https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2160713&page=1&authorid=882362
Thời gian quá thật nhanh a ~
Lần trước tác phẩm 【 vĩnh võ bại lộ sử 】 phát đến bây giờ cũng nên bốn năm a!
Bởi vì ta niệm khoa học tự nhiên suốt bốn năm trên cơ bản đều không có viết văn chương cho nên viết làm năng lực cấp tốc giảm xuống a!
Nhưng nhịn không được tay ngứa lại ra tới viết lạp
Lần này là từ nam nữ văn sửa tới nguyên tác giả bất tường nếu là có người biết hy vọng có thể nói cho ta làm ta có thể hơn nữa đi
Rốt cuộc ta không phải chuyên nghiệp tác gia tâm huyết dâng trào mới có biện pháp viết cho nên ta sẽ tận lực làm hắn có hoàn mỹ kết cục:)
Đúng rồi muốn đăng lại thỉnh ghi chú rõ tác giả ác
Chính văn:
Chương 1 ngoài ý muốn
[ a cương, mau đến 8 điểm, còn không ra? ] mụ mụ đứng ở dưới lầu lớn tiếng hô.
[ xong đời? Lại bị muộn rồi, tốc độ muốn nhanh hơn. ] lúc này ta đang đứng ở trong phòng tắm mặt tắm rửa.
A cương, tên đầy đủ trần vĩnh cương, hiện năm 18 tuổi liền đọc một khu nhà công lập cao trung, bình thường đều sẽ cùng đương cảnh sát ba ba cùng vận động tập thể hình, bởi vậy cơ bắp tương đương phát đạt, bề ngoài cũng phi thường tuấn tiếu.
Mùa hè thời tiết là thực nhiệt táo, bởi vì trong nhà thực tỉnh quan hệ, cho nên điều hòa cũng không khai. Sáng sớm rời giường hậu thân thượng hãn dính dính. Hơn nữa đêm qua trộm nhìn mấy quyển thành nhân điện ảnh, buổi tối làm mộng xuân, hạ thể thập phần không thoải mái.
Ta nhanh chóng tròng lên quần áo, biên chạy ra gia môn biên đối mụ mụ nói: [ mẹ, ta không ăn bữa sáng, ta đi đi học. ]
Trường học cách gia rất gần, cho nên cũng không có trọ ở trường. Bởi vì khoảng cách gần, cho nên ta luôn ái ngủ đến vừa vặn mới rời giường, kết quả thường thường là nắm chắc không được thượng đệ nhất đường khóa tiết tấu, đi học luôn đến trễ, này chu đã phạt quét ba lần WC,
Chủ nhiệm lớp nói lại đến trễ liền phải viết kiểm tra, kêu gia trưởng. Chúng ta học sinh nhất phản cảm cái này. Cho nên hôm nay! Ta nhất định không thể đến trễ.
[ như thế nào đùi lạnh căm căm? Hơn nữa phía dưới đong đưa lợi hại? ] ta có chút nghi vấn? [ xong đời, chỉ biết mặc vào y cùng quần, không nhớ rõ xuyên quần lót, ta thật là đại mơ hồ, khó trách lớp học đồng học đều kêu ta mơ hồ ca!
Nhất thảm chính là, ta hôm nay còn xuyên chính là có điểm nửa trong suốt màu trắng vận động mỏng quần đùi, một không cẩn thận liền rất dễ dàng từ rộng thùng thình ống quần chạy ra. ]
Phong từ phần bên trong đùi thổi qua, nhẹ nhàng phất quá ta lão nhị, ta hưng phấn tưởng ngao ngao kêu to: [ nga... Hảo muốn đánh ra tới, ta phải dùng đại dương vật tới cắm lạn các ngươi!]
Nếu là ở nhà, ta khẳng định là đóng lại cửa phòng, nằm ở trên giường, đôi tay điên cuồng trừu động đi.
Ta tay trái không tự giác sờ lên chính mình đại điểu. Không được! Đại não lập tức phản ứng lại đây, đây là ở đường cái thượng. Vội vàng tay phải, xoá sạch nắm đến lão nhị thượng tay trái.