Ngày gần đây trừ phi Lê Cẩm vội không thoát được thân, trong tình huống bình thường đều sẽ đi theo Chúc Thiện đi đến Thủy Thanh Lại Tư nghiên cứu con thuyền cải tạo.
Vì để thân thể nhanh chóng thích ứng rét lạnh, hắn thậm chí chỉ mặc hơi mỏng kẹp áo.
Trời đông giá rét trừ bỏ thượng triều quan viên không ai mặc đơn bạc như vậy.
Rốt cuộc bọn quan viên diện thánh là lúc không thể có ngại bộ mặt.
Mà trên đường người đi đường quần áo đều rất dày, bọc đến kín mít, ngay cả Chúc Thiện đều bọc đến hơi hiện lên mập mạp.
Dọc theo đường đi Chúc Thiện nhìn Lê Cẩm vài lần, tuy nói hắn biết Lê Cẩm lập tức liền phải tham gia thi hội, trong kinh thành cũng có rất nhiều nhà cao cửa rộng con cháu sẽ giống Lê Cẩm nảy sinh ác độc mà ‘ tra tấn ’ chính mình.
Nhưng lý giải thì lý giải, hắn nhìn Lê Cẩm như vậy đều cảm thấy lãnh nhưng lại không có cách nào khuyên bảo Lê Cẩm.
Rốt cuộc thi hội mới là quan trọng nhất, ăn đến khổ trung khổ mới là nhân thượng nhân.
Một trận gió lạnh hiu quạnh thổi tới Chúc Thiện không chút nào màng phong độ đôi tay kéo cao cổ áo, tay áo kéo xuống, phảng phất muốn đem chính mình bọc đến kín không kẽ hở mới dừng lại.
Lại qua một tuần Chúc Thiện lại lần nữa cùng Lê Cẩm đi cùng một chỗ, hắn không nhịn được cảm thấy thập phần khâm phục năng lực thích ứng của thân thể Lê Cẩm.
Rốt cuộc lúc Lê Cẩm vừa mới mặc mỏng như vậy, ngẫu nhiên còn sẽ đánh cái hắt xì, sắc mặt cũng có thể nhìn ra tới hắn đang cực lực nhẫn nại.
Nhưng hôm nay Lê Cẩm sắc mặt như thường, giống như hoàn toàn không cảm giác được gió lạnh.
Chúc Thiện hỏi hắn, Lê Cẩm cười nói: “Thói quen.”
Đây thật sự không phải hắn thể chất đặc thù, chỉ là bởi vì hắn mỗi ngày rèn luyện cùng tắm nước lạnh đã kiên trì 6 năm, thân thể đáy ở đàng kia mới có thể điều chỉnh nhanh chóng như thế.
Thời gian từng ngày trôi qua rất nhanh liền đến đem trước thi hội.
Tần Mộ Văn nghiêm túc giúp hắn thu thập thư rổ, biến kiểm kê tất cả vật phẩm.
Ngay cả trường thi thức ăn Tần Mộ Văn đều hỏi không ít hàng xóm, làm rất đa dạng nhưng cuối cùng có thể mang vào cũng bất quá ba cái bánh rán hành, một ít rau cải trắng, khoai tây cùng màn thầu.
Kỳ thật nếu muốn mang thịt đi cũng không phải không thể, chỉ là thư rổ lớn nhỏ hữu hạn, nếu là thí sinh có thể chứa được cũng liền tùy hắn đi.
Nhưng Lê Cẩm cảm thấy thịt không dễ dàng mang, liền tính là người trong nhà làm tốt tiến vào hào phòng cũng phải làm nóng mới có thể ăn.
Kỳ thi mùa xuân chậu than không chỉ có riêng nấu cơm dùng, còn phải sưởi ấm, vô số ‘tiền bối ’ dùng huyết lệ ngưng tụ thành kinh nghiệm chính là hai chữ, tiết kiệm.
Vì vậy Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn giao lưu qua vẫn là tính toán mang một ít đơn giản lương khô, dù sao cũng chỉ có chín ngày, chịu đựng được chính là một hảo hán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...