Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn từ nhỏ cho Tiểu Bao Tử ăn đồ vật liền tương đối thanh đạm, liền tính ăn thịt cũng đều là tỉ mỉ nấu hảo, hiếm khi trực tiếp nướng tới ăn.
Vì vậy lần đầu tiên ăn đến nướng con thỏ Tiểu Bao Tử cả người đều kích động.
Rất muốn một hơi đem con thỏ chân gặm xong nhưng Tần Mộ Văn không cho hắn ăn nhanh như vậy, trong lúc đó còn phải bắt hắn uống chút canh rau dưa.
Rốt cuộc đi đường bên ngoài rau dưa cũng phần lớn đều là đào tới rau dại, nấu hảo sau chỉ có nhàn nhạt hàm vị hoàn toàn không giống a cha nấu canh hảo uống.
Càng không giống thịt nướng xốp giòn nhiều nước, trước tiên dùng rượu yêm qua, nướng thời điểm liền tính chỉ sái muối ăn cũng tự mang một cổ tiên vị.
Tiểu Bao Tử rất là thích.
Bất quá a cha nói như vậy Tiểu Bao Tử cũng chỉ có thể làm theo, uống một miếng canh ăn một miếng thịt, rất là ngoan ngoãn.
Kỳ thật đối lập với Lê Cẩm cùng Tần Mộ Văn, Tiểu Bao Tử càng nghe a cha nói.
Nếu cha nói như vậy Tiểu Bao Tử khả năng liền ‘ kỹ thuật diễn phái ’ nhăn một khuôn mặt, nãi thanh nãi khí nói: “Canh cho cha uống.”
Nhưng người nhìn hắn ăn cơm là a cha, biết rõ hắn tiểu kịch bản, Bánh Bao chỉ có thể ngoan ngoãn làm theo.
Ăn xong vị thiên hộ kia đúng lúc xuất hiện, mang Lê Cẩm người một nhà đi lều trại nghỉ ngơi.
Mà lão ngũ đang ngồi xổm bên ngoài lều trại mặc bối 《 hoàn ( wan) lan 》, xuất từ 《 Kinh Thi · vệ phong 》.
Tướng quân phủ hài tử, tuy rằng chú trọng tập võ nhưng ít ra 《 Tứ thư 》《 Ngũ kinh 》 cũng là phải bối, tự cũng phải viết có khí khái.
Nhưng lão ngũ năm nay mới tám tuổi, 《 hoàn lan 》 đều là nửa năm trước mẹ thúc giục hắn bối, ở binh doanh lăn lê bò lết hơn nửa năm, hắn đã sớm đem Kinh Thi quăng đến trên chín tầng mây lúc này làm sao nhớ rõ?
“Hoàn lan chi chi, đồng tử bội, bội, bội…… Xuống dưới là cái gì a!” Lão ngũ hai tay cào má, lão nhị, lão tam, lão tứ vẻ mặt thương mà không giúp gì được, bọn họ cũng hơn nửa năm không học mấy thứ này, nơi nào sẽ nhớ rõ.
Nhưng đại ca nói hắn gần nhất tính tình quá khiêu thoát, hoặc là bối 《 Kinh Thi 》 hắn mới nhất học một đầu thơ hoặc là liền bối 《 Thánh Dụ Quảng Huấn》 . Bằng không trở về liền phạt sao mười lần.
Lão ngũ không muốn chép sách nhưng hai thứ này hắn một cái đều không nhớ được.
Bất quá đối lập《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》 thứ đồ kia quá khó đọc, bảy tám tuổi lão ngũ rất không thích, ngược lại là 《 hoàn lan 》 hắn còn có chút ấn tượng.
“Hoàn lan chi chi, đồng tử bội huề.
Tuy là bội huề, có thể không ta biết.” Tiểu Bao Tử nắm cha tay cho hắn bổ sung.Đầu thơ này hắn niệm cho đệ đệ nghe, bối qua.
Lão ngũ vừa mới tránh ở nơi xa gặp qua Tiểu Bao Tử, lúc này tái kiến hắn liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Ficción GeneralLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...