Hoàng cảnh sát luân hãm ký

48 0 0
                                    

NP tổng chịu có mượn ngạnh vô tam quan thao chết tuổi trẻ soái khí ánh mặt trời chính trực hoàng cảnh sát ngươi hiểu

1

Gần nhất thành phố H bị bao phủ ở một bộ màu trắng Minibus bóng ma trung.

Sự tình nguyên nhân gây ra là một cái người đi đường ở ven đường phát hiện một cái hôn mê tuổi trẻ nam tính. Hắn ngã vào ven đường ý thức không rõ, quần áo đều bị xé thành rách tung toé, trên người còn dính đầy tinh dịch.

Người đi đường lập tức báo cảnh. Tên này tuổi trẻ nam tử ở tỉnh lại lúc sau hướng cảnh sát kể rõ hết thảy.

Nguyên lai hắn là ở sáng sớm đi đường nhỏ thượng chạy bộ buổi sáng, không nghĩ tới chạy vội chạy vội, lại đột nhiên có một chiếc màu trắng Minibus ngừng ở hắn bên người, hắn còn không có phản ứng lại đây, đã bị trên xe người kéo đi vào.

Kế tiếp sự tình hắn không có tường thuật, nhưng thực hiển nhiên, hắn gặp cực kỳ tàn ác gà ' gian. Tuy rằng phạm nhân rất cẩn thận, không có lưu lại cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng tâm lý thượng bóng ma lại là hắn vô pháp thoát khỏi.

Này khởi phạm tội bị dùng tên giả đưa tin lúc sau, cảnh sát lục tục thu được mấy cái nặc danh manh mối cung cấp, có thể nghe ra tới mấy người này đều tao ngộ quá đồng dạng sự tình, nhưng bọn hắn ở sự tình qua đi lúc sau đều lựa chọn không đi báo nguy.

Này kỳ thật cũng là có thể lý giải.

Thành phố H cục cảnh sát đệ nhị phân cục thành lập chuyên án tổ, chuyên môn điều tra vụ án này. Bọn họ cẩn thận mà khâu trước mắt sở hữu tin tức: Phạm án người là ba gã nam tính, thể trạng cường tráng, nhưng gây án khi đều che mặt; gây án dùng xe là một bộ cỡ trung màu trắng Minibus, sau thùng xe ghế dựa bị dỡ bỏ, hình thành độc lập phạm án không gian; người bị hại trên cơ bản là 22-28 tuổi thanh niên nam tính, phần lớn thể trạng khỏe mạnh, dáng người cân xứng, đều là ở chạy bộ buổi sáng thời điểm ngộ hại; ngộ hại địa điểm thông thường là không có gì người cũng không có gì xe trải qua đoạn đường.

Bọn họ sưu tập sở hữu địa điểm, điều ra lúc ấy video giám sát, cơ hồ là nghiên cứu ra hiềm nghi người xuống tay thời gian cùng gây án khi xe cẩu lộ tuyến, chỉ kém chỉ còn một bước.

Nhưng này một chân thực sự không dễ dàng, không nói đến cơ hồ không có người nguyện ý đứng ra lên án bọn họ, cho dù có người nguyện ý, hiềm nghi người lúc ấy đều mang theo mặt nạ bảo hộ, chỉ chứng là thực khó khăn. Huống chi, mênh mang đô thị trung, cải trang bên trong tới khuân vác vật liệu xây dựng cỡ trung màu trắng Minibus nhiều như vậy, bọn họ như thế nào có thể tìm được kia chiếc đâu?

—— "Câu cá chấp pháp, chỉ có như vậy một cái biện pháp!"

Mới nhất một lần chuyên án tập trung hội nghị thượng, hoàng cảnh sát đưa ra hắn ý tưởng.

Hắn như vậy vừa nói, phía dưới cảnh sát có trầm mặc, có nhíu mày, hiển nhiên mọi người đều như vậy nghĩ tới, nhưng là thật sự muốn làm như vậy nói, khó tránh khỏi có chút nguy hiểm, rốt cuộc đối phương có 3 cá nhân, hơn nữa thất bại hậu quả vô pháp tưởng tượng.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ