Thành thị người gác đêm 1: Báo săn chiến sĩ (Cơ bắp, Ép tinh, Thể dục sinh)

40 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5000549&page=1&authorid=1990296

《 Thành thị người gác đêm 1: Liệp báo chiến sĩ 》

Tác giả: Lạc Dương phú

Tiểu thuyết tóm tắt:

Kẻ cơ bắp chịu khổ ép tinh hướng truyện ngắn, trước thanh minh tuyệt đối sẽ không hố ha ha ha, ta Lạc Dương phú vâng chịu liền tính lạn đuôi cũng không hố nguyên tắc viết văn chương, thích nói có thể nhiều cất chứa nhiều bình luận duy trì ta một chút.

Đây là một cái hệ liệt truyện ngắn, giả thiết không hề như vậy to lớn, sẽ thẳng vào chủ đề, thịt văn tràn đầy.

Bổn làm là 《 thành thị gác đêm người 》 hệ liệt đệ nhất bộ ngắn tác phẩm, là căn cứ vào một vị fans thỉnh cầu viết. Chủ yếu giả thiết đều tuần hoàn fans bằng hữu yêu cầu, đồng thời dung hợp ta giao cho nghệ thuật giả thiết. Chuyện xưa tình tiết vì thuần túy hư cấu kiến cấu, hết thảy đều là vì sảng bắn ~

Tác giả tóm tắt:

Bút danh Lạc Dương phú, thích ngược bắn kẻ cơ bắp, thích viết 1M chuyện xưa, thích anh hùng sa đọa, kẻ cơ bắp sảng bắn chờ chuyện xưa. Trước mắt đã kết thúc tác phẩm có truyện ngắn 《 cơ bắp chiến giáp binh đệ nhất bộ 》, đang ở còn tiếp tác phẩm là truyện dài 《 âm dương tu chân lục 》.

Cá nhân thanh minh, phi thường để ý đề cập gia đình luân lý phạm trù tính ái, ta tác phẩm sẽ không xuất hiện bất luận cái gì gia đình luân lý chi gian thịt văn tình tiết. Ở ta văn chương trung, chỉ có bằng hữu, ái nhân chi gian tính, không có thân nhân chi gian. Đại gia có thể tự động xem nhẹ thân tình vấn đề, có đôi khi thậm chí hoàn toàn không đề cập tới nhân vật gia đình bối cảnh.

Ta có thể tiếp thu fans ước bản thảo, nhưng là bởi vì bản nhân cũng chỉ là nghiệp dư thời gian viết, ngày thường công tác cũng rất vội, cho nên liền tính tiếp ước bản thảo cũng sẽ viết phi thường chậm. Tỷ như cái này fans muốn ta viết này thiên 《 liệp báo chiến sĩ 》, đợi đã có ba tháng ha ha ha. Mặt khác, ta sẽ không hoàn toàn dựa theo fans yêu cầu đi viết, vẫn là sẽ cho ta chính mình phát huy không gian, cho nên không tiếp thu đưa ra quá nhiều cụ thể yêu cầu ước bản thảo.

Ta sẽ ưu tiên đổi mới đang ở viết tác phẩm, sẽ không dễ dàng khai tân hố. Đây là đối mỗi một cái fans bằng hữu phụ trách, cũng là đối chính mình tác phẩm phụ trách.

Kẻ hèn hành văn khả năng không đạt được mặt khác đại đại độ cao, chính là thô nhân một cái, ngày thường viết đồ vật cũng là nghị luận văn chiếm đa số, viết tiểu thuyết đối ta mà nói là một cái khiêu chiến, viết đến không hảo chỗ thỉnh đại gia nhiều hơn bao dung.

Bổn làm nội dung tóm tắt:

Ngày thường là thể giáo học sinh Ngụy vũ ở ban đêm hóa thân thành thị gác đêm người liệp báo chiến sĩ, lúc này đây, hắn tao ngộ xưa nay chưa từng có nguy cơ, trật tự hỏng mất đêm khuya, chơi ngược nam nhân biến thái thiếu niên, hắn nên như thế nào ứng đối? Là anh hùng ngã xuống vẫn là cứu vớt thành thị?

Tự · thành thị gác đêm người kế hoạch

X tiến sĩ làm đương kim vĩ đại nhất nhà phát minh, hắn nội tâm trước sau quanh quẩn một cái tiếc nuối. Kia một ngày, hắn ở phòng thí nghiệm bận rộn một ngày, mệt mỏi về đến nhà khi, phát hiện trong nhà tao ngộ vào nhà cướp bóc, thê nữ toàn chết thảm với tên côn đồ thủ hạ. Từ khi đó khởi, hắn liền thề phải dùng trong tay kỹ thuật bảo hộ thế giới này, trừng phạt phạm tội! "Thành thị gác đêm người" kế hoạch như vậy nảy sinh.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ