Chương 30

442 27 3
                                    

Thiếu niên không nghĩ tới Lê Cẩm cư nhiên nói trắng ra, khái quát cũng thăng hoa ý tứ trong lời hắn nói như vậy. Nhưng hắn người này không có nhiều tâm tư loanh quanh lòng vòng, là một tuyệt đối không nói hai. Vì thế Tần Mộ Văn không làm trò trước mặt Lê Cẩm, gật gật đầu nói: “Đúng vậy.”

Ta quan tâm ngươi a!

Lê Cẩm buông bí đỏ, cảm giác được tâm tư kỳ quái lúc trước bị hắn áp xuống lại thăng lên. Nhưng Lê Cẩm độc thân 29 năm thật sự không biết như thế nào là tâm động.

Trước đây đối mặt những người khác thổ lộ hắn đều có thể đạm nhiên cự tuyệt, hơn nữa nội tâm không hề dao động. Nhưng đối mặt thiếu niên hắn sẽ không tự chủ được mà muốn nhìn thấy người này cười, muốn cùng thiếu niên nói chuyện nhiều một chút. Thậm chí muốn nghe thiếu niên nói: “Ta quan tâm ngươi.”

....................

Cuối cùng bánh bao bí đỏ là hai người cùng nhau làm, Lê Cẩm rửa bí đỏ, gọt vỏ, cắt nhỏ, dùng nước tương, muối, dầu mè trộn nhân.

Thiếu niên phụ trách làm vỏ bánh, xoa bột, cuối cùng bao ra bánh bao có tám nếp gấp.

Lê Cẩm trước đây bao qua bánh bao cùng sủi cảo, rốt cuộc lúc ấy ở nước ngoài học, lúc ăn tết một đám người trong nước hội tụ ở bên nhau làm vằn thắn, chưng bánh bao. Nhưng hắn không thể không thừa nhận chính mình kỹ thuật gần là đem bánh bao bao không tiêu tan giá. Đâu giống thiếu niên một tay nâng bột bánh bao, một tay nhéo bên cạnh, chuyển động vài cái một cái bánh bao nho nhỏ liền làm tốt. Mỗi cái bánh bao không nhiều không ít vừa vặn tám nếp gấp.

Lê Cẩm cũng dính chút bột mì học bộ dáng của hắn bao lên. Chỉ tiếc bao bánh bao là việc cần kỹ thuật. Không phải nhìn xem là có thể học được.

Lê Cẩm làm tốt cái thứ nhất bánh bao để ở trên thớt cùng bánh bao thiếu niên làm ra nhất nhất xuyến xuyến tựa như tác phẩm nghệ thuật nhìn khác biệt một trời một vực.

Lê Cẩm tự hỏi một chút nói: “Bánh bao này thoạt nhìn dưa vẹo táo nứt khẳng định không phải hảo bánh bao.”

Thiếu niên vẫn là lần đầu tiên thấy Lê Cẩm cũng có thứ không biết làm khóe môi má lúm đồng tiền nhợt nhạt hiện lên đôi mắt thật sâu ý cười.

Lê Cẩm còn muốn lại luyện tập một cái liền nghe được ngoài cửa có người đề cao giọng hô lớn: “Lê Cẩm, chúng ta tìm người tới giúp ngươi xây nhà a!”

Lê Cẩm đi ra ngoài rửa tay, mở cửa quả nhiên nhìn thấy hai gương mặt quen thuộc đứng ở ngoài cửa. Đều là hắn phía trước trồng trọt thời điểm thường xuyên nhìn thấy.

Lê Cẩm đón người tiến vào nói: “Nhị Ngưu ca, Đại Tráng ca, mời vào.”

Lý Nhị Ngưu cùng Lý Đại Ngưu trong nhà quan hệ họ hàng một chút, hai người tuổi tác gần, tên đơn giản cũng lấy giống nhau. Cũng là Lý Nhị Ngưu gia hài tử lần trước mang theo tiểu đồng bọn tới Lê Cẩm trong nhà muốn thịt ăn. Người này ngượng ngùng liền muốn giúp Lê Cẩm làm chút gì đó. Dù sao hiện tại ngày mùa kết thúc hắn cũng không sống làm có thể giúp một chút cũng coi như củng cố quê nhà cảm tình.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ