Lê Cẩm người một nhà lại lần nữa đi phủ thành, đi vẫn như cũ là thủy lộ. Bất quá lúc này không có vận khí hảo như lần đầu tiên, bọn họ mới vừa lên thuyền không bao lâu liền phiêu nổi lên mưa bụi, Tiểu Bao Tử vốn định lôi kéo hai cha đi boong tàu xem nước cũng chỉ có thể ngoan ngoãn ngốc trong khoang thuyền.
Lê Cẩm thấy Tiểu Bao Tử hứng thú tăng vọt tinh thần lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hạ thấp xuống, chẳng được bao lâu đã nhào vào trong lòng a cha ngủ gật.
Tần Mộ Văn từ trước đến nay có kiên nhẫn, không có trực tiếp đem hắn đặt ở trên giường mà là chờ Tiểu Bao Tử ngủ say lúc sau mới lặng lẽ tháo áo ngoài cùng giày vớ của hắn ra bọc hắn vào trong chăn.
Bên ngoài thuyền tiếng mưa rơi dần dần lớn lên, mây đen cũng càng thêm nồng hậu, trong khoang thuyền tất cả cửa sổ đều bị đóng lại để tránh giọt mưa bay rớt vào làm ướt đệm chăn. Bởi vậy trong khoang thuyền liền hiện ra thập phần tối tăm.
Tần Mộ Văn cùng Lê Cẩm ở bên nhau lâu như vậy đã bồi dưỡng ra ăn ý. Hắn bậc lửa đèn dầu, Lê Cẩm lấy ra giấy và bút mực tính toán vẽ tranh. Lê Cẩm chưa bao giờ cảm thấy chính mình là người có nhàn tình nhã trí như vậy, hắn đời trước ra cửa du lịch đều không chụp ảnh. Kết quả tới thời đại này hắn lại rất thích đem những thứ có ý cảnh cảnh sắc họa ra tới. Đây cũng không phải vì được đến người khác tán dương mà học đòi văn vẻ, mà là đọc sách lâu như vậy đã dấu vết tiến trong xương cốt văn nhân thú tao nhã.
Tần Mộ Văn một bên vì hắn mài mực, một bên dùng ánh mắt miêu tả A Cẩm mặt mày. Từ khi hắn sinh Tiểu Bao Tử tới nay A Cẩm mỗi lần cùng hắn nói chuyện hoặc ngủ ( động từ) thời điểm, nơi chốn mang theo bao dung cùng sủng nịch. Tựa như thôn trưởng nói A Cẩm mới làm cha giống như đột nhiên trưởng thành, đoan chính trầm ổn, hành vi cử chỉ không bao giờ gặp lại mười tám, mười chín tuổi thiếu niên thường có nóng nảy. Giờ phút này Tần Mộ Văn cảm thấy nhà mình phu quân khí độ vẫn như cũ là trầm ổn nhưng lại càng hiện thanh quý. Thậm chí so với hắn các ca ca đều phải phong độ nhẹ nhàng. Tần Mộ Văn đột nhiên có chút tự ti nhút nhát, hắn đã rất nỗ lực nhưng cùng A Cẩm chi gian khoảng cách vẫn là càng lúc càng lớn.
Lê Cẩm ngẩng đầu nhạy bén nhận thấy được Tần Mộ Văn cảm xúc có chút không đúng. Luôn luôn nghiêm túc nghiêm cẩn hắc mâu trung mang theo ôn hòa ý cười thấy Tần Mộ Văn vẫn như cũ thần sắc uể oải, hắn gác xuống bút, tịnh tay sờ sờ Tần Mộ Văn cái trán.
“Sốt rồi.”
Tần Mộ Văn mơ mơ màng màng cảm giác chính mình quần áo bị cởi ra, hắn theo bản năng muốn ngăn trở lại cầm trúng một cái tay quen thuộc. Liền tính là trong lúc ngủ mơ hắn cũng biết đây là tay A Cẩm. Ngay sau đó hắn ngoan ngoãn dỡ xuống sức lực, thả lỏng, đem chính mình thẳng thắn thành khẩn giao cho A Cẩm.
Vừa mới là Lê Cẩm dùng chăn bao lấy Tần Mộ Văn, cho hắn ra một thân mồ hôi, lo lắng trong chốc lát mồ hôi lạnh dính ở trên người không dễ chịu lúc này mới giúp hắn lau khô thân mình. Trong lúc đó lại không ngừng cho hắn uy nước ấm, như vậy có thể xúc tiến thân thể nhanh chóng đổ mồ hôi. Trên thuyền không có thảo dược Lê Cẩm chỉ có thể dùng biện pháp vật lý trị liệu giúp tiểu phu lang hạ nhiệt độ. Lau khô xong Lê Cẩm nhanh chóng đem người một lần nữa bọc lên để tránh lại lần nữa bị cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...