Chương 62

272 13 0
                                    

Xe bò này so với xe bò nhà Lý Trụ Tử không biết xa hoa hơn bao nhiêu lần, bánh xe hẳn là gia cố qua, cho dù đi trên đường gồ ghề lồi lõm bùn cũng sẽ không đặc biệt xóc nảy. Chỉ là xe bò tuy rằng có bồng, chung quanh cũng đều che đến kín mít, nhưng chung quy đánh không lại tháng giêng nhiệt độ không khí, trong thùng xe lạnh đến làm người phát run. Chậu than loại đồ vật này không thể tùy tiện đốt, chung quanh đều là rơm rạ cùng đầu gỗ không cẩn thận liền sẽ hoả hoạn. Vì vậy đại bộ phận nhân gia vì an toàn sẽ không châm chậu than. Đương nhiên, đại quan quý nhân xe ngựa, xe bò, chậu than đều là dùng đồng khung chế trụ, cùng tiểu dân chúng trong nhà không thể đánh đồng.

Lê Cẩm cảm thấy trên người lạnh còn ở trong phạm vi thừa nhận nhưng hơn một canh giờ vẫn luôn ngồi ở tại chỗ không dịch oa cẳng chân dưới đều sắp bị đông cứng. Trong thùng xe chuẩn bị mấy giường chăn tử Trần Tây Nhiên dậm chân một cái đưa cho Lê Cẩm một giường.

“Chúng ta cởi giày, trước ấm ấm áp, bằng không vẫn ngồi như vậy chờ tới huyện thành chân đều nứt da.”

Lê Cẩm nghĩ cũng là đạo lý này, vì thế biết nghe lời cởi giày vải. Hiện giờ trên người hắn quần áo từ trong tới ngoài đều là Tần Mộ Văn làm, bao gồm giày. Đế giày thực mềm, không biết Tần Mộ Văn từng đường kim mũi chỉ nạp bao lâu.

Xe bò bên trong không lớn hai đại nam nhân không thể hoàn toàn nằm xuống, chỉ có thể từng người bọc chăn bông, dựa vào trong một góc.

Lê Cẩm nói: “Đánh xe sư phó muốn tới nghỉ chân một chút sao?”

Hắn nói chuyện thanh âm không lớn, bên ngoài gió rất mạnh cũng không thể nghe được hắn nói chuyện, vì vậy lời này là dò hỏi Trần Tây Nhiên. Rốt cuộc đánh xe sư phó cùng xe bò đều là Trần Tây Nhiên trong nhà, Lê Cẩm không hảo giọng khách át giọng chủ.

Nguyên bản Lê Cẩm nghĩ cùng cũng đi báo danh học sinh thuê một chiếc mang bồng xe bò, mỗi người gánh vác một chút tiền xe, cũng liền không đến một trăm văn. Nhưng Trần Tây Nhiên nói thẳng nhà hắn có xe bò, phía trước phụ thân hắn ra cửa chính là ngồi chiếc xe này, trong lúc ăn tết mọi người đều nghỉ ngơi trong nhà xe bò liền không cần xài.

“A Cẩm, trực tiếp cùng ta một đường chính là, trên đường nhàm chán còn có thể cùng nhau bối thư.”

Lê Cẩm lúc ấy còn ở cảm khái Trần Tây Nhiên giác ngộ thật cao liền cũng đáp ứng rồi. Nhưng thẳng đến chính hắn lên xe, mới phát hiện hôm nay lạnh đến một đầu ngón tay đều không nghĩ động, càng miễn bàn động não bối thư.

Trần Tây Nhiên nghe được Lê Cẩm nói, liền lớn tiếng hô một câu: “Sư phó, lãnh sao?”

“Yêm không lạnh lặc, thói quen lặc!”

Sư phó lái xe thực vững chắc, ba người sáng sớm xuất phát, hiện giờ vừa qua khỏi buổi trưa, hắn hô: “Còn có nửa ngày ta liền đến lặc.”

Trần Tây Nhiên lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lê Cẩm trùm chăn ấm trong chốc lát, cuối cùng không có lạnh như phía trước hắn liền đứng dậy đem chính mình chuẩn bị tốt bánh nướng áp chảo lấy ra tới mấy người phân. Đồng thời còn có quế hoa nhưỡng, rượu này số độ không cao, vào đông uống một ít có thể ấm thân mình. Vào đông trời tối sớm, Lê Cẩm đoàn người đến thời điểm huyện thành tường vây thấp bé bên cạnh đã có người ở gõ mõ cầm canh.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ