https://www.soymilk.eu.org/2023/09/buda.html
https://www.stboy.net/forum.php?mod=viewthread&tid=16967725&extra=&authorid=1115172
【《 Chu Đĩnh Dương chi năm tháng phong lưu 》 Tác giả: buda【 Chưa kết thúc 】】 Từ dâm mộng đảo (soymilk.eu.org)
Ba mươi chín tuổi, tuổi đời này đối Chu Đĩnh Dương tới nói là một cái hoạn lộ bên trên mẫn cảm tiết điểm.
Hắn dựa vào văn phòng trên ghế xoay, nhìn qua ngoài cửa sổ thành thị phong quang, trong tay màu trắng bạc titan thuộc cái bật lửa vô ý thức từng cái"Ba ba" Đánh lấy.
Hắn rất ít hút ư, nhưng thân ở quan trường, ư rượu xã giao tất nhiên là tránh không được, quý báu cái bật lửa với hắn mà nói càng tượng một loại thân phận trang trí, đây là vương Vi Vi đi Châu Âu giải quyết việc công lúc mua về tiễn hắn quà sinh nhật.
Ngoài cửa sổ, thành thị lâu vũ giống như măng mùa xuân nhanh chóng đổi mới san sát, tiếp qua chút năm, cục thể dục toà này đã từng thành thị tiêu chí công trình kiến trúc sợ rằng sẽ bị dìm ngập trong đó, phong quang không còn.
Quan đồ cũng như là, không tiến tức lui, không cố gắng tiến thủ, tự sẽ bị tân sinh lực lượng thay thế.
Hơn mười năm trước, trên xã hội các loại đủ loại biểu diễn chuyên án rất thụ quần chúng hoan nghênh, Chu Đĩnh Dương kéo lên từ bộ đội xuất ngũ huynh đệ cùng một chỗ hợp thành dân gian võ thuật biểu diễn đoàn, rất nhanh liền khai hỏa thành tựu, các nơi lưu động diễn xuất, lợi nhuận phong phú.
Cứ việc hiện giai đoạn hừng hực khí thế, nhưng Chu Đĩnh Dương không có vì trước mắt thành tựu mà say mê, theo xã hội và văn minh tiến bộ, thích mới mẻ hiện đại dân chúng rất nhanh sẽ chán ngán cùng vứt bỏ loại này cạn cấp độ, đơn nhất hóa giải trí biểu diễn, muốn tiếp tục sinh tồn xuống dưới, hoặc là làm lớn làm mạnh trở thành hơn một cái nguyên hóa nhãn hiệu, hoặc là chuyển hình thích ứng thời đại biến hóa.
Vương Vi Vi đột nhiên xuất hiện hoàn toàn thay đổi võ thuật đoàn phát triển đi hướng, tại nàng xe chỉ luồn kim hạ, võ thuật đoàn sát nhập đến thị cục thể dục, trở thành một cái chuyên môn vì cục thể dục đẻ trứng vàng phân thuộc bộ môn, trong đoàn đội tầng quản lý đưa về quốc gia công chức biên chế, mọi người cùng nhau ăn công lương.
Cửa ban công bị gõ vang, đem chính suy nghĩ sâu xa bên trong Chu Đĩnh Dương bừng tỉnh, chuyển qua cái ghế, nói: "Tiến đến."
Trợ lý tiểu Đặng từ ngoài cửa đi tới, nói: "Chu cục, Khâu khoa trưởng nói hắn những ngày này có việc, không đi làm, trên tay nghiệp vụ làm phiền ngươi hỗ trợ xử lý."
Nói, đem một chồng hồ sơ đặt lên bàn.
Chu Đĩnh Dương chỉ có thể cười khổ.
Khâu khoa trưởng chính là năm đó cùng một chỗ theo võ thuật đội tiến vào cục thể dục chiến hữu cũ khâu á minh, mặc dù hắn những năm gần đây theo bước liền ban từ phổ thông khoa viên leo đến chính khoa trưởng, nhưng năm đó tại võ thuật đoàn rơi xuống chủ nghĩa tự do thói quen không đổi được, mỗi tháng bên trong luôn có mười ngày qua không tìm thấy người, chính là không nguyện ý ngốc văn phòng.