Chương 148: Phiên Ngoại · Bánh Bao 3

120 6 0
                                    

Cùng lúc đó phủ Ninh Hưng.

Hoàng đế phái tới thái giám cùng thị vệ tuyên đọc thánh chỉ đều tới rồi phủ nha, đương nhiệm tri phủ Bàng đại nhân tự mình tiếp đãi mọi người.

Bàng đại nhân nhìn thái giám eo bài, còn có hắn phía sau thị vệ khí vũ hiên ngang bộ dáng một chút cũng không dám chậm trễ.

Bất quá hắn nguyên bản cũng không đối với người tới ôm bất luận thái độ coi khinh gì, hiện tại cũng chỉ là càng thêm kính cẩn sợ chính mình lời nói việc làm phạm lỗi, bạch bạch chậm trễ con đường thăng chức của chính mình.

Thái giám đến không giống Bàng đại nhân nghĩ kiêu ngạo ương ngạnh như vậy, hắn tuổi tác không lớn có lẽ là ở trong cung làm việc lâu rồi, liền tính là thái giám không cười thời điểm cũng có loại không giận tự uy khí thế.

Bàng đại nhân đối với việc trong kinh không rõ ràng lắm, chỉ có năm đó thi đình thời điểm mới từng vào hoàng cung.

Đối với trong cung bọn thái giám quyền thế càng là không hiểu biết, chỉ ở lời đồn đãi xuôi tai nghe không ít chuyện dơ bẩn.

Nói bọn thái giám có bao nhiêu kiêu ngạo, còn cả ngày bên tai bệ hạ thổi gió, thậm chí ở ngoài cung nhận nuôi nghĩa tử.....Bàng đại nhân nghĩ rằng chính mình đối mặt với thái giám này cũng là như thế, hắn căn cứ chính mình đắc tội không nổi vậy thì cúi đầu khom lưng, nhẫn nhà nhất thời gió êm sóng lặng.

Lại không nghĩ rằng thái giám xuống xe ngựa nhìn thấy người ở cửa phủ nha nghênh đón hắn khóe môi trực tiếp treo lên tươi cười.

“Bàng đại nhân, kính đã lâu.”

“Công công Viễn Đạo đến, hạ quan đã chuẩn bị rượu ngon yến vì công công đón gió tẩy trần.”

Trước đây Bàng đại nhân còn lo lắng người tới ghét bỏ bọn họ phủ Ninh Hưng đồ ăn đơn điệu, nguyên liệu nấu ăn không tính thượng thừa, rốt cuộc hôm qua hắn mới thu được tin tức, có thể chuẩn bị đến nước này đã là không dễ.

Phủ nha cùng kinh thành rốt cuộc không thể so.

Nhưng nếu là đặt ở trên người kiêu ngạo mới mặc kệ những người khác không dễ dàng, một chút không hảo liền cảm thấy người khác chậm trễ chính mình, nói vậy Tri phủ đại nhân thật sự không có biện pháp biện giải.

May mắn tàu xe mệt nhọc thái giám cũng không có chọn thứ, cũng không có bảo hắn chuẩn bị bao nhiêu bạc ‘ hiếu kính ’ mà nghỉ ngơi một đêm xong trực tiếp đi vào chủ đề chính.

“Xin hỏi Bàng đại nhân, Lê tiên sinh gần nhất ở phủ thành sao?”

Bàng đại nhân nghe được hắn đối với Lê Cẩm xưng hô nhanh chóng trả lời: “Tiên sinh ở phủ thành, chỉ là trở về quê quán, hiện giờ người hẳn là ở trong thôn.”

Bởi vì Lê Cẩm không phải viên chức cho nên xin từ chức về nhà cũng không báo bị có bao nhiêu cẩn thận, chỉ nói hai chữ ‘ về quê ’.

Về quên chữ này liền có bao nhiêu hàm nghĩa, hướng lớn nói có thể là phủ nha, hướng nhỏ nói đó chính là thôn.

Rốt cuộc Lê Cẩm về quê ba năm, hắn cũng không thể bảo đảm chính mình trong ba năm đều ngốc tại thôn hoặc là phủ nha, trước đó cũng không dự đoán được hoàng đế cư nhiên sẽ phái người phong thưởng cho hắn.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ