https://soymilk.eu.org/book/6131.html
Khiết tử
Ta suy nghĩ một mảnh mơ hồ, ngẩng đầu nhìn trước mắt tuổi trẻ nam tử.
Mờ nhạt ánh đèn chiếu vào hắn kiện thạc mà thon dài thân thể thượng, mồ hôi theo anh tuấn gương mặt hình dáng đi xuống, chảy qua rõ ràng nhô lên hầu kết, xẹt qua hai khối xinh đẹp rắn chắc cơ ngực, khiến cho cơ ngực thượng vài đạo màu đỏ nhạt dấu tay càng thêm rõ ràng. Theo càng ngày càng dày đặc mồ hôi không ngừng ngưng tụ, đầu vú thượng dần dần hội tụ khởi giọt nước, lạch cạch mà rơi xuống ở ta trên người. Tràn đầy mồ hôi bụng phản xạ mê muội huyễn quang mang, cơ bụng có quy luật mà cấp tốc đĩnh động. Thô tráng mạch máu uốn lượn hội tụ đến một mảnh rậm rạp khu rừng đen, cung cấp chất dinh dưỡng.
Xuống chút nữa, tầm mắt đã bị ta chính mình bạo trướng cứng rắn đại dương vật chặn, nhưng lỗ đít kia phong phú mà mãnh liệt cảm giác là như thế chân thật, trước vài lần bắn ở bên trong đặc sệt tinh dịch, thành tốt nhất nhuận hoạt tề. Trước mặt nam nhân cự pháo cùng ta tràng đạo cọ xát phát ra dâm ô phụt thanh, bụng cùng ta rắn chắc cái mông va chạm phát ra bạch bạch thanh, cùng với ta thật sự nhịn không được phát ra rên rỉ, thành ban đêm nhất dâm đãng êm tai âm nhạc.
"A...... A............ Ân...... A......"
"Cẩu nhi tử...... Ngươi hảo tao a...... Ta muốn làm chết ngươi...... Làm chết ngươi cái tao bức...... Mẹ nó...... Lão tử thao bạo ngươi!" Tuổi trẻ nam tử dâm đãng mà cười nói.
Trước mắt hình ảnh xem đến ta không ngừng nuốt nước miếng. Mẹ nó, đây là trong truyền thuyết bạn gái thị giác sao? Tinh tráng hữu lực nam thể tràn ngập tầm nhìn, eo bụng cường hữu lực mà luật động. Ngày thường ta cũng chỉ ở bạn gái TikTok thượng nhìn đến quá tương quan video ngắn, nàng này tao hóa luôn nhịn không được đi chú ý TikTok thượng cơ bắp soái ca, nhưng vẫn trang ngây thơ không cho ta thao. Ta ngầm kế hoạch, cái này kỳ nghỉ kết thúc phía trước, nhất định phải làm nàng cảm thụ một chút cái này "Bạn gái thị giác".
Chỉ là không nghĩ tới...... Ta một cái thẳng nam, một cái cao trung đội bóng rổ chủ lực chi nhất mãnh nam, những người khác trong mắt giáo thảo, cư nhiên sẽ tự thể nghiệm tới rồi loại này khuất nhục bị làm thị giác, bị một nam nhân khác ấn tại thân hạ phát tiết thú tính.
Trước mặt này chỉ cầm thú lập tức ghé vào ta trên người, đầu lưỡi cạy ra ta miệng, giảo tiến vào, đồng thời đại lượng nước bọt phun ra tiến vào, làm ta xúc không kịp phòng sặc một chút.
Hắn điện mông không ngừng trừu động, đồng thời dùng thiếu đánh ngữ khí trào phúng nói: "Tiểu tao cẩu, phía trước không phải thực kiên cường sao? Ha? Có bạn gái lại như thế nào? Ngươi này điểu lại đại lại thô còn không phải không trứng dùng? Ngươi không phải thực thích ba ba đại dương vật sao?"
Hắn kia đơn giản là ngày thường tập thể hình mà mọc đầy cái kén thô ráp bàn tay to chưởng, lập tức bắt lấy ta côn thịt, kịch liệt cọ xát làm khoái cảm giống như điện giật nảy lên ta trán, không cấm buông ra yết hầu "A" một tiếng.
"Phóng...... Buông tay...... Ngươi như vậy...... Ta lại muốn bắn...... A...... Không cần."
"Ngươi này căn cẩu điểu, bị làm đều có thể lưu như thế nhiều thủy a? Ở bạn gái trước mặt bị một nam nhân khác làm lỗ đít, liền như thế làm ngươi hưng phấn sao chết tao bức? Làm...... Thật sẽ kẹp...... Muốn kẹp chết ba ba...... A......"