* nhất, diễn. Phỉ trại hoảng đi vào giấc mộng
Sáng sớm, nhất liệt bạch y thiếu nữ đi theo nhất đồng tử bưng bữa sáng chậm rãi đi hướng khách quý nơi biệt viện, biệt viện sở tại bốn phía đào hoa nở rộ, thanh phong phất quá, chỉ thấy nhất phiến màu hồng phấn cánh hoa không vội không cần phải, ở không trung xê dịch phất phới cuối cùng dừng ở mâm đồ ăn phía trên, khiến cho vốn là độc đáo dụng tâm bữa sáng càng thêm nhất ti lịch sự tao nhã. Thiếu nam thiếu nữ nhóm nhất tới gần biệt viện, liền nghe được viện sau truyền đến đầu gỗ đả kích thanh, nam nhân hùng hồn hét hò, cùng với dùng tâm linh nghe liền sẽ phát hiện, ở như thế xa chỗ là có thể nghe được quyền chưởng phá tiếng gió, tuy rằng đối với các thiếu nữ tới nói cho dù nghe được cũng hoàn toàn không lý giải này đại biểu cho như thế nào thực lực.
Cầm đầu đồng tử nhẹ khấu cửa phòng, đem mâm đồ ăn phóng đến trước cửa, sau đó thập phần ưu nhã ngồi quỳ ở mâm đồ ăn trước, mặt khác nữ hài cũng lục tục đem mâm đồ ăn ở trước cửa dọn xong, sau đó chiếu nữ hài kia bộ dáng ngồi quỳ ở này phía sau.
"Công tử, thỉnh dùng đồ ăn sáng."
Đồng tử dứt lời không lâu, liền nghe được bên trong cánh cửa truyền đến nho nhã hiền hoà thanh âm, theo sau cửa phòng bị ôn nhu kéo ra, từ bên trong đi ra nhẹ nhàng công tử chỉ quét bữa sáng nhất mắt, liền đem tầm mắt ngắm nhìn tới rồi các thiếu nữ trên người.
"Làm phiền chư vị chuẩn bị như thế phong phú bữa sáng đưa lại đây, ha hả, thỉnh thay ta hướng ổ chủ vấn an, bất quá còn thỉnh báo cho ổ chủ, chúng ta trực tiếp đi cơm đường dùng ăn liền hảo, hà tất làm phiền riêng đưa tới đâu."
"Công tử khách khí, này chỉ là bọn hạ nhân thuộc bổn phận việc."
Dẫn đầu đồng tử rõ ràng kinh nghiệm càng phong phú, hắn nhất thẳng gật đầu, từ đầu đến cuối đều không có hướng phòng trong xem nhất mắt, mà đang lúc hắn chuẩn bị đứng dậy rời đi khi, lại nghe đến mặt sau truyền đến thiếu nữ kinh hô. Hắn quay đầu căm tức nhìn, chỉ thấy nhất vị thiếu nữ đỏ bừng mặt, ánh mắt muốn cự còn nghênh mà phiêu hướng phòng nội, xuyên qua cửa công tử, nhìn đến ở càng sâu chỗ cái kia cường tráng cường tráng nam tử. Dẫn đầu đồng tử cũng hướng cái kia phương hướng ngó nhất mắt, chỉ thấy trong đình viện có nhất cái nam tử trần trụi thượng thân, đối diện mộc nhân luyện võ, người nọ quyền chưởng sinh phong, liền bay xuống đào hoa đều theo quyền phong thay đổi quỹ đạo. Đồng tử lập tức nháy mắt sáng tỏ kia thanh kinh hô hàm nghĩa, hắn chạy nhanh tiếp đón cái kia tú đỏ mặt thiếu nữ đem cúi đầu, sau đó chính mình cũng đem vùi đầu đến càng sâu.
"Thỉnh công tử thứ lỗi, này đó hạ nhân đều là mới tới, không hiểu quy củ, muốn trách phạt thỉnh trách phạt ta đi."
"Này có cái gì nhưng trách phạt, Vệ đại ca nãi đương thời hào kiệt, lệnh vị này thiếu nữ hoa dung biến sắc không phải tình lý bên trong sự sao?"
Không biết có phải hay không ảo giác, đương công tử nói xong câu đó khi, đồng tử tựa hồ cảm giác bên trong cánh cửa truyền đến quyền vỗ tay hơi hơi nhất đốn.
"Chỉ là vẫn là phải cho nhất cái lời khuyên, có một số việc chính mình thấy đó là thấy, cũng không thể để cho người khác biết ngươi thấy, bằng không...... Cũng không phải là sở hữu cửa phòng nội sự tình đều là thấy quang."