Nhị nhãi con trăng tròn lễ trôi qua Lê Cẩm liền bắt đầu toàn lực ứng phó chuẩn bị kỳ thi mùa thu. Mà Tần Mộ Văn chuyện xưa cũng có manh mối chuẩn bị đề bút viết ra đại khái chuyện xưa. Đây là Lê Cẩm yêu cầu, đối với một người chưa từng viết qua chuyện xưa dài tới nói tốt nhất trước viết ra chuyện xưa thời gian tuyến, lúc sau lại đầy đặn trong đó cốt truyện. Nguyên bản Lê Cẩm lại muốn mua thêm một nha hoàn hỗ trợ chiếu cố nhị nhãi con, rốt cuộc Tiểu Trà ngày thường quét tước sân, chiếu cố một chút Tiểu Bao Tử là được. Tần Mộ Văn tuy rằng chính mình thân thể khôi phục hảo nhưng nhị nhãi con đang là lúc bên người không rời người nhưng Lê Cẩm cũng không muốn hắn quá mức mệt nhọc vì thế hắn liền đem ý nghĩ của chính mình cùng Tần Mộ Văn nói.
Tần Mộ Văn cư nhiên nhỏ giọng cự tuyệt: “A Cẩm, ta có thể dưỡng hảo tiểu Sơn Báo.”
Lê Cẩm nhướng mày nhìn hắn, Tần Mộ Văn giải thích nói: “Tiểu Bao Tử rất ngoan, biết tự mình ăn cơm, mặc quần áo, Tiểu Trà chỉ cần trước khi ngủ chú ý cho Bánh Bao đi ngoài để tránh hắn buổi tối đái dầm liền hảo. Cho nên trong nhà cần cẩn thận chiếu cố chỉ có một mình tiểu Sơn Báo, ta chính mình có thể không cần lại mua nha hoàn.”
Lê Cẩm gật đầu đồng ý, qua một lát đem tay tiểu phu lang kéo lên môi hôn một chút.
Tần Mộ Văn ngước mắt nhìn hắn chỉ thấy Lê Cẩm mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim xem trong tay kinh luận, giống như vừa mới căn bản không có làm ra động tác như vậy.
Qua một lát Lê Cẩm buông thư ra cửa rèn luyện cùng tắm rửa.
Tần Mộ Văn trong mắt vẫn như cũ có chút nghi hoặc nhưng Lê Cẩm lại không cùng hắn giải thích.
Bởi vì Lê Cẩm nghĩ nhà mình tiểu phu lang đã càng ngày càng thuần thục thuyết minh ý nghĩ của chính mình, đây là chuyện tốt. Nếu giải thích hắn không khỏi sẽ thẹn thùng.
Lê Cẩm tắm rửa trở về mang theo một thân lạnh lẽo hơi nước, Tần Mộ Văn cũng vừa lúc từ phòng bếp bưng ấm áp sữa dê lại đây, tính toán trong chốc lát uy cho tiểu Sơn Báo. Nói như vậy tiểu Sơn Báo buổi tối là có thể ngủ nhiều trong chốc lát, sẽ không thường xuyên đi tiểu đêm. Lúc sau uy hài tử là chuyện Lê Cẩm làm. Dù sao cũng là hắn thân sinh nhãi con, lúc trước sinh nở thời điểm ngoan ngoãn không có lăn lộn a cha, Lê Cẩm rất là vừa lòng nhà mình nhị nhãi con. Nói đến cũng kỳ quái Lê Cẩm rõ ràng luôn là bộ dáng nghiêm túc, học viện người ban đầu muốn cùng hắn kết bạn thời điểm đều sẽ làm đủ chuẩn bị tâm lý mới cùng hắn nói chuyện với nhau.
Cố tình hắn hài tử duyên hảo đến cực kỳ. Tiểu Bao Tử vẫn luôn thân cận cha, từ khi trăng tròn được Lê Cẩm ôm vào trong ngực liền cười nở hoa. Mà tiểu Sơn Báo cũng cùng ca ca một mạch tương thừa, Lê Cẩm cho hắn uy sữa dê thời điểm hắn vẫn luôn rất ngoan ngoãn, cũng không cân nhắc phun nãi gì đó.
Lê Cẩm cũng chưa bao giờ giống đương triều nam nhân khác, đem uy hài tử làm như bố thí hoặc là ban ân, hắn là từ nội tâm thích nhà mình nhãi con.
Hôm sau Lê Cẩm đi thư viện, Tần Mộ Văn lưu tại trong nhà mang hai đứa nhỏ. Tần Mộ Văn từ nhỏ chính là được a cha thân thủ mang lớn, cùng hắn a cha giống nhau, Tần Mộ Văn cũng rất thích tự mình nuôi nấng hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...