《 Khống hạ 》 Thẳng nam の Xấu hổ điều giáo

57 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4549640&page=1&authorid=1320334

Tự chương ác mộng bắt đầu

Cảnh tượng: Cho thuê phòng trong

Mùa hè, 23 tuổi, cùng bạn gái ( Hàn lị ) hai người đi vào thành phố S dốc sức làm, ban ngày đưa chuyển phát nhanh buổi tối thành nhân đêm đại, là cái nỗ lực thả có mộng tưởng hảo thanh niên, ở bằng hữu giới thiệu hạ, ở bạn gái đi làm công ty phụ cận tìm một gian tam thất chung cư cùng người khác hợp thuê, sinh hoạt tuy rằng không giàu có, nhưng mùa hè lạc quan tích cực tràn ngập sức sống, ngày thường cũng sẽ rèn luyện bảo trì dáng người, 176 thân cao hơn nữa khỏe mạnh làn da, làm người cảm thấy tràn ngập nam tính hormone, hắn cũng tính dục tràn đầy, cơ hồ mỗi ngày đều phải quấn lấy bạn gái tới một phát, bạn gái thân thể ăn không tiêu cũng sẽ thông qua tự sướng giải quyết, bạn gái thường nói hắn là chính tông tiểu chó săn.

Hôm nay chạng vạng qua đi, ăn qua cơm chiều không có khóa, mùa hè sớm liền tắm rửa xong nằm lên giường, chuẩn bị ám chỉ bạn gái tới một phát, đột nhiên di động thu được một cái tin tức, là đối diện bạn cùng phòng Thẩm Lỗi phát tới.

Thẩm Lỗi, 24 tuổi bình thường công ty viên chức, cùng mùa hè bạn gái Hàn lị là cùng cái công ty, bất quá là bất đồng bộ môn IT bộ, mặt ngoài là một cái điệu thấp tầng dưới chót nhân viên, trên thực tế là một cái con nhà giàu, bên ngoài thuê nhà tìm cái chức quan nhàn tản thuần túy là vì thể nghiệm sinh hoạt, ấn hắn nói "Tìm điểm việc vui", công ty, phòng tập thể thao, quy luật làm việc và nghỉ ngơi, 178 thân cao hơn nữa mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt dáng người, là công ty không ít nữ tính tình nhân trong mộng, thập phần được hoan nghênh.

"Thẩm Lỗi lại cho ta phát cái gì video ngắn đâu" mùa hè click mở tin tức, không thấy hai giây liền sợ tới mức ngồi dậy thân, trong video là hắn cùng bạn gái ở phòng khách làm tình video, phía dưới còn có một câu "Đến ta phòng tới"

"Sao?"

"Không có gì... A Thẩm Lỗi tìm ta có chút việc, ta đi xem" mùa hè đem điện thoại một phiết, phòng ngừa bị bạn gái nhìn đến, vội vàng đi ra ngoài, gõ vang lên Thẩm Lỗi môn.

"Vào đi" Thẩm Lỗi ngồi ở máy tính ghế nhàn nhã xoay lại đây

"Ngươi như thế nào sẽ có cái này video?" Vì phòng ngừa bạn gái nghe thấy, mùa hè đem cửa phòng đóng lại.

"Này rất kỳ quái sao, chẳng lẽ ngươi không có phát hiện trong phòng khách trang phòng trộm theo dõi sao?" Thẩm Lỗi mặt mang ý cười

"Ngươi chạy nhanh xóa, này thuộc về chúng ta cá nhân riêng tư! Liền tính ở trong phòng khách làm cũng không phạm pháp đi" mùa hè thực kiên cường

"Đương nhiên, bất quá ngươi đoán này video bị ngươi bạn gái công ty đồng sự thấy sẽ như thế nào"

"Ngươi... Ngươi dám... Nhưng liền tính là bị thấy, kia cũng là nàng cùng bạn trai bình thường ở nhà làm bình thường sự thôi" mùa hè khí thế có điểm mềm xuống dưới, hắn minh bạch nếu bị uy hiếp nói liền không xong, tuy rằng nếu video bị chảy ra, bạn gái trần truồng liền sẽ bị nhìn đến, nhưng tổng so với bị uy hiếp tới hảo.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ