Tần Mộ Văn ngồi ở trong bồn tắm đầu còn có chút vựng vựng hồ hồ.
Phía trước A Cẩm không phải chưa từng cùng hắn tắm gội chung qua nhưng giống như bây giờ, hắn ngồi ở trong bồn tắm A Cẩm ngồi trên ghế ở bên cạnh, loại tình huống này vẫn là thật sự hiếm thấy.
Nói nữa A Cẩm trên người quần áo ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề kín mít.
Như vậy so Tần Mộ Văn chính mình tự đỏ mặt.
Trái lại Lê Cẩm thản nhiên thần sắc, Tần Mộ Văn nghĩ bọn họ đều là lão phu lão phu nhiều năm như vậy chính mình đối mặt phu quân thời điểm vẫn là sẽ rất dễ dàng liền tim đập nhanh.
Nhưng Lê Cẩm xác thật không có bất luận tâm tư gì hắn chỉ là lo lắng phu lang sắc mặt hơi hơi thiên vàng như nến.
Bánh Bao cùng Sơn Báo còn hảo, tiểu hài tử khôi phục nhanh trở lại kinh thành ăn nhiều hai bữa thịt khuôn mặt nhỏ do lên đường trên đường gầy xuống lập tức liền khôi phục lại.
Đây đều trở lại kinh thành bốn ngày nhà hắn phu lang sắc mặt không những không có chuyển biến tốt đẹp ngược lại còn càng thêm mảnh khảnh.
Lê Cẩm đều nhìn ở trong mắt, chỉ tiếc mấy ngày trước đây cơm nước xong Tần Mộ Văn liền ngáp muốn ngủ, Lê Cẩm cũng chỉ có thể ở hắn nằm ở trên giường thời điểm mềm nhẹ mát xa cho hắn một chút.
Hôm nay Tần Mộ Văn tinh thần cuối cùng hảo một chút, Lê Cẩm để hắn thoải mái dễ chịu ngâm nước ấm tắm chính mình lại giúp hắn mát xa một chút huyệt vị, trong chốc lát lau khô nằm trên giường lại mát xa nửa người dưới làm cho hắn có thể thoải mái dễ chịu ngủ một giấc.
Lê Cẩm mát xa xong phần đầu, phần vai cùng tay bộ huyệt vị liền đem hắn từ trong nước vớt lên bọc khô mát khăn vải đem người đặt ở trên giường.
Lê Cẩm đem chăn đắp lên trên người phu lang, nguyên bản nghĩ rằng hắn sẽ giống như mấy ngày trước buồn ngủ dính gối liền ngủ.
Nhưng không nghĩ tới hôm nay phu lang tinh thần thật ra không tồi, đôi mắt phảng phất có nước ôn nhuận nhìn hắn.
Lê Cẩm đáy lòng thập phần mềm mại, hắn đem chân phu lang chân ở chính mình trên đùi giúp hắn ấn huyệt vị. Thuận tiện hỏi: “Hôm nay thế nào không buồn ngủ?”.
Tần Mộ Văn lắc đầu: “Không buồn ngủ.”
Lê Cẩm bật cười, đây quả thực chính là hỏi một đằng trả lời một nẻo.
Bất quá đây cũng xác minh tiểu phu lang kỳ thật rất buồn ngủ chỉ là còn chưa ngủ mà thôi.
Nghĩ đến đây, Lê Cẩm nói: “Ngươi nhắm mắt lại một lát liền ngủ rồi.”
Tần Mộ Văn đôi tay để lên bụng chính mình thuận theo nghe lời nhắm mắt lại.
Qua một lát Lê Cẩm cho rằng hắn muốn ngủ rồi liền nghe được tiểu phu lang lại mở miệng: “A Cẩm.”
“Ân.”
“Tu Chi.”
“Ta ở đây.”
“Phu quân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...