Lại qua một tháng Tần Mộ Văn liền tính mặc quần áo cũng có thể nhìn thấy bụng nhỏ có phồng lên nhưng vẫn như cũ không hiện lên rõ lắm. Ngày thường Lê Cẩm đi thư viện thời điểm, Tiểu Bao Tử liền ngồi ở Tần Mộ Văn bên người ngoan ngoãn nghe hắn niệm thư. Ngẫu nhiên Tiểu Bao Tử cũng sẽ bối thư cho trong bụng tiểu bằng hữu nghe. Sau đó rất có ý thức trách nhiệm nói: “Ta muốn dạy hắn giống như cha, mỗi ngày đều niệm thư.”
Tần Mộ Văn sẽ cười nói: “Tiểu Bao Tử học như vậy rất tốt a!”
Tiểu Bao Tử đầu nhỏ tự hỏi một chút, nói: “Trước chơi đủ rồi, lại niệm thư.”
Chơi đùa nhưng cũng sẽ không bỏ xuống học tập.
Tần Mộ Văn nghe xong lời này cũng chỉ cười cười, xoa xoa đầu Tiểu Bao Tử. Đây cũng là bởi vì Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn không có câu Tiểu Bao Tử thiên tính, càng không có cường thế yêu cầu hắn mỗi ngày cần thiết học xong cái gì. Nhưng Tiểu Bao Tử hiện tại biết chữ tiến độ ở bạn cùng lứa tuổi bên trong cũng không tính chậm. Chính yếu chính là hắn không có ghét học, không có đem biết chữ thành nhiệm vụ. Mà là sẽ chủ động muốn biết chữ bối thư.
Lê Cẩm hiện tại ôm Tiểu Bao Tử, phảng phất là có thể xuyên thấu qua hắn nhìn đến lúc trước tuổi nhỏ Tần Mộ Văn, ngoan ngoãn lại đáng yêu. Không thể không thừa nhận Tần Mộ Văn a cha giáo dục hắn rất tốt cho nên mới có thể tại loại thời đại bối cảnh này còn bồi dưỡng ra một ca nhi tư tưởng cùng nhân cách độc lập, rồi lại ở cảm tình phương diện dính người. Đây là nói nếu là không có Lê Cẩm, Tần Mộ Văn vô luận thế nào cũng sẽ không sống quá thảm, liền tính gả nhầm người xấu hắn vẫn như cũ có thể cứng cỏi ngoan cường tồn tại, hơn nữa nỗ lực đem sinh hoạt càng ngày càng tốt. Kỳ thật Tần Mộ Văn là một người rất kiên cường. Chỉ là bởi vì hắn thích Lê Cẩm cho nên mới tâm tâm niệm niệm muốn cùng hắn ở bên nhau.
Vào lúc ban đêm, đã cấm dục năm tháng Lê Cẩm không nhịn được hôn lên mặt mày tinh tế cùng môi của tiểu phu lang, đặc biệt ở hắn đuôi lông mày nốt chu sa không ngừng lưu luyến.
Tần Mộ Văn cũng có chút động tình, hốc mắt rất nhanh liền ướt át, mang thai thời kỳ tổng hội càng thêm mẫn cảm một chút. Tần Mộ Văn có thể cảm giác được Lê Cẩm tay dần dần xuống phía dưới, tựa như hắn trước kia giúp qua Lê Cẩm. Tần Mộ Văn mặt lập tức liền đỏ, hắn nói: “Không, ta không cần……”
Lê Cẩm không nói chuyện, trong hắc mâu ảnh ngược Tần Mộ Văn giờ phút này ngượng ngùng cùng hồn nhiên. Tần Mộ Văn rất nhanh liền ra tới, Lê Cẩm xoay người xuống giường đi rửa tay. Sau khi trở về giúp hắn thay đổi quần lót, lại đem đồ ô uế cũng cầm đi giặt sạch.
May mắn hiện tại tương đối trễ, Tiểu Trà cùng Tiểu Bao Tử đều ngủ, bằng không bị bọn họ nhìn thấy Lê Cẩm cư nhiên tự mình đi giặt quần áo khẳng định sẽ mở rộng tầm mắt. Tuy rằng Lê Cẩm ngày thường thái độ ôn hòa nhưng hắn thanh danh bên ngoài, ở nhà tốt xấu cũng là một nhà chi chủ, cư nhiên giặt quần áo cho phu lang. Đây liền không khỏi làm người khiếp sợ.
Lê Cẩm về phòng phát hiện Tần Mộ Văn đã nhắm mắt lại làm bộ chính mình ngủ rồi. Chỉ là gương mặt cùng thính tai tiêm vẫn như cũ đỏ bừng. Lê Cẩm không tắt đèn mà là ôm lấy chính mình tiểu phu lang, nói: “Đây đều là chuyện phu phu chi gian ngươi tình ta nguyện, xấu hổ cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Aktuelle LiteraturLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...