Bất quá nếu Trần Diệc Đỉnh tới đó chính là có sẵn người lao động miễn phí. Lão gia tử không hề khách khí bảo hắn đem cục đá trong rương đều bỏ vào trong cái ao bên cạnh. Chuyện phía sau Bàng lão không cho hắn nhúng tay, chỉ thấy lão gia tử ngồi xổm xuống dùng tay ở bên cạnh ao đo đạc kích cỡ, cách một thước liền làm ký hiệu.
Những cục đá đó Trần Diệc Đỉnh ôm lên mặt ngoài nhìn như lỗ thủng rất nhiều, như là không tâm nhưng bên trong lại chặt chặt chẽ chẽ, vào tay nặng trĩu. Trần Diệc Đỉnh vừa mới ôm thời điểm đều phải dùng cánh tay vây quanh cục đá, mượn ngực phát lực mới có thể một lần dọn vài khối.
Lão gia tử một đống tuổi, gập lên ngón tay, chỉ dùng đầu ngón tay lực lượng tùy tùy tiện tiện kẹp lấy một cục đá sau đó dựa theo hắn đo đạc tiết điểm, từng khối từng khối đem cục đá trượt xuống.
Trần Diệc Đỉnh vốn tưởng rằng lão gia tử chỉ làm trò đùa dai nhưng nhìn hắn như bây giờ giống như…… cục đá này xác thật là hữu dụng. Bất quá thời điểm không còn sớm, hắn hiện tại phải nhanh hơn ra cửa, buổi chiều thơ hội hắn cũng không thể tới trễ.
....................
Lê Cẩm trưa hôm đó sau khi trở về cứ theo lẽ thường luyện tự mặc thư. Thẳng đến minh nguyệt treo cao hắn ôm tiểu phu lang nằm ở trên giường mới đem chuyện Bàng lão nói ra.
“Văn Văn, đây là cái cơ hội tốt, ta sẽ tận lực đi tranh thủ. Liền tính không thể xưng là Bàng lão đệ tử, ta cũng muốn được đến hắn chỉ điểm.”
Tần Mộ Văn nội tâm vì A Cẩm cao hứng, đèn dầu vựng khai hơi hoàng quang hiện lên hắn đuôi lông mày về điểm này nốt chu sa càng thêm minh diễm.
Lê Cẩm hơi hơi nâng nửa người trên, tiếng nói có chút khàn khàn: “Tắm rửa?”
Tần Mộ Văn nhẹ nhàng ‘ ân ’ một tiếng, đôi tay đã thả lỏng, tóc đen phát phác tản ra, nhậm quân hái.
Một lần qua đi Lê Cẩm ôm hắn ở trong ngực, lại phát hiện tiểu phu lang vòng eo căng thẳng, vì mang thai làm chuẩn bị.
Lê Cẩm bị bộ dáng của hắn chọc đến cao hứng lại bất đắc dĩ, vươn một cánh tay ôm hắn, bảo hắn thả lỏng, nói: “Loại chuyện này thuận theo tự nhiên liền hảo.”
Tần Mộ Văn thuận theo hắn lực đạo hạ thấp vòng eo, nhỏ giọng nói: “Như vậy liền càng khó có mang.”
Lê Cẩm hiện giờ đã trên cơ bản nhớ hết tất cả chuyện của nguyên chủ, bao gồm cùng thiếu niên ở chung điểm điểm tích tích. Hắn nói: “Ngươi lúc ấy hoài Tiểu Bao Tử thời điểm không phải cũng không có làm như vậy, đều là thuận theo tự nhiên sao?”
Hơn nữa hắn vẫn là ca nhi đầu tiên hoài thượng hài tử trong số rất nhiều ca nhi trong thôn.
Tần Mộ Văn nghe vậy nhớ tới Tiểu Bao Tử, mặt mày vô cùng ôn nhu. Hắn nói: “Ân, Tiểu An lúc ấy liền nói ta rất có phúc khí.”
Tuy rằng lúc ấy Lê Cẩm quá xấu xa nhưng Tần Mộ Văn chung quy là phu lang duy nhất của Lê Cẩm. So với người làm thiếp thất khá hơn nhiều.
Lê Cẩm nghe xong lời này cánh tay hơi hơi dùng sức liền đem hắn ôm ở trên người mình, môi răng ở trên người hắn lưu luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...