https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3991578&page=1&authorid=551563
1
Ta kêu trương hiện, trước mắt ở đọc đại học, bởi vì lão ba là mỗ quân khu sư trưởng, nghỉ hè liền đi bộ đội vấn an lão ba! Khi ta ở ga tàu hỏa cửa dẫn theo hành lý, bị ngày mùa hè ngoan độc thái dương phơi đến sắp ngất khi, từ sau lưng toát ra một trận trầm thấp dò hỏi: "Ngươi là trương hiện đi! Ngươi ba kêu ta tới đón ngươi!" Ta quay đầu nhìn lại, nháy mắt xem ngây người, một cái thân cao ước 1m85 1 mét 86 tráng hán hùng hổ đứng ở ta phía sau nhìn ta.
"Ân... Ta là trương hiện, đại ca ngươi như thế nào xưng hô?"
"Ta kêu từ khôn hổ, kêu ta hổ ca là được! Đi thôi! Ta tiếp ngươi đi bộ đội!" Hổ ca một tay nhắc tới ta rương hành lý, hướng bãi đỗ xe phương hướng đi đến, nhìn hổ ca vĩ ngạn bóng dáng, nghĩ thầm người nam nhân này quần áo phía dưới cơ bắp nhất định tráng bạo! Ta đình chỉ mơ màng, tung ta tung tăng đi theo hổ ca mặt sau lên xe, lái xe khi một bên cùng hổ ca nói chuyện phiếm, một bên trộm đánh giá hổ ca, phát hiện nhìn kỹ vẫn là cái đại soái ca! Thâm mạch sắc khuôn mặt tràn ngập góc cạnh, lại thô lại nùng lông mày hạ là một đôi mắt thần sắc bén như ưng bóng quang điện, cao thẳng mũi, cương nghị môi, thô to hầu kết, hơi hơi rộng mở cổ áo thậm chí có thể một khuy cái mãn xương quai xanh ngực đại cơ! Chế phục căn bản bao không được hổ ca cơ bắp, gân xanh dày đặc cánh tay biểu thị công khai người nam nhân này lực lượng. Cùng hổ ca nói chuyện phiếm trung mới phát hiện hổ ca nguyên lai mới so với ta lớn hơn hai tuổi, cũng mới 24, nhưng là tiến bộ đội có 6 năm, là bộ đội đặc chủng bộ đội đội trưởng, không có chấp hành nhiệm vụ thời điểm, giống nhau đều ngốc tại bộ đội tiếp thu các loại huấn luyện, khó trách dáng người như vậy hảo!
Không sai, ta là một cái gay, ta đối tượng hổ ca như vậy nam nhân có cường đại ham muốn chinh phục, không chỉ có khống chế bọn họ thân thể, càng khát vọng khống chế bọn họ tâm lý, làm cho bọn họ chủ động giao ra chính mình bắn tinh quyền lực, trở thành ta cơ bắp nô! Nhưng là giống hổ ca khí tràng như thế cường đại nam nhân ta còn là lần đầu tiên gặp được, làm ta cảm giác áp lực rất lớn, cũng cho ta ham muốn chinh phục càng thêm mãnh liệt! Hổ ca không phải cái loại này ít khi nói cười người, nhưng là mỗi tiếng nói cử động nhất cử nhất động tựa hồ lại tràn ngập không gì phá nổi uy nghiêm, ngồi ở hắn trên xe rất có cảm giác an toàn. Một đường tới rồi quân doanh, gặp được lão ba, ta chủ động đưa ra không nghĩ một người trụ, tưởng cùng binh lính cùng nhau thể nghiệm một chút, vừa lúc hổ ca đứng ở bên cạnh, xem ra ta ba thực tín nhiệm hắn, lập tức liền cùng hổ ca nói muốn hắn cùng ta trụ một đoạn thời gian, thiên a! Ta quán thượng cái gì vận may! Cư nhiên có thể cùng như vậy nam thần cấp giống đực động vật ở chung một thất!
Trong khoảng thời gian này bộ đội lí chính cũng may bên ngoài làm diễn tập, cho nên lưu tại bộ đội quan binh đều tương đối thanh nhàn, trừ bỏ ngày thường trạm đứng gác không có gì nặng nề sự vật, cùng hổ ca ở chung một thất, mới phát hiện hổ ca thật là một cái rèn luyện cuồng ma! Trừ bỏ rèn chính mình sắt thép giống nhau cơ bắp, cơ hồ không có bất luận cái gì khác yêu thích! Không chỉ có chính mình rèn luyện, còn muốn lôi kéo ta bồi hắn một đạo rèn luyện, mà vốn dĩ liền đối tập thể hình không có hứng thú ta, coi như làm có thể ăn bớt! Hổ ca rèn luyện phi thường nghiêm túc, trần trụi màu đồng cổ thượng thân ở mồ hôi dưới tác dụng du quang tỏa sáng, nồng đậm hormone sóng nhiệt ập vào trước mặt! Mỗi một lần cơ bắp phát lực, màu xanh lơ gân mạch nhanh chóng bơm huyết! Phần vai, cơ ngực, gân mạch giống như màu xanh lơ cự long, vỡ ra rải rác ở hổ ca cơ bắp thượng! Mỗi một lần đại trọng lượng squat, nằm đẩy, ngạnh kéo, hổ ca tiếng rống giận chấn động nhân tâm. Đơn thuần hổ ca đương nhiên nhìn không ra tới ta tà niệm, thường thường đối ta nói: "Bắt tay đặt ở ta cơ ngực thượng! Cảm thụ một chút ta cơ bắp phát lực!" "Sờ ta bối cơ! Trung gian muốn kẹp chặt!" "Thế nào! Ta cơ bụng điểu không điểu! Ngạnh không ngạnh! Có thể kẹp lên nắp chai bia!" Ở trong mắt hắn, làm nam nhân liền phải bằng phẳng! Giơ tay nhấc chân trong lúc vô tình phát ra một thân khí phách, tựa hồ có thể đãng diệt thiên hạ khói mù! Hổ ca tựa như đối tiểu đệ đệ giống nhau yêu quý ta, ở đại trọng lượng squat khi, hổ ca từ sau lưng ôm ta, vì ta trợ lực, hai khối cao nguyên giống nhau rắn chắc cơ ngực dính sát vào ta phía sau lưng, sử ta thật sâu cảm nhận được người nam nhân này cuồng táo tim đập! Lúc này ta đều sẽ mạc danh cương cứng! May mắn hổ ca lực chú ý đều ở rèn luyện thượng, hoàn toàn không có chú ý tới ~