【 năm Ất Tị tháng tư sơ nhị, tình.】
Khoảng cách phu quân cao trung Trạng Nguyên đầu đội mũ cánh chuồn vượt kim an chu tông mã dạo phố đã qua hơn mười ngày nhưng ta còn chưa quên được một màn kia.
Lúc ấy ta liền ở trong trà lâu hắn dạo phố nhất định phải đi qua nhìn hắn.
Tiểu Bao Tử trong tay ôm một bó hoa, ta dạy hắn ở lúc cha đến dưới lầu thời điểm một đóa, một đóa ném xuống.
Triều đại tiến sĩ dạo phố có trâm hoa tập tục, phu quân thân là Trạng Nguyên, đi ở đầu.
Ta cùng hai đứa nhỏ ở lầu hai quán trà nhìn thấy tiến sĩ khác phía sau hắn trên mũ cánh chuồn đều có trâm hoa.
Chỉ có hắn còn không có.
Ta bế Tiểu Bao Tử lên, nói: “Bánh Bao, vứt chuẩn một chút.”
Đường phố hai bên quán trà tửu lầu rất nhiều cô nương cùng ca nhi đều đem hoa hướng phu quân bên kia ném, hắn trước người trên lưng ngựa đã có hoa rơi.
Nhưng hắn không nhặt lên ngược lại nhìn về phía chúng ta bên này…Phu quân lúc sáng thức dậy thời điểm nói với ta đã đính hảo phòng trong quán trà, bảo ta dùng cơm sáng xong mang theo bọn nhỏ đi qua liền hảo.
Cho nên hắn biết chúng ta liền ở chỗ này.
Tiểu Bao Tử kích động chỉ kêu cha, tay nhỏ run rẩy hoa căn bản ném không đến đường trung gian.
Ta từ trong tay hắn lấy qua mấy đóa ném rất nhiều lần cũng đều ném trật.
Mắt thấy hắn phải đi qua con phố này nhanh chóng lôi kéo tay Bánh Bao quăng ra ngoài một đóa.
Đóa hoa này cư nhiên lạc đến bên tay trái phu quân, hắn giơ tay tiếp được!
Ta tim đập như nổi trống! Ta nhìn hắn quét đi những đóa hoa của người khác đem đóa trâm này cài lên mũ cánh chuồn, hốc mắt đột nhiên ướt.....................
【 năm Ất Tị tháng tư sơ năm, mưa phùn.】
Hôm nay trong nhà tới vị một trưởng bối, là ta a cha em trai út, ta gọi hắn a cữu ( chú, là ca nhi).
Ta cùng với a cữu mười lăm năm chưa từng gặp mặt, hôm nay tạp ký độ dài khả năng dài hơn một chút.
A cữu trước tiên hạ bái thiếp, phu quân hôm nay liền không đi Công Bộ, bồi ta lưu tại trong nhà.
Ta có chút hoảng loạn ký ức đối với a cữu cũng chỉ dừng lại khi ta còn tuổi nhỏ hắn mua đường hồ lô, bánh hạch đào, còn có các loại đẹp tiểu ngoạn ý nhi cho ta.
Sau đó ta bảy, tám tuổi a cữu cũng gả cho người, ta liền chưa gặp qua hắn.
Phu quân hỏi ấn tượng ta đối với a cữu, từ Túy Tiên Lâu định chút rượu và thức ăn, trong thời gian chờ liền ở thư phòng dạy ta luyện tự.
Vẽ lại bảng chữ mẫu vẫn như cũ là phu quân viết hành thư.
Qua một lát, a cữu tới.
Nhìn mái đầu bạc của hắn ta rất là giật mình.
A cữu so với a cha nhỏ hơn 6 tuổi, như vậy tính ra cũng vừa mới qua 30, làm sao liền có tóc bạc a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...