Cảnh sát đội trưởng Triệu Cương 27/5

17 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/4152.html

Triệu đội, ngươi quê quán sao nghèo thành như vậy, liền điều ra dáng lộ đều không có, đem ta ngũ tạng lục phủ đều mau điên ra tới, sớm biết rằng, ta tình nguyện ngai ở trong nhà xem ảnh đĩa, cũng bất hòa ngươi tới thấu cái gì náo nhiệt." Nằm liệt ghế dựa thượng Cao gia minh một tay nắm kéo đem, khổ một khuôn mặt, đối với chính ngậm một cây yên lái xe Triệu Cương oán giận nói. "Không phải chính ngươi nói muốn cùng, ta nhưng không cưỡng bách ngươi." Triệu Cương nghiêng đi mặt, rất là âm hiểm mà cười, táp hai khẩu hương yên, từ trong lỗ mũi nhả khói thuốc sương mù. "Nhưng ngươi không trước tiên nói, ngươi quê quán thế nhưng tại đây loại thâm sơn cùng cốc, khó trách tẩu tử không muốn cùng ngươi lại đây, tưởng là đã tới một lần dọa sợ." Cao gia phán đoán sáng suốt ngữ nói. "Tiểu tử ngươi còn cùng nữ nhân so, bất quá liền ngươi này phó nạo dạng, đến thật đúng là giống một nữ nhân." Triệu Cương tà Cao gia minh liếc mắt một cái, cười trêu nói. "Nếu ta là nữ nhân, bị ngươi mang về quê quán, ta xem tẩu tử cái thứ nhất không buông tha ngươi." Muốn so cãi cọ, Cao gia minh thật đúng là không chịu thua quá. Hắn ở cảnh đội bắt người phá án bản lĩnh không phải đệ nhất, nhưng nếu bàn về khởi nhanh mồm dẻo miệng tới, trừ bỏ những cái đó cảnh nãi ở ngoài, thật đúng là không có là đối thủ của hắn. Không phải hắn thổi, hắn trước kia ở cảnh giáo, chính là liên tục bốn giới tốt nhất biện luận tay. "Ngươi liền bần đi, ta xem ngươi hiện tại chỉ còn lại có này há mồm còn có thể động."

Triệu Cương mở ra cửa sổ xe, phi mà một tiếng phun ra trong miệng hương yên, cửa sổ xe vừa mở ra, xe trải qua giơ lên bụi đất liền thổi tiến vào, nguyên bản hô hấp liền có chút không xong Cao gia minh một tay che miệng lại mũi, sặc vài tiếng nói: "Triệu đội, ngươi tưởng chỉnh người cũng không phải cái này chỉnh...... Nôn......" Lời nói còn chưa nói xong, một phen bao ở miệng, một tay lôi kéo Triệu Cương cánh tay, rung đùi đắc ý nói. Triệu Cương xem hắn kia phó mau nhổ ra hùng dạng, dẫm phanh lại đem xe ngừng lại, xe mới vừa đình, Cao gia minh một tay một chân mà đẩy ra cửa xe, chạy xuống đi, đứng ở ven đường, hi lý rầm mà phun thượng. "Thật vô dụng, cũng không biết ngươi khi đó như thế nào từ cảnh giáo tốt nghiệp!" Đi theo xuống xe Triệu Cương vỗ Cao gia minh bối, trong tay cầm một lọ nước khoáng. Nôn một trận Cao gia minh cuối cùng thoải mái điểm, thở hổn hển khẩu khí, tiếp theo Triệu Cương trong tay nước khoáng, tố tố khẩu, sau đó uống một ngụm, mới vẻ mặt đau khổ, đối Triệu Cương nói: "Đại ca, ngươi cũng đừng ở đề ta chuyện thương tâm, muốn đọc cảnh là lão gia tử nhà ta ý tứ, ta nguyện vọng của chính mình là muốn làm điện ảnh minh tinh." Dù sao ngày thường, Cao gia minh đối Triệu Cương cũng là không lớn không nhỏ quán, hơn nữa Triệu Cương từng là lão gia tử nhà hắn đắc ý can tướng, dựa vào này một tầng quan hệ, Cao gia minh bị phân đến Triệu Cương nơi cảnh đội, cũng là như cá gặp nước. "Bằng ngươi này da mặt dày, trở thành điện ảnh minh tinh còn thật có khả năng."

27 tuổi Cao gia minh xác thật là tương đối soái khí, cảnh trong đội những cái đó tiểu muội muội đều đem hắn phong làm thần tượng. Triệu Cương buồn cười mà duỗi tay nhéo một phen Cao gia minh nộn da mặt, sách, thật đúng là hoạt nộn, chính mình thô da tháo thịt thật đúng là không thể so. "Đó là." Cao gia minh tự luyến mà nói. Một bàn tay sờ sờ Triệu Cương bọc màu trắng ngực cường tráng bộ ngực, không có hảo ý mà cười nói: "Bất quá đại ca, liền ngươi này thân thể, có thể trở thành cái thứ hai sử thái long cũng nói không nhất định, nếu không ta huynh đệ đều đổi nghề, đương điện ảnh minh tinh đi tính, một văn một võ, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi nha!" "Thật là cẩu không đổi được ăn phân, phun đến nửa cái mạng đều mau không có, còn như thế miệng tiện. Ta nghiêm trọng hoài nghi ngươi có phải hay không cao cục nhi tử, liền ngươi cùng hắn cách xa vạn dặm tính tình, một chút cũng liên hệ không thượng." Triệu Cương nhéo Cao gia minh nhếch lên khóe miệng, cười mắng. "Ai...... Ai...... Nhẹ điểm nhẹ điểm......" Cao gia minh kéo xuống Triệu Cương bàn tay to, xoa khóe miệng cười nói: "Vấn đề này ngươi cần phải đi hỏi ta mẹ, có phải hay không nàng năm đó cấp lão gia tử mang theo nón xanh?" "Loại này lời nói ngươi cũng dám nói!" Triệu Cương buồn cười mà thưởng hắn một cái bạo lật, kéo qua hắn đem hắn ấn tiến bên trong xe nói: "Ta nhìn bầu trời cũng muốn đen, ta vẫn là mau chóng đuổi, trời tối lộ càng không dễ đi. Ngươi liền ở nhẫn một trận, lập tức liền phải tới rồi." "Ta không đành lòng có thể thành sao." Cao gia minh thở dài, nhận mệnh mà đóng cửa xe, hắn hiện tại cuối cùng biết say xe loại sự tình này, đồng dạng sẽ phát sinh ở hắn trên người. Ai...... Hắn nghiêng đi mặt, nhìn thoáng qua đang ngồi hồi giá tòa, chính điều khiển xe nam nhân, trong lòng thở dài nói: Này có tính không là vì ái bị tội......

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ