Vương đại dương vật truân các nam nhân 27/5

21 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/4147.html

( một )

Thượng cao trung khi lớp học có một người nam sinh kêu vương mới vừa, người lớn lên thực tinh thần, mắt to, mũi cao tử, cao gầy dáng người, hơn nữa thực am hiểu thể dục, năm thứ nhất đại hội thể thao thượng hắn liền cầm vài hạng đệ nhất, cho nên sau lại liền thành chúng ta ban thể dục uỷ viên. Cao một thời điểm hai chúng ta không ngồi ở một bàn, nhưng là cao nhị khi chúng ta chủ nhiệm lớp đưa ra một cái phi thường vượt mức quy định ý tưởng chính là làm các bạn học tự do tổ hợp, cùng ta một cái chỗ ngồi cái kia tiểu tử ngốc vội vàng vội dọn đến hắn bạn gái đi nơi nào rồi, ta cũng liền thành một người, đang lúc ta toàn ban tìm tòi ngồi cùng bàn đồ vật thời điểm, vương mới vừa hướng ta đi tới, mà làm ta không thể tưởng được chính là vương mới vừa thế nhưng đi đến ta trước mặt, thực dáng vẻ khẩn trương, đỏ mặt, hô hấp có điểm dồn dập đối ta nói: "Ta tưởng cùng ngươi một cái chỗ ngồi có thể chứ?" Lúc ấy ta sửng sốt nửa năm không có nói ra lời nói tới, thật là làm người có điểm chịu bàng nếu kinh, ta nằm mơ cũng không thể tưởng được hắn sẽ nói ra cùng ta một cái chỗ ngồi, nhìn đến ta kinh ngạc đến ngây người bộ dáng vương mới vừa còn tưởng rằng ta không đồng ý cùng hắn ngồi một cái chỗ ngồi đâu, gục đầu xuống muốn xoay người rời đi, ta vội vàng hướng về phía hắn nói: "Có thể, ngươi lại đây ngồi đi". Mà càng làm cho ta không thể tưởng được sự tình còn rất nhiều, nếu ngươi có cũng đủ kiên nhẫn liền chậm rãi nghe ta nói cho ngươi nghe đi.

Vương mới vừa có cái bí mật chính là chưa bao giờ đi trường học bể tắm tắm rửa, các bạn học cũng rất ít nhìn đến hắn cùng mặt khác đồng học cùng nhau đi đường, vẫn luôn là một người độc lai độc vãng, cứ như vậy các nữ sinh đều cảm thấy hắn thực khốc, vương mới vừa liền thành rất nhiều nữ sinh yêu thầm đồ vật, nhưng là vương mới vừa tựa hồ không mua này đó nữ sinh trướng, bọn họ phát ra đi cầu ái tin đều đá chìm đáy biển, sau lại cao nhị thời điểm trường học cho phép đồng học ở bên ngoài thuê nhà trụ vương mới vừa liền một người dọn ra đi ở, trong lén lút các bạn học cũng nghị luận quá chuyện của hắn, nhưng là xem hắn ngày thường cũng không có cái gì quá kích hành vi, các bạn học cũng liền không có người để ý chuyện này.

Cùng vương mới vừa ngồi một cái chỗ ngồi sau, bắt đầu thời điểm cũng không có quá nhiều nói, chỉ là ngẫu nhiên khách sáo nói chút lễ tiết tính hỏi hầu, nhưng là có thể cảm giác đến ra vương mới vừa tựa hồ cũng không bài xích ta, ta cũng liền đối hắn chậm rãi nhiệt tình lên, ta ngạc nhiên phát hiện, vương mới vừa kỳ thật là một cái phi thường thành thật, nhiệt tình, thiện lương người, thực thả có đôi khi còn sẽ thực nghịch ngợm, căn bản không phải các bạn học nói như vậy, nhưng là không biết cái gì nguyên nhân vương mới vừa có đôi khi sẽ có vẻ thực bế tắc, không quá yêu cùng các bạn học lui tới, chính là hắn đối ta lại rất tín nhiệm, hơn nữa thích cùng ta nói giỡn đùa giỡn, chậm rãi chúng ta cũng liền không có gì giấu nhau, thành bạn bè thân thiết, sau lại ta tưởng dọn ra đi trụ, hắn nhìn ta suy nghĩ nửa ngày nói: "Nếu không ngươi dọn ta kia đi thôi, ta một người trụ, hai ta cùng nhau cũng là cái bạn", cứ như vậy ta thực thuận lợi dọn tới rồi vương mới vừa chỗ ở, vương mới vừa chỗ ở thực ngắn gọn, một trương giường đôi, một cái án thư, mặt khác cái gì đều không có, bởi vì nhà ở quá tiểu, không bỏ xuống được mặt khác một chiếc giường, ta cùng vương mới vừa liền rất tự nhiên trụ tới rồi một cái trên giường.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ