Chương 226:
Trong đêm, Viễn ca trong nhà.
Vương Minh Tường trần trụi hạ thân đứng ở chỉ ép trên bảng, trên thân cảnh sát quần áo trong lộn xộn không chịu nổi, còn bị mồ hôi thấm ướt một khối lớn. Cái kia chỉ ép tấm là Lưu Lỗi mua dùng để trừng phạt mình giống đực đám đồ chơi, vô luận là đột xuất điểm vẫn là độ cứng đều là mạnh nhất, bởi vậy Vương Minh Tường cứ việc chân mang đen vớ cũng cảm thấy đau đớn khó nhịn.
Hắn bị còng ở tay ôm ở não sau, bị dây thừng trói ôm dương vật bên trên chính treo mình cảnh thức giày da đen. Hai giữa háng đỏ bừng nở quy đầu cùng ngang nhiên đứng thẳng gậy cảnh sát đều bởi vì vi có dính trong suốt dâm thủy mà óng ánh, chỉ ép tấm cùng phía trước trên sàn nhà đều là từng bãi từng bãi màu trắng nồng tương.
Bởi vì Lưu Lỗi cũng không tại, Vương Minh Tường vừa về tới nhà cũng miễn đi tại cạnh cửa cùng Viễn ca chờ đợi Lưu Lỗi trở về cố định quá trình, hắn trực tiếp bị Viễn ca lệnh cưỡng chế quỳ gối chỉ ép trên bảng đánh máy bay, rồi mới hiện tại lại bị trói ở dương vật chịu quất.
"Lão công, ta sai rồi!"
"Lão công, ta sai rồi!"
"Lão công, ta sai rồi!"
Vương Minh Tường đã lặp lại hơn ngàn lần lời giống vậy, vừa bị đánh hụt hắn không ngừng thừa nhận Viễn ca quật, run run rẩy rẩy mà nhìn xem trước mặt cơn giận còn sót lại chưa tiêu Viễn ca, hắn không rõ vi cái gì lão công lại đột nhiên đối với mình phát như thế lớn tính tình, mình rõ ràng cái gì cũng không có làm nha!
"Mẹ, để ngươi cái này tiểu tao cẩu làm lão bà của lão tử còn không tự trọng, dám ở bên ngoài câu dẫn người!"Viễn ca toàn thân trần trụi ngồi tại tứ chi chạm đất Hồ mãnh sông trên thân, côn cảnh sát trong tay hung hăng hướng Vương Minh Tường trần trụi cái mông dùng sức co lại.
"Ngao...... Lão công...... Tha cho ta đi......"
"Tiểu tao cẩu, có biết hay không mình sai cái nào?"
"Biết...... Biết......"
"Sai cái nào?"
"Lão công nói ta cái nào sai...... Ta liền cái nào sai......"
"Ngu xuẩn, chuyện cho tới bây giờ thế mà còn không biết mình sai cái nào? Tiểu Ngô thế mà tự tay làm cho ngươi liền làm, ta cùng cẩu đội trưởng còn có Huân cẩu cùng nàng làm như vậy lâu đồng sự đều không có gặp qua dạng này sự tình!"
"Lão công!"
"Ngươi ở ngay trước mặt ta cùng tiểu Ngô mắt đi mày lại, đừng lấy vi ta không nhìn ra được tiểu Ngô đối ngươi có ý tứ!"
......"
"Nhất định là ngươi đầu này tiểu tao cẩu không an phận, khắp nơi câu dẫn người!"Viễn ca tràn đầy ghen tuông nói, dù sao hắn nhưng là đem tiểu Ngô vẻ mặt ngượng ngùng đều xem tại trong mắt, hắn cũng không thích những người khác đối với mình lão bà biểu thị yêu thương.
"Minh...... Minh Tường không có...... Ngao!!!!"
"Còn dám giảo biện!"Viễn ca côn cảnh sát trong tay đánh trúng treo ở Vương Minh Tường giữa hai chân giày da, dương vật bị lay động giày da kéo gấp mà trêu đến Vương Minh Tường thống khổ đến một trận kêu thảm.