https://www.tt1069.com/bbs/thread-4916080-1-1.html
【 Nguyên danh toàn nô vũ trụ, nhưng bây giờ cảm thấy cái tên này có chút nói gì không hiểu, làm một thiên thịt heo văn vẫn là tiêu đề cảm giác vẫn là đến trực tiếp điểm tương đối tốt 】
Lén lút mở một cái hố mới , bản này là thuần thịt văn, tinh khiết thịt, ngoại trừ thiết lập chính là tại thịt, mà thiết lập cũng là vì thịt. Bên trong có các loại SM Chủ nô điều giáo, khả năng có các loại nặng miệng tình tiết. Không · Định · Kỳ đổi mới, cho nên có lúc đột nhiên càng rất nhiều, có lúc không có linh cảm liền không viết.
Rồi mới đó là cái ngắn tập hợp, là do từng cái tương đối độc lập cố sự tạo thành, nhưng nhân vật chính cũng sẽ là một người ( Hoặc là nói một đôi chủ nô?). Thiên văn chương này là gần nhất nhìn nào đó bộ phim biểu lộ cảm xúc, đột nhiên mở ra não động nghĩ ra được, bên trong có rất nhiều chi tiết đừng coi là thật a, lâu chủ cũng không phải rất cứng hạch khoa huyễn mê.
Thế giới quan thiết lập chờ ta một chút đều viết tại văn bên trong, ta liền không đơn độc kéo ra, bởi vì lần này muốn làm mới nếm thử, ta đang nghĩ có nên hay không vào internet tìm một chút sắc đồ coi như nhân vật định trang chiếu loại hình ww, đương nhiên ta cũng biết có chút độc giả thích chính mình tưởng tượng không gian nhiều một ít.
Rồi mới ta cảm thấy phần kết gió hẳn là cùng loại tây huyễn, đây cũng là một thiên lâu chủ luyện nhục văn, cho nên sẽ khiêu chiến rất nhiều chưa từng viết qua thịt văn loại hình, khả năng viết không tốt, còn xin nhiều hơn bao dung.
Bởi vì văn chương sau tục nội dung tương đối tạp, loại hình cũng không giống nhau lắm, để cho tiện mọi người định vị cùng tránh sét, tại mở đầu làm một cái chỉnh lý mục lục dễ cho mọi người nhảy chuyển.
Giáo quốc thiên trước thiên —— Chinh phục ngựa giống đế quốc hùng thối cơ bắp gia môn Hoàng đế 【 Tẩy não, ác đọa, luân gian 】4#-65#
Giáo quốc thiên sau thiên —— Điều giáo khai phát cơ bắp chiến thần dâm cha 【 Phụ tử, tương phản, dược vật cải tạo 】115#-123#
Đạo môn chi họa thiên —— Cơ bắp chí tôn dâm đọa biến thành mặc cho ép tinh đùa bỡn điểu nô lô đỉnh 【 Ép tinh, xúc tu, bại lộ, nô hoá
Bằng hữu của ta, ngươi có nghe nói qua đa nguyên vũ trụ sao?
Ngươi là có hay không có nghĩ qua, nếu như ngày đó sơ yếu lý lịch đầu một nhà khác công ty, hiện tại nhân sinh sẽ ra sao? Nếu như một lần kia khảo thí trước mình lại nhiều ôn tập một hồi, hiện tại nhân sinh sẽ ra sao? Nếu như ngày đó, tự mình lựa chọn đi ra cửa nhà hàng mà không phải ở nhà ăn cơm, lại sẽ ra sao?
Thế giới của chúng ta, là vô số cái lựa chọn kết quả tích lũy mà thành thế giới. Mà nếu như (if) Thế giới, chính là những cái kia không có bị lựa chọn thế giới. Bằng hữu của ta, ngươi nhưng từng nghĩ tới, mình mỗi một lần lựa chọn đều sẽ sinh ra một cái thế giới mới?
Một cái ngươi đi một nhà khác công ty thế giới, một cái ngươi thi đậu tốt hơn trường học thế giới, một cái ngươi đi ra ngoài gặp nhất kiến chung tình người yêu thế giới —— Những này nếu như không phải ảo tưởng, mà là chân thực tồn tại.