Khách khứa nhất nhất ngồi xuống, Lê Cẩm trước tiên ở hậu đường đem đầu tóc tháo ra, cởi bỏ áo ngoài mới ngay trên bàn tiệc nhập tòa.
Dư tẩy chi khí, quan phục, trang điểm dụng cụ, thịnh rượu lễ khí tất cả đều được bày biện có trong hồ sơ.
Gia quan lễ chia làm tam bộ phận, thủy thêm, lại thêm cùng ba thêm. [ chú ]
Nguyên lễ tiết yêu cầu đổi mới ba bộ bất đồng quần áo cùng quan xứng đôi, bất quá đối với người đọc sách gia cảnh bình thường tới nói không cần qua lại đổi ba bộ quần áo, hết thảy giản lược.
Tán quan giả dùng lược vì Lê Cẩm chải đầu lại dùng hắc tăng cuốn lấy hắn búi tóc.
Lúc này Lê Cẩm có thể đứng dậy đi hậu đường, thay chính mình hôm nay muốn mặc quan phục, mang phát quan.
Lê Cẩm đem phát quan đặt ở trong tay Tần Mộ Văn, nói: “Văn Văn, làm phiền.”
Tần Mộ Văn xương ngón tay so Lê Cẩm nhỏ một chút, đầu ngón tay bởi vì vừa mới khẩn trương nắm vô cùng chặt nên phiếm lãnh màu trắng. Hắn nhìn ngồi quỳ ở chính mình trước mặt Lê Cẩm, đoan chính giúp hắn đeo phát quan. Đeo xong Lê Cẩm cũng không nhìn gương, bởi vì hắn từ trong thiếu niên trong trẻo hai tròng mắt đã thấy được chính mình.
Đối với nhà cao cửa rộng con cháu tới nói quan phục không chỉ có ở màu sắc có ngụ ý, tài chất cùng bản hình cũng đều là cố định. Nói cách ba bộ quan phục này bọn họ chỉ mặc một lần.
Hiện giờ Lê Cẩm trong nhà tuy rằng có tiền nhưng hiển nhiên không đủ chống đỡ hắn phô trương như thế cho nên Tần Mộ Văn cùng Lê Cẩm thương lượng qua, khâu vá quan phục càng nghiên về hằng ngày một chút.
Lê Cẩm lúc ấy cười nói: “Ta cũng không muốn ngươi thân thủ phùng lâu như vậy quần áo ta lại chỉ có thể mặc một lần.”
Sau đó dựa theo lễ pháp Lê Cẩm nên bái kiến mẫu thân nhưng hiện tại chỉ có thể đi tế bái linh vị. Kế tiếp, liền đến gia quan lễ một vở kịch lớn —— lấy tự.
Trần Tây Nhiên đội mũ thời điểm vẫn chưa lấy tự, hắn lúc ấy lý tưởng hào hùng nói: “Khảo trúng tú tài lại lấy tự.”
Rất có chí hướng khảo không trúng liền cả đời không lấy tự. Bất quá đây không phải hắn cỡ nào nhiệt tình yêu thương đọc sách cùng khoa cử, hắn chỉ là đối với chính mình rất có tin tưởng thôi. Nói như vậy tự đến từ trưởng giả tới lấy, người đọc sách phần lớn đều là để chính mình sư trưởng, phụ thân lấy tự. Đương nhiên cũng có người chính mình lấy tự.
Lê Cẩm nguyên bản liền tính toán chính mình lấy tự, cũng không phải nói hắn cuồng vọng tự đại, chỉ là hắn cảm thấy tên chính là một cái xưng hô. Chính mình lấy một cái tên hài lòng, về sau được người kêu nghe cũng thư thái.
Tất cả người đến đều biết Lê Cẩm phẩm tính, trúng tiểu tam nguyên thời điểm người này cũng chưa kiêu ngạo, ngược lại thái độ khiêm tốn như thường lui tới. Vì vậy bọn họ nghe nói Lê Cẩm muốn chính mình lấy tự thời điểm tuy rằng có chút kinh ngạc nhưng nghĩ đến Lê Cẩm thân thế, lại cũng cảm thấy như vậy theo lý thường hẳn là. Đúng lúc này lão giả canh giữ ở bên ngoài văn miếu chạy vào, thần sắc thập phần kích động, nói: “Các vị tiên sinh,……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
General FictionLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...