https://soymilk.eu.org/book/2420.html
1. Tiểu thuyết nhãn:
Phụ tử, chính trang, cảnh sát, chế phục, chủ nô, giày da, trung niên đại thúc, niên hạ, rình coi, nhân thể cải tạo, nhiều người vận động, ngũ cảm cướp lấy, dạy dỗ, buộc chặt, bệnh viện tâm thần.......
2. Xem văn phải biết:
Viết cấp tới xem ta văn người.
Bản nhân hoàng văn nhà văn nhỏ một cái, yêu thích không sai biệt lắm sẽ là như trên mặt nhãn sở kỳ, thiên bên này một chút, tận lực sẽ không có quá trọng khẩu đồ vật, các ngươi có cái gì thích nhãn cũng có thể nói ra, làm ta nhìn xem, tham khảo tham khảo.
Hành văn hữu hạn, vì khoa học tự nhiên sinh, có chút thời điểm sẽ nói ra một ít trật tự từ logic không thông nói, các ngươi có thể nhắc nhở ta một chút, ta sẽ lập tức xử lý cùng với cải tiến, cho nên thỉnh xét đảm đương.
Bổn văn ở cốt truyện phương diện, đã có một cái đại khái đại cương, cho nên nếu không phải các ngươi có cái gì đặc biệt có ý tứ ý kiến, cốt truyện đại cương ta sẽ không động, ta thật vất vả biên xong cảm tình tuyến.
Đừng làm cho ta đi phát dao nhỏ, đối ai đều không tốt.
Tại đây phi thường cảm tạ giúp ta thẩm bản thảo mọi người.
Bổn văn logic nói, bổn văn sẽ tương đối hiện thực giảng điểm logic, nhưng các ngươi rốt cuộc không phải tới xem hiện thực nghiêm tố văn đúng hay không.
Cốt truyện cùng thịt đại khái là đối diện nửa phần, rốt cuộc ta cũng đến viết xuống cốt truyện đi lười biếng, cùng với phong phú một chút nhân vật, để lại cho các ngươi thời gian đi phun tào bình luận một chút.
Cho nên ta nếu là thật sự nắm chắc không được cốt truyện, có cái gì độc điểm nói, liền nhảy qua đi.
Mà ta cũng chỉ có thể tận lực tăng lên ta hành văn, tuy rằng các ngươi cũng không phải xem ta trưởng thành, nhưng ta cũng chỉ có thể tận lực hy vọng các ngươi không đi để ý này đó việc nhỏ không đáng kể sự.
Cũng hoan nghênh người đọc đề một ít tính kiến thiết ý kiến, nhưng làm dâu trăm họ, ta cũng chỉ có thể tận lực mà vi.
Ta cảm thấy ta viết áng văn này nói không chừng sẽ là hai cái cực đoan, hoặc đặc biệt thuần ái, hoặc đặc biệt dâm loạn.
Phản phúc điệp thuẫn trung.
Bản nhân fans đàn giải tán, rốt cuộc rất nhàm chán, căn bản không ai nói chuyện, cũng tạm thời không tính toán lại kiến một cái, ta cũng là chỉ lười bồ câu, chờ ta hạ quyết tâm, hảo hảo ngẫm lại rốt cuộc muốn kiến một cái cái dạng gì đàn thời điểm, tái kiến đi.
3. Văn chương chủ đề:
Cùng soái đại thúc cùng nhau vì ái vỗ tay! Làm này trầm luân!
Hy vọng các ngươi sẽ thích ta tác phẩm đi.
Hiện tại chúng ta bắt đầu cổ điển tự chương.
Tự chương
"Ngươi vĩnh viễn không có khả năng chân chính hiểu biết một người, trừ phi ngươi mặc vào giày của hắn đi tới đi lui, đứng ở hắn góc độ suy xét vấn đề, cũng thật đương ngươi đi qua hắn đi qua lộ khi, ngươi liền đi ngang qua đều cảm thấy khổ sở."