Mọi người đều biết Lý Trụ Tử xưa nay rất chiếu cố Lê Cẩm, có đôi khi Lê Cẩm cùng người trong thôn có tranh cãi, Lý Trụ Tử ở thật xa đều chạy tới điều tiết.
Nhưng kỳ thật nguyên chủ Lê Cẩm bản tính nhút nhát, nhát gan sợ phiền phức, trừ bỏ ức hiếp người nhà ở ngoài không có bản lĩnh khác. Cho nên hắn cũng chọc không ra chuyện lớn gì, Lý Trụ Tử cùng người trong thôn duyên hảo cũng có thể dễ dàng giải quyết giúp hắn. Nhưng lúc này Lý Trụ Tử chính là thật thật tại tại phủng Lê Cẩm.
Mọi người nghĩ thầm, thần y, Lê Cẩm bao cỏ này gánh nổi sao? Đừng nói bậy, gió lớn lóe đầu lưỡi.
Lý Trụ Tử thấy những người khác không tin, cũng không nói thêm cái gì. Nếu không phải Lê Cẩm thật sự một tay liền nối xương cho hắn, hắn để tay lên ngực tự hỏi cũng sẽ không tin tưởng Lê Cẩm có tay nghề này.
Lý Trụ Tử kéo xe bò đến cửa nhà Lê Cẩm, Lê Cẩm bưng thau giặt đồ lên, nói: "Cảm tạ."
"Cảm tạ cái gì, hẳn là ta cảm ơn ngươi mới đúng. Nếu không nhờ ngươi, chân ta khẳng định phải dưỡng hai ngày, ngày mai liền không vào núi được."
Hai người cáo biệt, Lê Cẩm vào nhà. Nhà Lê Cẩm bởi vì phòng ở nhỏ, cho nên sân có vẻ lớn hơn nhiều, trước phòng bếp là tiền viện, bên cạnh tường có một giếng nước. Sau phòng ngủ còn có hậu viện trồng hai cây hồng, trung gian có một cái dây thừng, vừa lúc dùng để phơi quần áo.
Lúc Lê Cẩm trở về Tần Mộ Văn đã tỉnh lại một hồi lâu. Hắn hiện giờ thân mình không dễ chịu, động người một cái đều đau, mới đầu nhìn thấy trong phòng chỉ còn lại hắn cùng hài tử, Tần Mộ Văn trong nháy mắt kinh hoảng. Thử kêu hai tiếng "A Cẩm" nhưng không ai trả lời.
Tiểu hài tử không mẫn cảm như hắn lúc này đang ngủ ngon lành.
Tần Mộ Văn vài lần nghe được ở cửa có tiếng người nói chuyện, hắn đều thật cẩn thận nghe, chờ mong cửa nhà mình bị đẩy ra. Nhưng đều là nam nhân trong thôn ngày mùa trở về. Không phải Lê Cẩm. Chờ đến lúc nhìn thấy Lê Cẩm cầm thau giặt đồ trở về Tần Mộ Văn kinh hách thiếu chút nữa từ trên giường ngồi dậy.
Lê Cẩm không rảnh lo quần áo, trước đem Tần Mộ Văn nâng dậy, lại lót cho hắn một cái gối đầu sau thắt lưng.
"Làm sao vậy? Đói bụng sao? Trong nồi còn có chút canh gà."
Tần Mộ Văn lắc đầu, nói: "Quần áo......"
"Ta giặt sạch, ngươi gần nhất thân mình không tốt, nghỉ ngơi mới là quan trọng nhất."
Lê Cẩm hoàn toàn không cảm thấy "nam nhân đi bờ sông giặt quần áo " có cái gì không đúng. Nhà hắn nghèo, chỉ có mình cùng phu lang, phu lang mới vừa sinh xong hài tử, chẳng lẽ bảo hắn đem quần áo dơ tích cóp chờ phu lang dưỡng hảo thân thể đi giặc sao? Thực xin lỗi, Lê Cẩm thật sự làm không được.
Ánh mắt Tần Mộ Văn nhìn Lê Cẩm không đơn giản có thể dùng hai từ kinh hách tới hình dung.
"Ta, nên để ta giặt quần áo a, ngươi là nam nhân...... Không thể giặt......"
Lê Cẩm đè lại tay hắn: "Ngươi hiện tại thân thể này nói ngươi muốn giặt quần áo sao?"
Có thể là Lê Cẩm ngữ khí có chút nghiêm túc, Tần Mộ Văn trong lúc nhất thời không biết trả lời thế nào. Hắn trước kia ở thượng thư phủ tiếp xúc người từ nha hoàn đến gia đinh, trong nhà đều không có tình huống nam nhân đi giặt quần áo. Sau này bị bán cho Lê Cẩm làm phu lang, Tần Mộ Văn cũng biết đây là chính mình bị phạt. Cùng ca ca sung quân, tỷ muội bị đưa vào thanh lâu giống nhau, chẳng qua là hắn được thay đổi một loại phương thức trừng phạt càng thể diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Lê Cẩm Nông Gia Hằng Ngày - Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ
Fiction généraleLê Cẩm vốn là người đàn ông độc thân, vừa xuyên qua còn khuyến mãi thêm lão bà đang sinh nở! Mà Lê Cẩm vừa nghe lão bà khó sinh liền lập tức vọt vào cứu chữa, lúc này mới biết hóa ra thê tử lại là nam nhân, có thể mang thai sinh con. Từ hôm đó, Lê C...