Chương 114

171 10 0
                                    

Từ khi gần cửa ải cuối năm lúc ấy Tần Mộ Văn bụng lớn đến khom lưng đều có chút khó khăn, Lê Cẩm liền chủ động giúp hắn rửa chân.

Tiểu Trà tuy rằng là nha hoàn nhưng Lê Cẩm một nhà trừ bỏ để hắn hỗ trợ làm việc nhà cũng không để hắn bên người hầu hạ qua.

Lê Cẩm nguyên bản liền không thích bị người hầu hạ mặc quần áo, cởi quần áo. Đương nhiên nếu là được tiểu phu lang hầu hạ cởi áo tháo thắt lưng đó chính là một phiên tình thú khác.

Tần Mộ Văn tuy rằng xuất thân nhà cao cửa rộng nhưng từ nhỏ cũng được a cha dạy muốn chính mình làm chuyện trong khả năng cho phép cho nên hắn cũng không có thói quen được người ngoài hầu hạ mặc quần áo rửa chân. Đặc biệt người giúp hắn rửa chân cư nhiên là phu quân, đây liền không phải vấn đề thói quen hay không thói quen.

Ban đầu Lê Cẩm ngồi xổm xuống giúp hắn ngâm chân Tần Mộ Văn hai chân đều nhanh chóng từ trong chậu nước nâng lên, đôi mắt nhỏ ướt dầm dề, bên trong hoàn toàn đều là kinh hoảng thất thố.

Lê Cẩm đem hắn chân ấn trở về, hỏi: “Làm sao vậy?”

“A Cẩm…… Dơ……”

Lê Cẩm nghe xong hắn nói, đánh giá bàn chân trắng nõn trong chậu nước, hoàn toàn cảm thấy không dơ chỗ nào. Nhưng Tần Mộ Văn còn ở biên độ nhỏ giãy giụa, Lê Cẩm lại lần nữa đè lại hắn, nói: “Không dơ, ngoan, ngâm chân với mát xa có trợ giúp kinh lạc thẳng đường, trước thời gian giúp ngươi ấn có thể chậm lại lúc sau chân bộ sưng to.”

Tần Mộ Văn đối với chuyện này có chút ấn tượng, thời gian hắn hoài Tiểu Bao Tử lúc sắp sinh trước kia mỗi ngày buổi sáng tỉnh lại chân đều sẽ sưng. Nhưng lúc ấy hắn cái gì đều không rõ ràng lắm, thậm chí cũng không biết đây là phản ứng bình thường, chỉ là phi thường hoảng hốt. Hiện giờ nghe Lê Cẩm nói như vậy Tần Mộ Văn mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai khi đó chỉ là hắn buồn lo vô cớ.

Nói chuyện xong Lê Cẩm bắt đầu theo hắn đủ bộ kinh lạc ấn xuống, tiểu phu lang làn da thiên bạch, ấn mạnh liền hồng làm cho người ta một loại……cảm giác nhục mỹ cảm, hiện lên hắn càng thêm đáng thương hề hề. Bất quá Lê Cẩm mát xa xác thật có hiệu quả, lúc sau Tần Mộ Văn trên đùi bệnh phù quả nhiên so hoài Tiểu Bao Tử thời điểm rất nhỏ, dậy sớm đi trong chốc lát cũng liền hết. Đồng thời Tần Mộ Văn tắm rửa ra vào thau tắm cũng tự giác mà kêu Lê Cẩm hỗ trợ. Rốt cuộc thau tắm cao, hắn dẫm đi vào thời điểm phải vạn phần cẩn thận bằng không rất có thể một chân dẫm hụt mà trượt chân.

Đối với hắn chủ động ‘ sai sử ’ Lê Cẩm biểu hiện đến phi thường vui, nguyên bản hắn cũng không yên tâm tiểu phu lang đĩnh bụng một người tắm rửa. Tiểu phu lang có thể chủ động kêu hắn, đây là tiến bộ rất lớn.

Tắm rửa xong muốn ra thau tắm thời điểm Lê Cẩm không đợi hắn mở miệng, trực tiếp cởi áo trên khom lưng đứng ở thau tắm bên cạnh, Tần Mộ Văn đôi tay ôm cổ hắn, mà Lê Cẩm ở dưới nước tìm được hắn đầu gối cong, rất nhanh liền đem hắn ôm lên. Lúc sau chính là lau khô đem người nhét vào ổ chăn.

Hiện giờ đã là mùa đông khắc nghiệt, ngoài phòng gió lạnh từng trận, bông tuyết cũng rào rào rơi xuống, phòng trong đốt địa long, xuyên đơn bạc một chút cũng sẽ không lãnh. Tần Mộ Văn nhìn mặt mày tuấn lãng phu quân, khóe môi lúm đồng tiền vẫn luôn nhấp, nhìn một lát liền mang theo vui vẻ lâm vào mộng đẹp.

Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ