Tiểu Bao Tử lớn lên tính tình hảo, nhìn thấy Trần Tây Nhiên liền ngọt ngào kêu: “Bá bá.”
Sau đó Trần Tây Nhiên trực tiếp đem Tiểu Bao Tử từ trong lòng ngực Lê Cẩm ôm ra hoàn toàn không cho hắn cơ hội cự tuyệt. Bất quá Trần Tây Nhiên cũng không có thời gian ôm Tiểu Bao Tử bao lâu đá cầu thi đấu sắp bắt đầu rồi. Hắn chỉ có thể lưu luyến đem hài tử trả lại cho Lê Cẩm, Lê Cẩm lại chuyển cho Tần Mộ Văn. (Giống chơi chuyền bóng ghê, chuyền qua chuyền lại )
Tần Mộ Văn lần đầu tiên đi theo Lê Cẩm thấy nhiều cùng trường như vậy, hắn có chút khẩn trương, cảm giác những người này đều khí độ bất phàm. Bị bọn họ lén lút đánh giá Tần Mộ Văn lòng bàn tay đều có chút ra mồ hôi.
Lê Cẩm nắm lấy tay Tần Mộ Văn không tiếng động an ủi hắn.
Kỳ thật, ở những người khác trong mắt Tần Mộ Văn cùng Lê Cẩm đứng chung một chỗ, thập phần xứng đôi, thật giống như một đôi bích nhân, thật là đúng với câu 'trời đất tạo nên' của Trần Tây Nhiên nói. Trước đây cá chép đội hai đội viên khác không biết Lê Cẩm thành thân còn đang suy nghĩ nhà ai cô nương có thể xứng với Lê Cẩm a! Ở nhìn thấy Lê Cẩm phu lang sau, bọn họ hoàn toàn không cái ý niệm này.
Có Lê Cẩm ảnh hưởng Tần Mộ Văn trên người thuộc về thiếu niên thẳng thắn khí chất hiện ra, một chút đều không có bị sinh hoạt mạt bình. Mà hắn lại bởi vì mang hài tử mặt mày nhiều thêm vài phần nhu hòa. Cùng nghiêm túc Lê Cẩm hỗ trợ lẫn nhau. Thi đấu còn không có bắt đầu chuyện Lê Cẩm có phu lang cùng hài tử liền truyền khắp toàn bộ Ninh Hưng thư viện.
Hiện giờ Lê Cẩm nói là Ninh Hưng thư viện nhân vật phong vân cũng không quá. Tuổi còn trẻ song án đầu, mỗi lần cuối tháng khảo hạch xếp hạng đều đệ nhất, Tri phủ đại nhân khâm điểm 《 nông tang tính kinh 》 biên soạn giả, cùng Vạn giải nguyên giao tình rất sâu……Hơn nữa Lê Cẩm vừa mới tham gia viện thí, không có gì bất ngờ xảy ra hắn ít nhất cũng là Lẫm sinh vị trí. Một hai phải nói Lê Cẩm đó chính là hắn xuất thân quá thấp, của cải quá mỏng. Nhưng không phải có câu ‘ chớ khinh thiếu niên nghèo ’ sao? Rất nhiều cùng trường cùng Lê Cẩm không quen thuộc đều cho rằng hắn tính toán viện thử qua xong lại cưới vợ sinh con, không chừng có thể chọn một cô nương tốt gia cảnh giàu có, đây đối với Lê Cẩm về sau khảo thi hương chính là trợ lực phi thường lớn. Cho nên nói Lê Cẩm lần này mang theo phu lang hài tử đến đạp thanh quả thực làm vô số người trợn mắt há hốc mồm. Lê Cẩm đã thành, thành, thành thân? Hài tử đều biết đi rồi a!
Lục Trường Đông cũng là vẻ mặt khiếp sợ, hắn ngồi ở giáp ban vị trí nhỏ giọng hỏi Lê Cẩm: “Nhà ngươi hài tử bao tuổi?”
Lê Cẩm nói: “Ba tuổi.”
Chân thật tuổi là một tuổi linh tám tháng. Nhưng ở ngay lúc hài tử sinh ra năm đầu liền tính một tuổi. Lê Cẩm năm kia tháng sáu xuyên qua tới, Bánh Bao vừa lúc sinh ra, năm trước hai tháng hắn khảo huyện thí, năm nay năm sau lại khảo viện thí, cho nên nói đây đã tính năm thứ ba.
Lục Trường Đông trầm mặc, một bộ dáng chịu đả kích rất lớn. Mới đầu hắn biết Lê Cẩm là bởi vì Lê Cẩm là phủ thí án đầu, hắn bị biếm làm ất đẳng. Sau đó hắn nơi chốn cùng Lê Cẩm làm so sánh phát hiện chính mình so không lại liền đoan chính tâm thái, lấy Lê Cẩm làm mục tiêu chính mình nỗ lực. Lục Trường Đông nghĩ cưới vợ sinh con tính nhân sinh đại sự chi nhất hắn có thể nào cùng tấm gương kéo ra khoảng cách lớn như vậy? Cho nên hắn hiện tại cưới vợ sinh con còn kịp sao? Lục Trường Đông còn không có kịp nói cái gì nữa đá cầu thi đấu minh la thanh liền vang lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...