https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5349403&page=1&authorid=1231255
Đệ 1 tiết
Tiểu nặc vẫn luôn cảm thấy chính mình là một cái vô cùng may mắn tiểu 0, nguyên bản không hề vận động thiên phú hắn, cư nhiên trời xui đất khiến đi một khu nhà thể dục đại học, tuy rằng hắn chuyên nghiệp thiên văn khoa, nhưng vườn trường nhưng không thiếu tuổi trẻ khí thịnh cơ bắp mãnh nam. Toàn bộ đại học 4 năm, hắn không biết ăn nhiều ít ngon miệng thịt tươi, cái gì đội trưởng đội bóng rổ, bóng đá tiên phong, tráng hùng huấn luyện viên, mỗi ngày đều bị soái ca vây quanh.
Đáng tiếc, thần tiên nhật tử ở tốt nghiệp đại học sau đột nhiên im bặt, bởi vì sở học chuyên nghiệp rất khó tìm công tác, hắn chỉ có thể trở lại quê quán một tòa 3 tuyến thành thị, ở ba mẹ an bài đi xuống một nhà địa phương công ty đi làm. Công tác thanh nhàn nhưng mỗi ngày đều đặc biệt nhàm chán, đặc biệt là trong công ty nam nhân tất cả đều là đã kết hôn dầu mỡ trung niên đại thúc, cùng trước kia đi học so sánh với quả thực là cách biệt một trời.
Không có biện pháp, hắn chỉ có thể mỗi ngày mở ra tiểu phần mềm chờ mong tới tràng diễm ngộ, nhưng tới chào hỏi đa số là chút đáng khinh lão nhân, thật vất vả gặp được để mắt, phần lớn chỉ là tới du lịch, đánh thượng một pháo liền cúi chào. Nhật tử buồn khổ, tiểu nặc cảm thấy chính mình này đóa nụ hoa đãi phóng hoa hồng ở từng ngày mà khô héo, nhu cầu cấp bách nam nhân dễ chịu.
Cứ như vậy ngao 2 tháng, thẳng đến công ty phó tổng lục tuấn long xuất hiện! Năm nay 35 tuổi lục tuấn long cùng công ty mặt khác dầu mỡ nam hoàn toàn bất đồng, hắn thân cao 185, dáng người cùng tập thể hình huấn luyện viên không hề thua kém, ăn mặc áo sơmi không chỉ có cánh tay cơ bắp đường cong no đủ, ngực cúc áo càng là tùy thời muốn chỉ lược, nghe nói hắn phía trước đương quá binh, mãi cho đến hiện tại còn vẫn duy trì mỗi ngày rèn luyện thói quen. Bất quá càng làm cho tiểu nặc tâm động chính là phó tổng kia trương tràn ngập nam tính hormone soái mặt, mắt một mí mũi cao hơn nữa nhợt nhạt râu quai nón, nói chuyện thanh âm cũng là giống đực giọng thấp pháo, quả thực chính là đại thúc loại hình thiên đồ ăn nha!
Không được hoàn mỹ chính là, lục tuấn long là một cái sắt thép thẳng nam, không chỉ có đã sớm kết hôn, còn có một cái học tiểu học nữ nhi. Nhưng hoa si tiểu nặc cũng không để ý, chỉ cần mỗi ngày có thể nhìn đến phó tổng xuất hiện, xuyên thấu qua cửa văn phòng phùng nhìn đến hắn thực man mà giáo huấn cấp dưới, nhìn đến hắn quần tây hạ tủng khởi lều lớn, cũng đã cũng đủ làm tiểu nặc chảy nước miếng. Lục tuấn long công tác yêu cầu ở cách vách lạng biên đi, lần này sẽ chỉ ở công ty đãi 3 tháng, tiểu nặc thầm hạ quyết tâm, nhất định phải tại đây 3 tháng ăn đến cái này thiên đồ ăn.
Mắt thấy thời gian từng ngày qua đi, dục vọng tra tấn làm tiểu nặc mỗi ngày đều hồn vía lên mây, hắn thử qua theo dõi, nhưng lục tuấn long nhật trình phi thường quy luật, hoặc là tới công ty đi làm, hoặc là chính là về nhà bồi thê tử nữ nhi, ngay cả tập thể hình cũng là đi tiểu khu phòng tập thể thao. Liền tính ở công ty, tiểu nặc chỉ là một cái sơ cấp công nhân, liền cùng phó tổng nói chuyện cơ hội đều không có.