《 hằng hằng chi cuồng tưởng khúc 》 tác giả: Hằng hằng 12/12

20 0 0
                                    

https://www.soymilk.eu.org/2023/12/blog-post_9.html

Bài tựa:

Ta cho rằng, hắn có thể chờ ta, ta cho rằng hắn cũng đủ mà ngạnh lãng, hoàn toàn có thể chờ đến ta quên mất đối hắn oán hận.

Chính là, ta lại sai rồi.

Phụ thân qua đời ngày đó ban đêm, vẫn luôn run run rẩy rẩy mà kêu tên của ta, hắn nói: "Ta đời này nhất thực xin lỗi người, chính là...... Hằng hằng, ta tiểu nhi tử."

Ở hắn sinh thời, ta không kêu hắn một tiếng ba.

Tới rồi hôm nay, ta mới biết được, kỳ thật, ta cỡ nào tưởng hắn, cỡ nào yêu cầu hắn.

Ta như cũ sẽ bò đến trên nóc nhà xem ngôi sao.

Ta tưởng tượng thấy, phụ thân liền ở trong nhà, hắn tùy thời khả năng bưng thịt kho tàu bò đến trên nóc nhà, kêu ta một tiếng: Hằng hằng. Sau đó nhìn ta tượng tiểu miêu giống nhau, đem thịt kho tàu toàn bộ ăn đến trong bụng. Sau đó chúng ta liền cùng nhau ở trên nóc nhà xem ngôi sao, một bên xem ngôi sao một bên hứa nguyện.

Ta nên hứa một cái như thế nào nguyện vọng đâu?

Ta liền hứa: Làm ta biến thành một con tiểu phì miêu đi!

Ta bắt đầu rơi lệ, bắt đầu tưởng phụ thân, mùa đông ban đêm, ta dựa gần hắn ngủ, màu đen đầu nhỏ dựa vào trên vai hắn, chúng ta một lớn một nhỏ đầu cứ như vậy ở mùa đông ban đêm gắt gao mà dựa gần, giống hai viên ngoan cường sinh trưởng nấm đông cô như vậy.

Tiểu nấm đông cô đã trưởng thành, nhưng đại nấm đông cô cũng đã già đi trôi đi.

Thế là, ta điên cuồng đi tưởng niệm, tưởng niệm những cái đó ta không kịp tế phẩm lại đã trôi đi ưu thương, tưởng niệm kia bỏ lỡ thơ ấu rốt cuộc đền bù không được tiếc nuối.

Cuồng tưởng khúc: Thơ ấu thiên 1

4 tuổi năm ấy, một cái ánh mặt trời vẩy đầy nửa cái triền núi mỹ lệ sau giờ ngọ, vẻ mặt hưng phấn mẫu thân đem một cái giống như trong TV mới có thể nhìn thấy đẹp nam nhân đưa tới ta trước mặt, nói: "Hằng hằng, xem ai đã trở lại?"

4 tuổi, thượng là ký ức mơ hồ rực rỡ tuổi tác, ta trong mắt chỉ có bùn, tiểu thảo, hoa đuôi chó, cũng không biết cái gì là thân tình.

Phụ thân luôn là rất bận, chỉ có ăn tết thời điểm, hắn về nhà xem gia gia nãi nãi, ta mới có thể nhìn thấy hắn. Như thế tính toán, chúng ta bất quá đánh quá bốn cái đối mặt.

Hắn thân hình cao lớn cường tráng, vẻ mặt nghiêm túc biểu tình, này đối vẫn là hài đồng ta, kỳ thật đối hắn bản năng cảm thấy sợ hãi, cho nên, còn không có đối thân tình sinh ra khát vọng ta cũng không phải rất tưởng thân cận hắn.

Tuy rằng phụ thân mỗi lần trở về, tổng hội cho ta mua rất nhiều món đồ chơi hòa hảo xem quần áo, nhưng từ nhỏ liền tham ăn ta cũng không phải thực cảm kích, so sánh với những cái đó món đồ chơi hòa hảo xem quần áo, ta càng thích mẫu thân đi họp chợ khi cho ta mang về tới bánh bao ướt, cũng thích gia gia mỗi lần phóng ngưu cho ta mang về tới dâu tây dại, một loại chua chua ngọt ngọt quả dại tử, ở chúng ta cái kia vật tư thiếu thốn niên đại, kia chính là tiểu hài tử tranh đoạt đồ ăn vặt.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ