Chương 156: Phiên Ngoại · Bánh Ngọt Nhỏ 5

259 7 4
                                    

Một ngày thời gian Tiểu Bao Tử dùng kế bắt được một con thỏ.

Tiểu Sơn Báo thật ra rất ra dáng ra hình đi theo Mạc Tử Toàn học kéo cung một lúc nhưng sau đó lại toàn bắn hụt, tới gần buổi trưa thời điểm dùng bữa hắn một con thỏ con cũng không bắt được.

Thật là thấy thẹn với cái tên thân cha lấy cho hắn.

Cuối cùng vẫn là Mạc Tử Toàn yêu ai yêu cả đường đi mang theo hắn đi con thỏ viên, cái loại đầy đất đều là con thỏ, tùy tiện bắt đều có thể bắt được mấy con.

Tiểu Sơn Báo tâm tư không chịu thua lại bắt đầu kéo cung bắn tên, nguyên bản đàn thỏ dịu ngoan bị hắn làm kinh động, một con, một con đều lẻn vào trong một góc, cái này càng bắn không đến.

Nhưng cũng không biết là vận khí thế nào thật đúng là có con thỏ ở tiểu Sơn Báo mũi tên rơi xuống đất thời điểm nằm ngã vào bên cạnh.

Sơn Báo hưng phấn chạy tới hô lớn với nhà mình ca ca: “Ca, ta bắn trúng con thỏ a!”

Mạc Tử Toàn đi theo hắn qua đem con thỏ bị ‘ bắn trúng ’ xách lên, sau đó nhíu nhíu mày nhỏ đến không thể phát hiện.

Những người khác không chú ý tới chỉ lo cảm khái: “Sơn Báo năm nay mới 6 tuổi đi, tuy rằng cung này tương đối mềm nhưng có thể bắn trúng một con cũng là không dễ dàng.”

Sơn Báo nghe được vài vị ca ca nói, đĩnh đĩnh bộ ngực nhỏ có chút kiêu ngạo.

Phải biết rằng tướng quân phủ bọn công tử cũng sẽ không tùy tiện khen người, liền tính theo chân bọn họ quan hệ hảo bọn họ cũng sẽ không che lại lương tâm khen người.

Sơn Báo có thể ở 6 tuổi lần đầu tiên bắn tên thời điểm chó ngáp phải ruồi mà bắn trúng một con thỏ xác thật đáng giá khen.

Cho nên vài vị tiểu công tử khen cũng là thiệt tình thực lòng.

“Nhớ năm đó ta lần đầu tiên nắm cung tiễn căn bản ngắm không chuẩn, giáo đầu nói nếu không phải xem ở mặt mũi cha ta đều phải trừu ta.”

“Nhị ca, ngươi đều nói như vậy, ta năm đó bắt đầu học bắn tên những chuyện đó đúng là không cần nhắc lại……”

“Tứ đệ học bắn tên thiếu chút nữa bắn vào chân chính mình chuyện này ai mà không biết a! ”

Đại gia thảo luận một đường cuối cùng tổng kết một câu: “Sơn Báo lợi hại a!”

Chỉ có Mạc Tử Toàn nghe bọn họ nói chuyện khi thì nhíu nhíu mi, khi thì than thở dài.

Chỉ tiếc hắn động tác quá nhỏ ai cũng không phát hiện.

Giữa trưa đồ ăn chính là con mồi buổi sáng các vị công tử bắt được, Bánh Bao tuy rằng đối với con thỏ còn sống trong lòng ngực lưu luyến không rời nhưng hắn cũng không có nói thẳng ‘sao lại có thể ăn thỏ thỏ’.

Ngược lại đem con thỏ giao cho thị vệ đang thu thập con mồi.

Chỉ chốc lát sau trong mấy người ở đây chỉ còn lại có Mạc Tử Toàn trong lòng ngực còn ôm một con thỏ.

Con thỏ kia đáng thương vô cùng, lỗ tai cụp xuống, chân tựa hồ bị mũi tên bắn tới còn nhất trừu nhất trừu co rút.

Lão tứ nói: “Đại ca, ngươi nhanh lên đem Sơn Báo con thỏ buông xuống đi, nó bị mũi tên bắn trúng cũng sống không được bao lâu, còn không bằng cho nó chết thống khoái.”

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ