Chương 3

754 54 0
                                    

Lê Cẩm vẻ mặt mộng bức, làm bác sĩ hắn tin tưởng chính mình có thể minh xác biết nam nữ thân thể phương diện sai biệt.

Mặc kệ là người vừa rồi tiếp nhận canh trứng, hay là hai người trong phòng đang ở bồi " sản phụ " nói chuyện, thậm chí ngay cả " sản phụ " trên giường sắc mặt trắng bệch kia đều rõ ràng là bộ dáng thiếu niên.

Lê Cẩm đối mặt cửa, hiếm thấy lâm vào trầm tư.

"Ta liền chuyện xuyên qua huyền học như vậy đều có thể tiếp thu, vì cái gì không thể tiếp thu nam nhân sinh hài tử đâu......"

Lê Cẩm đem những lời này đối với chính mình lặp lại ba lần, vẫn là cảm thấy...... rất khó tiếp thu a!

Làm bác sĩ liền tính ngẫu nhiên tin tưởng chuyện huyền học, nhưng phạm vi tuyệt đối không bao gồm phương diện thân thể người. Nhưng hiện tại trời đất bao la, sản phụ...... Không đúng, mệnh thiếu niên trên giường đang ở sinh hài tử lớn nhất.

Lê Cẩm chỉ có thể duỗi tay chà xác mặt, sau đó đi lấy một thùng nước lạnh rửa mặt để chính mình thanh tỉnh, thanh tỉnh.

Trong phòng hiện tại ngẫu nhiên sẽ truyền ra một ít tiếng hút khí âm thanh thống khổ, nhưng cũng không liên tục.

Lê Cẩm biết đây là đau từng cơn tầng tầng buông xuống, làm cho thiếu niên kia trước thích ứng một chút đau đớn, rốt cuộc sinh hài tử chuyện này thật sự rất thống khổ, thân thể cũng sẽ nỗ lực làm chính mình thích ứng. Chuyện này cùng nhân sinh giống nhau, chợt té ngã ở thung lũng xác thật làm người khổ sở nhưng ngã cũng thành thói quen, thậm chí còn có thể trong khổ tìm vui.

Lê Cẩm cảm thấy chính mình hiện tại chính là như vậy, ở thế giới hiện thực không nói hắn tiền đồ thế nào nhưng cuộc sống tuyệt đối trôi qua phi thường dễ chịu.

17 tuổi thi đậu đại học, 25 tuổi tốt nghiệp tiến sĩ ( lâm sàng y học tám năm, học liên tiếp cử nhân thạc sĩ tiến sĩ), trong lúc đó còn ở nước Đức giao lưu ba năm. Sau khi tốt nghiệp lưu tại bệnh viện chính mình học đại học công tác gần bốn năm, 29 tuổi hắn đã độc lập toàn khoản mua phòng mua xe. Tuy rằng bên người không có đối tượng nhưng hắn cũng không cảm thấy cô đơn.

Hiện giờ xuyên qua, phòng ở......phá phòng này ở cũng coi như phòng ở đi. Có hai gian mộc phòng thấp bé, một gian là phòng bếp, một gian khác là phòng ngủ Lê Cẩm vừa mới thừa dịp mở cửa đại khái nhìn lướt qua, nhưng diện tích không lớn, đẩy cửa ra chính là một chiếc giường, bằng không hắn cũng sẽ không đem người trong phòng hầu kết đều thấy rõ ràng, chuyện này nhắc nhở Lê Cẩm, hắn tức phụ nhi là nam.

Lê Cẩm nghĩ xuyên qua cẩu độc thân mang thêm một thê một tử giống như phúc lợi phi thường thâm hậu đâu......

Thâm hậu cái miêu a!

Hắn hiện tại thân thể gầy yếu bộ dáng khốn cùng thất vọng này nuôi nổi thê nhi sao?

Lê Cẩm cảm thấy dạ dày đau nhói biết được là nguyên chủ uống rượu lại không ăn cái gì, hiện giờ dạ dày đau. Hắn chỉ có thể áp xuống cảm xúc trong lòng giữ được mạng chó chính mình quan trọng hơn.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ