https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3842714&page=1&authorid=458765
Chương 0: 《 Gen cải tạo cơ bắp binh lính 》
2030 năm, dân cư đột phá 20 tỷ, liên tiếp lưới trời SKYNET trí tuệ nhân tạo MOM lợi dụng internet khống chế toàn cầu 100 tỷ cái trí năng máy móc người làm phản. Nhưng nhân loại cùng máy móc người thực lực kém quá lớn, liền tính thế giới các quốc gia phái ra nhất tinh anh bộ đội đặc chủng tác chiến, cũng tiêu ma mười năm mới thắng thảm, sử xưng mười năm chiến tranh.
Địa cầu nhân khẩu giảm đi chín thành, hơn nữa chiến tranh còn lại kim loại nặng lệnh thổ nhưỡng đầu độc, nhân loại đồ ăn thu được nghiêm trọng độc hại, nhân loại khỏe mạnh chuyển biến xấu hơn nữa nam tính năng lực sinh sản nghiêm trọng giảm xuống, ác tính theo hoài, nhân loại số lượng cấp tốc giảm xuống.
Nhân loại bởi vậy không thể không càng thêm dựa vào đại quy mô sử dụng máy móc người, ở sinh sản, phục vụ khôi phục sử dụng quy mô nhỏ AI cập người máy.
Trí năng làm phản phát sinh lệnh nhân loại kinh giác đại lượng sử dụng máy móc người đồng thời, nhân loại cần thiết có cũng đủ lực lượng có thể chống cự máy móc người làm phản, ở nhị linh 40 năm, tổ chức đa quốc gia 《 Trí tuệ nhân tạo liên minh quốc tế 》/《INTELLIGENCE ARTIFICIAL INTERNATIONAL ALLIANCE》, tên gọi tắt 《IAIA》, công bố 《 Gen cải tạo binh lính 》/ GENETIC MODIFIED MUSCLE SOLIDER, tên gọi tắt GMS.
Kế hoạch mục tiêu là lợi dụng tiên tiến gen cải tạo khoa học kỹ thuật, đem một ít có được cường ngạnh thân thể nam tính cải tạo, làm bọn hắn có cũng đủ chống lại máy móc người lực lượng, ở tất yếu thời điểm tổ chức tiêu diệt hành động, bảo vệ nhân loại an toàn.
GMS RULES / 《 Lượng sản gen quân nô cải tạo ước chương 》
Một, GMS thân thể cải tạo cần thiết hợp phù nhân đạo
Nhị, GMS danh sách công khai trong suốt, internet công khai tra duyệt
Tam, GMS chọn lựa vi toàn nhân loại nam tính
Bốn, GMS cường hóa nam tính cơ bắp lực lượng, tốc độ, sức chịu đựng, sức bật
Năm, GMS không thể bị các quốc gia chi gian không thể tù binh
Sáu, GMS vi nam nhân tối cao tôn vinh
Bảy, GMS vi quốc gia nô lệ, tuyệt đối phục tùng
Tám, GMS cần thiết vi toàn nhân loại vô điều kiện cống hiến thân thể
Chín, GMS bắn tinh quyền từ chính phủ phân phối
Mười, GMS thân thể cùng tinh dịch là chính phủ tài sản
《 Lượng sản gen cải tạo binh lính 》 trung đề cập kiểu mới gen cải tạo binh lính này đây sinh vật khoa học kỹ thuật cự kình XTUDY tiên tiến gen cải tạo kỹ thuật làm cơ sở sở đại công sinh sản, công ty bên trong bằng cường trí tuệ nhân tạo 『 Thụ hình đồ thiết kế giả 』 giải toán nghiên cứu, cuối cùng lấy nội bộ văn kiện bí mật PROJECT ARMY SLAVE #GMS phát biểu nghiên cứu thành quả.
XTUDY, hiện thị giá trị nhị triệu trăm triệu Mỹ kim. Đầu độc thổ nhưỡng chỉ có XTUDY cung cấp gen cải tạo cây nông nghiệp có thể thích ứng sinh trưởng, ở gen công trình lĩnh vực bá quyền, nó độc chiếm toàn cầu không sai biệt lắm 99 tỉ lệ phần trăm cây nông nghiệp hạt giống sinh ý, cùng với toàn cầu chữa bệnh hệ thống ( dược vật sinh sản, nghiên cứu phát minh cập máy móc ) chín thành năm. Mà GMS kế hoạch thúc đẩy, chỉ có dựa vào XTUDY gen cải tạo khoa học kỹ thuật mới có thể thực hành.