https://soymilk.eu.org/book/4265.html
Đệ nhất thiên
Nhìn trên tường vây vói vào trong viện thịnh phóng kia chi ngọc lan, Lam Điền tưởng, mùa xuân cuối cùng tới rồi.
Mùa xuân tiến đến ý nghĩa nhiệt độ không khí sẽ biến ấm, buổi tối ngủ khi liền sẽ không bởi vì chăn đơn quá mỏng mà đông lạnh tỉnh lại.
Nghĩ vậy nhi, Lam Điền cảm giác một trận hàn ý, nhịn không được duỗi tay kéo chặt trên người quần áo.
Này thân không hợp thể quần áo vẫn là trong phủ mặt khác tôi tớ thay đổi xuống dưới, có mấy cái phá động, bổ bổ có thể tạm chấp nhận, chính là nhà mình dáng người đơn bạc, tròng lên trên người cái lồng dường như, cơ hồ liền quần cũng không cần xuyên.
Nhắm chặt cửa phòng, vẫn cứ ẩn ẩn truyền đến một ít hàm hồ, lệnh người nghe được tâm phù khí táo lại cảm nghĩ trong đầu liên thiên kỳ dị tiếng vang, hỗn loạn thở dốc cùng rên rỉ.
Lam Điền tuổi không nhỏ, đương nhiên minh bạch này đó mơ hồ thanh âm đại biểu cho cái gì, đó là hầu phủ trung Nhị lão gia hầu cẩn đang theo hắn bên người nam phó đại an với trong phòng loan điên phượng đảo khi phát ra rên rỉ.
Đang lúc Lam Điền nỗ lực đem ánh mắt cùng tư duy hướng bốn phía khuếch tán, dùng miên man suy nghĩ đi phân tán lực chú ý hết sức, viện môn ngoại truyện tới giày thêu dẫm toái lá khô khi phát ra nhỏ vụn tiếng bước chân, giương mắt nhìn lại, nguyên lai là trưởng lão gia phủ hầu đại phu nhân nha hoàn Thập Thúy, vội vàng hô: "Thập Thúy tỷ."
Thập Thúy cũng liền 17-18 tuổi quang cảnh, lớn lên rất có tư sắc, nhưng mặt phấn hàm sương, khuôn mặt không lắm sung sướng, hỏi: "Đại lão gia triệu hoán Nhị lão gia, phái hai đám người tới thúc giục, như thế nào Nhị lão gia vẫn chưa ra cửa?"
Lam Điền chi ngộ nói: "Nhị lão gia dường như còn không có rời giường."
Thập Thúy lúc này mới đánh giá một chút Lam Điền, ngạc nhiên nói: "Ngươi không phải ở thiện phòng đương tạp dịch hạ nhân sao? Cái gì thời điểm điều đến nội uyển tới? Xuyên thành như vậy, cũng không sợ chiết trong phủ thanh danh!"
Thập Thúy tuy rằng cũng là cái hạ nhân thân phận, nhưng làm hầu đại phu nhân bên người bên người tỳ nữ, cấp bậc tất nhiên là so mặt khác người hầu càng cao, hình thành một loại hi tam chỉ bốn thói quen.
Lam Điền là trong phủ thấp kém nhất tôi tớ, ngày thường cũng chỉ ở thiện phòng nhìn thấy Thập Thúy ngẫu nhiên xuất nhập, nhưng cũng không dám cùng nàng đáp nói chuyện, đột nhiên bị trách cứ, có điểm lắp bắp mà nói không nên lời lời nói tới.
Thập Thúy đang muốn nói cái gì, phòng ở lúc này mở ra, đi ra một cái mặt mày mục như họa thiếu niên, âm dương quái khí mà nói: "Ta nói ai như thế đại khẩu khí, đều làm người không được ngủ yên, nguyên lai là Thập Thúy tỷ a!"
Thập Thúy thấy hắn quần áo bất chỉnh bộ dáng, trong lòng minh bạch vài phần, hừ một tiếng, không chút nào khiếp làm mà cãi lại nói: "Ta một cái nho nhỏ nha hoàn, sao cập đại an ca thâm đến Nhị lão gia giường đệ sủng hạnh, khí thế kiêu ngạo đâu?"