Chương 127

150 6 2
                                    

Nam nhân kia rõ ràng chấn kinh một chút, nói: “Hắn chính là Lê Cẩm?”

Mới đầu hắn nhìn thấy hai quyển tính kinh kia thời điểm còn tưởng rằng biên soạn giả ít nhất cũng qua tuổi bất hoặc, có rất nhiều năm dạy học kinh nghiệm. Cho nên mới vẫn luôn không đem người tới cửa Tu Chi cùng Lê Cẩm tên này liên hệ lên.

Vạn Vân nói: “Ta lừa đại nhân làm cái gì, hắn chính là Lê Cẩm, giúp cùng không giúp là chuyện của đại nhân.”

Vạn Vân trở về trong khoảng thời gian này nam nhân tuy rằng lưu tại phủ thành nhưng cũng không phải vẫn luôn đều ở Vạn Vân bên người.

Huống chi Vạn Vân cũng không muốn hắn mỗi lần đều nghe lén chính mình cùng Lê Cẩm nói chuyện.

Vì vậy người này đến bây giờ còn không biết nguyên lai ‘ Tu Chi ’ chỉ là Lê Cẩm tự.

Nghe Vạn Vân nói câu này nam nhân trong lòng đã có quyết đoán, ngước mắt nhìn Vạn Vân nói: “Xác thật rất có thành ý nhưng không phải ta muốn.”
Nói xong hắn còn không đợi Vạn Vân nói chuyện lại cầm lấy cái ly Vạn Vân vừa mới lấy ra tới ngay chỗ hắn uống qua đem nước trà uống xong, nói: “Đây mới là ta muốn.” (hôn gián tiếp ??????)

Vạn Vân tức giận phất tay áo đi rồi.

Nguyên lai nam nhân này tên là Mạc Tự Lâm, xuất thân tướng môn thế gia, trong nhà đứng hàng lão tứ.

Lúc trước Vạn Vân hồi phủ Ninh Hưng có thể ngồi quan gia thuyền cũng là lấy hắn phúc.

Có chuyện Lê Cẩm không biết, Vạn Vân cũng gần biết một chút đó chính là 《 học vỡ lòng tính kinh 》 cùng 《 nông tang tính kinh 》 không chỉ có phổ cập đến các thôn xóm, Mạc Tự Lâm trong quân đội cũng vẫn luôn ở làm phổ cập.

Rốt cuộc quanh năm suốt tháng đánh giặc thời gian nhiều nhất bất quá một nửa, thời điểm khác các tướng sĩ liền ở giữa sườn núi đồn điền trồng trọt.

Bọn lính có chút người vốn dĩ chính là nhà cái hán, có nông tang kinh nghiệm nhưng bọn hắn lại không hiểu Tây Bắc trên sườn núi làm sao gieo trồng lương thực.

Rốt cuộc các nơi cây nông nghiệp đều không quá giống nhau, có chút cây nông nghiệp hỉ thủy, có hỉ âm, còn có hỉ dương.

Vì đề cao sản lượng để các huynh đệ đều có thể ăn cơm no, bọn họ cũng thỉnh giáo địa phương người nhưng bọn họ cùng dân bản xứ không chỉ có ngôn ngữ không thông, thậm chí có chút người còn chuyên môn lừa gạt bọn họ.

Vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân những lời này cũng không phải tin đồn vô căn cứ.

Liền ở năm nay ( giáp thần năm) đầu mùa xuân bệ hạ nơi đó thu được phủ Ninh Hưng tri phủ đệ trình đi lên hai quyển tính kinh.

Vì thế ở kinh thành dưỡng lão đại tướng quân biết chuyện này vừa lúc lúc ấy Mạc Tự Lâm viết thư trở về dò hỏi phụ thân Tây Bắc cao nguyên cây nông nghiệp gieo trồng tình huống.

Lão tướng quân viết chút chính mình kinh nghiệm, đồng thời làm người mang theo còn có hai bộ thư này.

Lão tướng quân không biết Mạc Tự Lâm nhìn thấy ‘ so giả Vạn Vân ’ đôi tay run rẩy, lật rất nhiều lần liền trang sách cũng chưa mở ra.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ