Nhà vệ sinh công cộng phát sóng trực tiếp lỏa đánh, kinh hỉ lại ở đóng lại màn ảnh sau xuất hiện
Ta là hedonist, ngươi không quen biết ta, nhưng ngươi khả năng xem qua ta.
Ta thường xuyên ở phát sóng trực tiếp trang web thượng lộ ra trọn vẹn đùa bỡn chính mình cấp người xa lạ xem,
Chơi núm vú, bắn súng, trương chân, bẻ mông, phun tinh, chỉ cần người xem muốn nhìn, cái gì tư thế ta đều làm.
Nhìn quan khán nhân số theo ta động tác càng lúc càng dâm đãng mà tiêu thăng, ta liền càng lúc càng hưng phấn,
Cuối cùng tổng ở trước màn ảnh phun đến chính mình chỉnh thân, mới có thể được đến thỏa mãn.
Kỳ thật mỗi lần ở trước màn ảnh biểu diễn xong, nội tâm luôn có một chút tội ác cảm.
Bởi vì ta đã có kết giao ba năm bạn trai.
Có lẽ là kết giao lâu rồi, mới mẻ cảm không hề.
Ta vất vả rèn liên cơ bắp, ở bạn trai trong mắt cùng cơm trắng giống nhau vô vị.
Có lẽ cũng là vì như thế, ta mới có thể sa vào ở phát sóng trực tiếp trung,
Ở mọi người ca ngợi trung tìm kiếm kích thích cùng an ủi.
Nhưng người dục vọng là cái động không đáy, nhật tử lâu rồi, ở trước màn ảnh lộ ra đã không thể thỏa mãn ta.
Ta bắt đầu khát vọng có người có thể ở hiện trường xem ta lộ ra trọn vẹn đùa bỡn chính mình,
Thậm chí khát vọng bọn họ không cần chỉ là xem, tốt nhất có thể đồng loạt ra tay đùa bỡn ta.
Nhưng mà cái này ý niệm trước sau chỉ là ngẫm lại, bởi vì ta không nghĩ phản bội bạn trai.
Áp lực không được bại lộ khát vọng, cuối cùng ta quyết định đi nhà vệ sinh công cộng cách gian phát sóng trực tiếp lỏa đánh.
Tuy rằng cách gian không có người xem, không có người đùa bỡn ta, nhưng có thể dựa tưởng tượng thỏa mãn chính mình.
Thế là ta tuyển nào đó ngày thường buổi chiều đám đông thưa thớt khi, ở công ty bách hóa WC cách gian giá hảo thủ cơ,
Bắt đầu ở trước màn ảnh từng cái bỏ đi quần áo, bày ra các loại khiêu khích tư thế
Thậm chí còn thừa dịp khi không có ai mở cửa, lộ ra trọn vẹn đứng ở tiểu liền đấu trước bại lộ
Quả nhiên, phát sóng trực tiếp quan khán nhân số vọt tới tân cao
Rất nhiều người bắt đầu tư hỏi han ta ở đâu gian nhà vệ sinh công cộng, nghĩ đến hiện trường chơi ta.
Hưng phấn dưới, ta cùng một ít người ta nói địa điểm vị trí, nhưng cũng thuyết minh ˋ chính mình không cho chạm vào, chỉ có thể xem.
Loại này điều kiện tự nhiên sẽ không có người nguyện ý chạy này một chuyến.
Cuối cùng phát sóng trực tiếp ở di động không điện hạ trước tiên kết thúc,
Tuy rằng may mắn chính mình không có ở xúc động hạ xuất quỹ, nhưng một phương diện trong lòng thế nhưng cảm thấy có điểm buồn bã mất mát.