https://soymilk.eu.org/book/5985.html
Đây là một sơn thôn nhỏ, ba mặt núi vây quanh, bốn mùa rõ ràng. Năm nay ta kêu Mã Lương năm nay 8 tuổi, phụ thân mã đằng long là bổn thôn thôn bí thư chi bộ, 8 tuổi khi gia gia đưa phụ thân đi Thiếu Lâm Tự tập võ, sau lại 16 tuổi tòng quân, dựa vào từ nhỏ luyện liền hảo thân thể, phụ thân ở bộ đội công tác thực thuận lợi, 20 tuổi đề làm đương cán bộ, một đường thông thuận 25 tuổi gặp mụ mụ vương thúy lan, 27 tuổi khi có ta, 30 tuổi khi phụ thân thuận lợi lên làm doanh trưởng, theo sau bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển nghề về nhà, lên làm thôn bí thư chi bộ. Năm nay là phụ thân lên làm thôn bí thư chi bộ năm thứ hai, tuy rằng không ở bộ đội, nhưng là phụ thân vẫn là vẫn duy trì ở bộ đội sinh hoạt thói quen, mỗi ngày đều sẽ tiến hành rèn luyện, dáng người vẫn luôn bảo trì thực hảo, mùa hè ở trần luyện quyền khi thượng thân trần trụi, một thân cơ bắp đường cong lưu sướng rõ ràng, tràn ngập lực lượng cảm. Hôm nay là một cái đặc thù nhật tử, thôn thượng nghênh đón đệ nhất bút đầu tư, đây là hai năm tới nỗ lực kết quả, đây là một nhà du lịch công ty, khai phá bộ giám đốc là phụ thân đã từng chiến hữu, cho nên cực lực hướng công ty đề cử chúng ta nơi này làm khai phá điểm. Nếu thành công không chỉ có đối trong thôn người vẫn là đối phụ thân đều có cực đại chỗ tốt. Mẫu thân bởi vì bà ngoại sinh bệnh đi cách vách thôn chiếu cố nàng đã đi rồi một tuần, bình thường đều là phụ thân ở chiếu cố ta, nhưng là hôm nay phụ thân đi tham gia tiệc rượu, buổi tối ta ở ăn xong phụ thân trước tiên làm tốt sau khi ăn xong, một người ở nhà chơi, ước chừng 10 điểm khi, say phụ thân bị cách vách Lý thúc nâng trở về, có thể là cao hứng đi, phụ thân uống phun ra, quần áo đều ô uế, thế là Lý thúc bắt đầu giúp phụ thân cởi quần áo, thực mau phụ thân cũng chỉ dư lại một ngày đại quần đùi, bởi vì là mùa hè, phụ thân giống nhau ngủ cùng buổi tối ở nhà liền xuyên đại quần đùi cùng bạch ngực, ta cũng không để ý, liền nghe Lý thúc chính mình nói thầm đến "Phun thật nhiều, liền quần đùi đều ướt, dù sao mùa hè xuyên quần cộc ngủ cũng không có việc gì", liền thấy Lý thúc dùng sức một túm, phụ thân đại quần đùi đã bị cởi xuống dưới, chính là ngay sau đó Lý thúc liền trợn tròn mắt, nguyên lai phụ thân bên trong không có mặc quần đùi, cái này phụ thân liền lộ ra trọn vẹn. Chỉ thấy một cái thô thô côn thịt phiếm hoa hồng màu đỏ mềm mại đáp ở hai chân chi gian, hai cái tinh hoàn có trứng gà lớn nhỏ, tinh hoàn phong phú no đủ, thoạt nhìn hơi nước mười phần. Đây là ta lần đầu tiên nhìn đến phụ thân hạ thể, không khỏi cũng có chút ngây người. Sau lại là như thế nào ta không rõ ràng lắm, chi biết Lý thúc chính mình nói thầm vài câu sử dụng sau này tay sờ sờ phụ thân dương vật, ước lượng tinh hoàn sau mắng câu "Thảo thật đại, thật thô, thật nam nhân" sau liền nghênh ngang mà đi, lưu lại ta không biết làm sao, cũng may thảm lông liền ở trên giường, cấp phụ thân đắp lên sau, ta liền ngủ ở phụ thân bên người. Rạng sáng ta đột nhiên bị đánh thức, nhưng là sau lại phát hiện là phụ thân đang nói nói mớ, thiên tờ mờ sáng, nương ánh sáng nhạt ta ngạc nhiên phát hiện phụ thân trên người thảm lông đã rớt tới rồi trên mặt đất, mà phụ thân côn thịt một sửa tối hôm qua trạng thái, thẳng chỉ hướng phần đầu, dán tới rồi rốn mắt thượng, rốn trong mắt có điểm điểm ánh sáng ở lập loè. Đang lúc ta muốn tìm tòi nghiên cứu kia ánh sáng là cái gì thời điểm, phụ thân đột nhiên kêu một tiếng thúy lan, ngay sau đó chính là một trận thâm trầm hô hấp, côn thịt co rút cực nhanh run rẩy nhiên đột nhiên phun ra một cổ chất lỏng, dừng ở mặt bộ, vừa vặn dừng ở trong miệng, lúc sau chính là 3 cổ chất lỏng chảy ra, côn thịt chậm rãi bình tĩnh, nhưng vẫn là thẳng đầu ngón tay bộ. Này mạc danh cảnh tượng thật sâu khắc vào ta trong đầu, bất tri bất giác trung tướng ta dẫn hướng về phía một cái nhấp nhô lộ.