Trận thứ hai đá cầu tỷ thí hai đội đạt được là một so một bình.
Tuy rằng không phân ra thắng bại nhưng hai đội đều đá đến thập phần xuất sắc.
Đặc biệt là cuối cùng ba giây Lê Cẩm cướp được cúc, ổn chuẩn tàn nhẫn đá vào trong võng hoàng đội vì chính mình hồng đội bẻ hồi một phân làm nguyên trận thi đấu đạt tới cao trào.
“Đây là nhà ai hậu sinh, ở nơi nào làm việc, trước kia làm sao chưa thấy qua?”
Ngồi ở một bên vây xem các gia phu nhân hôm nay hỏi ra nhiều nhất chính là những lời này, trong kinh thành môn hộ tương đương thanh niên tài tuấn bọn họ phần lớn nhận thức.
Đối với gương mặt mới tự nhiên rất là tò mò.
“Ngài còn nhớ rõ năm trước mười tháng bệ hạ khâm điểm muốn cả nước in ấn 《 học vỡ lòng tính kinh 》 cùng 《 nông tang tính kinh 》sao ? Hắn chính là tác giả của hai quyển sách này, tên Lê Cẩm.”
“Ngươi vừa nói ta thật ra nghĩ tới, nghe nói hắn đã hôn phối?”
“Cũng không phải là? Liền hài tử đều có.”
“Đáng tiếc, nghe nói hắn tuổi tác không lớn, người trong nhà làm sao không có nhãn lực cho hắn cưới vợ sớm như thế?”
Cũng không trách có vài phu nhân nghĩ như thế, tiến sĩ bảng vừa ra ,‘ bảng hạ bắt tế ’ phong tục ở triều đại rất là lưu hành.
Rốt cuộc tiến sĩ phần lớn là thí sinh các nơi đi đến, kinh thành người tỉ lệ rất ít.
Bị ‘ bắt ’ đến tế phần lớn chưa từng hôn phối, bọn họ cũng vui nhận một cái kinh thành nhạc phụ, có thể tiết kiệm thời gian chính mình mười mấy năm phấn đấu.
Tuy rằng nghĩ như thế nhưng vị phu nhân tin tức không linh thông vừa nói ra bên người nàng các vị phu nhân đều ngồi cách xa nàng một chút.
Bệ hạ chính miệng khen qua người, người này cư nhiên dám trực tiếp nói chuyện như vậy, cũng thật chính là không lựa lời.
“Nha, khi nào có quy củ người xứ khác vào kinh không thể cưới vợ trước?” Mở miệng nói chuyện chính là vị Thủy Thanh Lại Tư viên ngoại lang phu nhân, nhà hắn phu quân đối với Lê Cẩm khen không dứt miệng.
Thậm chí nói ngầm ra: Người này tiền đồ không thể hạn lượng.
Nàng chưa từng gặp qua phu quân đối với người không có viên chức nào đánh giá như thế, ngay cả phu quân bạn tốt Chúc Thiện hắn đều nói thẳng ‘này nói ở toán học ’.
Lúc ấy nàng chủ động hỏi phu quân thế nào là tiền đồ không thể hạn lượng.
Viên ngoại lang nói: “Nếu làm quan là vị cực nhân thần. Nếu không làm quan……”
Phu nhân nói: “Cái gì?”
“Sẽ lưu danh thiên cổ.”
Vị phu nhân này luôn luôn tin tưởng nàng nam nhân nhãn lực cho nên mới có những lời vì Lê Cẩm bênh vực kẻ yếu này.
Nhưng đại gia cũng chỉ là ngoài miệng nói nói những người khác đánh cái ha ha chuyện này liền bóc đi qua, không dậy nổi bao lớn bọt nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficção GeralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...