Trâu Tú Kiệt cùng Trần Tây Nhiên giải thích cho Lê Cẩm biết tầm quan trọng của ‘ điểm ’ lại nói cho hắn biết hai cách để thêm phân. Tỷ như lên giảng đường hảo hảo biểu hiện, hoặc chính là cuối tháng khảo hạch giải bài thi thành tích ưu dị.
Lê Cẩm gật đầu yên lặng đem tất cả ghi tạc trong lòng. May mắn trước đây giảng lang làm biện luận giảng đường bầu không khí không tồi, Lê Cẩm thực mau dung nhập hoàn cảnh chung mới không rớt dây xích. Bằng không điểm khả năng sẽ ít đến đáng thương.
Hôm sau Lê Cẩm hạ học đường ăn xong cơm trưa liền đi Toán Học Bộ sửa sang lại thư tịch. Trừ bỏ Lê Cẩm còn có một trợ giáo tên là Phan Văn, tự Hựu Phong. Phan Hựu Phong tú tài xuất thân, đã qua tuổi nhi lập, phía trước tham gia qua hai lần kỳ thi mùa thu nhưng đều thi rớt. Hiện giờ tính toán lưu tại thư viện làm giảng lang nhưng bởi vì giảng lang nhân số đã đủ, hắn chỉ có thể từ trợ giáo làm lên.
Lê Cẩm giữa trưa đi thời điểm còn sớm Toán Học Bộ một người đều không có, hắn cầm sạch sẽ khăn vải, một bên chà lau toán học thư tro bụi, một bên dựa theo nhập môn, sơ cấp, trung cấp, cao cấp chia đều. Qua gần nửa canh giờ Phan Hựu Phong bước đi vội vàng tới, hắn nhìn thấy Lê Cẩm đã làm một bộ phận công tác, vội nói: “Lê Cẩm, ngươi làm sao tới sớm như thế?”
Lê Cẩm đối với đồng sự thái độ nhu hòa, nói: “Ta không ở thư viện, cơm nước xong cũng không chỗ ngồi liền tới nơi này sửa sang lại thư tịch.”
Phan Hựu Phong nhìn nhìn Lê Cẩm sửa sang ra tới đến thư tịch, hắn nói: “Vậy ngươi trước sửa sang lại, đây cơ bản ta trước đây liền muốn nhìn, ta trước cầm đi sao chép.”
Lê Cẩm bị người không biết xấu hổ nói như vậy sợ ngây người còn không có kịp mở miệng.
Phan Hựu Phong giống như đuổi thời gian trực tiếp cầm một quyển sách từ trên bàn vê hai trương giấy Tuyên Thành, bắt đầu chép sách. Đúng lúc này hai gã giáo dụ cùng nhau đi vào, bọn họ thấy hai trợ giáo đều tìm được việc làm trong mắt hiện lên một tia vừa lòng. Nhóm giáo dụ cũng không lên tiếng quấy rầy bọn họ, đi đến chính mình vị trí tiếp tục ra sức học hành phía trưới sơn trường lưu lại thư tịch.
Lê Cẩm tiếp tục đứng ở tại chỗ phân loại thư tịch. Phía trước sơn trường rõ ràng nói bọn họ trước sửa sang lại xong thư tịch, làm hồi báo mới có thể sao chép nơi này bản đơn lẻ mang về. Mà Phan Hựu Phong thoạt nhìn dáng vẻ đường đường, như thế nào liền làm ra tới loại chuyện này? Bất quá toán học loại thư tịch cũng không nhiều lắm, một người sửa sang lại mấy ngày cũng liền có thể sửa sang lại xong.
Trưa hôm đó Lê Cẩm trước đem chính mình sửa sang lại tốt một bộ phận thư tịch bày biện ở trên kệ sách, bên kia Phan Hựu Phong sớm đã đừng bút, cầm thư ở bên người giáo dụ hỏi chuyện. Lê Cẩm nhíu mày nhưng hắn vừa mới tiền nhiệm không tính toán cùng đồng sự đem quan hệ làm đến thực cương. Vì thế chính mình tiến lên cùng một giáo dụ khác thỉnh lui, nói: “Tiên sinh, học sinh nhà ở bên trong thành, cần chạy về nhà.”
“Không có việc gì, ngươi sửa sang lại nửa ngày sách, lần sau nếu là khát nước, ta nơi này có nước trà, chính mình tới rót.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Genel KurguLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...