mình muốn từ quan, đáng thương hắn còn tưởng rằng Lê Cẩm kéo không dưới mặt mũi, mới không muốn nói cho chính mình tình hình thực tế.

Chuyện sau đó thôn trưởng liền không biết, bởi vì bao gồm tri huyện cùng hắn, đều bị thỉnh ra cửa.

Thôn trưởng còn tưởng thỉnh tri huyện đi chính mình gia ngồi ngồi, tri huyện lại hoàn toàn không có phô trương, liền cùng hắn đứng ở cửa nói chuyện.

“Trong nhà còn có trà xanh mấy cái……”

“Không cần, vạn nhất trong chốc lát các đại nhân ra tới không thấy được ta.”

Thôn trưởng: “…… Là ta thiếu suy xét.”

“Không có việc gì, nghe nói ngươi gần nhất giáo trong thôn hài tử niệm thư?”

“Chỉ là nhận một chút tự, giáo chút toán học cơ sở.” Thôn trưởng gãi gãi đầu: “Này đó thư cũng đều là a Cẩm biên tốt.”

Tri huyện nghe hắn đối Lê cẩm xưng hô, thái độ biến càng tốt, nói: “Lá trà, ngươi đối trà cũng lược có nghiên cứu sao?”

Thôn trưởng: “……” Cái này đề tài là như thế nào biến lại đây?

...............

Đêm đó, Lê cẩm đối Tần Mộ Văn nói: “Nếu tỷ tỷ ngươi đã được chuộc thân, chúng ta liền trở về kinh thành đi, hắn là ngươi thân tỷ tỷ, về tình về lý đều nên gặp mặt.”

Tần Mộ Văn ôm hắn, qua hồi lâu mới rầu rĩ nói: “Chính là……”

Hắn dừng một chút, nói: “Nhưng ngươi không thích đi kinh thành.”

Lê Cẩm còn tưởng rằng hắn muốn thao thao bất tuyệt nói gì đó, hoặc là biểu đạt tình cảm, không nghĩ tới cuối cùng chỉ có câu này.

Những lời này hoàn toàn tách ra hắn đối thánh chỉ nội dung phẫn uất, lòng tràn đầy chỉ dư nhu tình.

“Kinh thành cũng càng thích hợp ta phát triển, chúng ta trở về chính là.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ