《 tâm linh ngụy trang》 yêu thầm thẳng nam soái ca thích đương nô

61 1 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4568370&page=1&authorid=827538

Hai tháng đế, Hải Thành, gió đêm có chút lạnh. Một đống cao lầu mỗ tiểu phòng xép nội, giờ phút này TV chính phóng giải trí tin tức. Tưởng diệu đứng ở ban công biên, nhìn đêm tối hạ thành thị, hung hăng trừu một chút cái mũi, mùa xuân thật là dễ dàng dị ứng.

Trên giường là vừa thay thế nữ sĩ quần áo, nhưng này không phải đại biểu Tưởng diệu có nữ trang phích, đơn thuần là hắn cosplay đạo cụ phục

Đại học khi tham gia xã đoàn, không thể hiểu được vào manga anime xã đoàn sau, học tỷ xem hắn ngũ quan thanh tú, hình dáng nhu hòa, có nam giả nữ trang tiềm lực, đảo không phải nói hắn lớn lên đẹp, ít nhất từ nhỏ đến lớn trừ bỏ bữa sáng cửa hàng a di ở ngoài, trước nay không ai xưng hô hắn soái ca.

Tốt nghiệp sau thay đổi hai ba công tác, hiện giờ Tưởng diệu ở một nhà cỡ trung công trình công ty công tác, năm trước tình hình bệnh dịch thất nghiệp bóng ma hạ, Tưởng diệu quyết định lại tìm khác kiêm chức gia tăng thu nhập, hơn nữa trước kia manga anime vòng bằng hữu cổ vũ hạ, hắn lại bắt đầu làm lại nghề cũ, tiếp tục cosplay manga anime nhân vật, bất quá cùng đại học khi bất đồng, hắn lấy kiêm chức phương thức cấp một cái tiểu phòng làm việc quay chụp cũng cho trao quyền sử dụng hắn tác phẩm vì tuyên truyền, hoặc nhiều hoặc ít trợ cấp một ít chi phí sinh hoạt.

Sau đó ở phòng làm việc lão bản đa nguyên hóa phát triển hạ, Tưởng diệu bắt đầu ở mỗ mới phát xã đàn app thượng phóng chính mình cosplay sau tác phẩm chiếu, tóm tắt cái gì cũng chưa viết, nick name cũng chỉ là bởi vì vừa vặn ở ăn mật ong bánh kem, thế là tùy tiện lấy cái 〔 mật ong nha mật ong 〕, mới đầu hắn chỉ là làm như gửi không gian, chỉ có mấy cái cos vòng người chú ý hắn, không nghĩ tới kế tiếp mấy trương mỗ bộ manga anime nữ vương nhân vật giả dạng ngoài ý muốn hấp dẫn đến một bộ phận nhỏ thẳng nam truy phủng.

Bởi vì chưa bao giờ hưởng qua bị truy phủng tư vị, Tưởng diệu ở hư vinh tâm quấy phá hạ, có ý thức nhiều thả một ít cao lãnh nữ vương, lãnh diễm nữ giác cosplay ảnh chụp, đồng thời cũng cố ý không đề cập tới tự thân giới tính.

Kết quả đó là hắn ở cái này xã đàn app thượng nho nhỏ phát hỏa một phen, hai tháng trước hắn fans số đột phá tam vạn, hắn liền đã phát thứ nhất hỗ động hỏi đáp nói muốn chúc mừng đột phá, hỏi đại gia muốn cái gì phúc lợi, trả lời hoa hoè loè loẹt, cái gì đặc thù tạo hình, chỉ định nhân vật cosplay còn xem như bình thường, làm hắn kinh ngạc nhất chính là cư nhiên một đống thẳng nam trả lời cầu nữ vương dạy dỗ.

Ngay lúc đó Tưởng diệu tràn ngập chấn động, bởi vì bên trong còn không ít người phụ thượng kỹ càng tỉ mỉ hạng mục, như là liếm Tưởng diệu chân, đem bọn họ đương mã kỵ, hắc tất chân dẫm mặt từ từ, Tưởng diệu lập tức mặt đỏ tắt đi màn hình hòa hoãn, một lát sau lại nhịn không được mở ra tới xem.

Có chút kỳ lạ đến hắn xem không hiểu yêu cầu, càng là làm hắn mở rộng tầm mắt

Trải qua chúng thẳng nam "Truyền thụ" sau, Tưởng diệu dần dần thích ứng này đó tao thẳng nam lãng ngôn điên ngữ, hai chu sau hắn đã có thể bình tĩnh nhìn nhắn lại hổ lang chi từ mà mặt không đổi sắc.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ