Chương 1: SWAT thiên
Hồ uy nặng nề từ tiệm cơm trên giường đứng dậy. Cồn mang đến say rượu cảm vẫn giống đao cùn giống nhau tra tấn đầu. "Thảo, ta đây là thổi nhiều ít bình ngưu lan sơn a, say thành như vậy".
Hồ uy chậm rì rì đi dạo đến phòng ngang kính trước, nghiêm túc đánh giá khởi này phúc lệnh người mê muội thành thục thân thể. Giỏi giang tóc ngắn, mặt chữ điền khoan mày kiếm, góc cạnh rõ ràng trên má dán quát thực sạch sẽ thanh tra hồ tì. Rắn chắc bàn tay theo nghiêng phương cơ trượt xuống dưới đến ván cửa dường như đại cơ ngực thượng dùng sức nắn bóp hai hạ. "Mẹ nó, thật mang cảm, vú bự xúc cảm chính là sảng". Trước gương chiếu rọi một bộ rắn chắc tráng đột nhiên hùng thể, vượn vai lưng hùm vai gấu, hơi cổ bụng thượng bò như ẩn như hiện sáu khối cơ bụng đường cong, còn có một đôi thịt tráng khẩn thật cơ bắp chân. Hồ uy đối với gương bày mấy cái kiện mỹ pose, cảm thụ được cơ thể trào dâng lực lượng cảm cùng mạch máu trung kích động giống đực hormone. Nhìn kính trước phảng phất thiên thần chúc phúc quá thân thể, hồ uy hắc hắc hắc cười rộ lên, "Đương nhiên, còn có hôm nay ban cho đại bảo bối".
Dứt lời, đem đôi tay nắm quần lót biên hướng về phía trước run run. Một cái giản dị tự nhiên tam giác hôi quần lót run rẩy ra nặng trĩu trọng lượng cảm, bên trong chịu tải quang hoa vạn trượng đại bảo bối.
Bị tắc đến mãn nhảy nhót quần cộc bị khởi động một cái khoa trương thể tích, sinh mệnh tinh hoa khắp nơi trong đó ngủ say, tựa như thần bí mạc biết kim tự tháp, tụ tập thái dương năng lượng, chờ ngày nọ không biết lữ nhân tham nhập trong đó, đánh thức ngủ say vương giả.
Hồ uy xoay người đi vào phòng tắm, mãnh hổ thân hình tẩm không ở ôn nhuận nước ao trung. Thân thể phảng phất trở về mẫu thai, khắp người sinh mệnh lực lượng lưu động lưu chuyển, cuối cùng tụ tập với hông trung khe, cự long ngẩng đầu.
"Tấn như vậy nhiều rượu, ngươi cái tiểu bảo bối còn mẹ nó như vậy tinh thần nga ~" phảng phất thánh hỏa bị bậc lửa, ướt đẫm tam giác nội nâng lên bất khuất long trụ, hơi mỏng vải dệt gian nan cùng cấp muốn bay thiên Thương Long làm cuối cùng đấu tranh.
Hồ uy ngón tay cái chống lại long đầu, chậm rãi ép xuống. Bang! Là thanh thúy mà chứa đầy sinh mệnh lực dày nặng đàn hồi. Cự long đột phá phong tỏa, no đủ long đầu long mục giận mở to.
"Làm!" Hồ uy tam chỉ phẩm tự hình nắm long đầu chậm rãi trên dưới xoa nắn lên, "Nga ~~~~~" thong thả dài lâu khoái cảm từ khe mũ truyền đến, tê tê dại dại.
Hồ uy trong khoảng thời gian này đều ở huấn luyện cùng phiên trực, đã ba tháng không có phát tiết, có thể tiến đặc cảnh đội lại các là long tinh hổ mãnh hán tử, mỗi ngày thân thể mệt xụi lơ, lão nhị nhưng thật ra tinh thần phấn chấn, hơn phân nửa đêm tổng đem người ngạnh tỉnh, đỉnh ra cái nhà bạt, lăn qua lộn lại ngủ không được lại không dám loát, sợ ảnh hưởng ngày hôm sau phiên trực. Hôm nay nhiệm vụ cuối cùng kết thúc, cùng trong đội các huynh đệ đồ nhắm rượu xoa một đốn, hiện tại tắm một cái bị nước ấm tẩm một hồi đều có thể kéo cờ.
Lòng bàn tay có quy luật nhẹ niết quy đầu bên cạnh tả hữu hoạt động. Nước ấm hạ thấp cọ xát, tinh mịn vân tay như là tiểu mao xoát một xẻo một xẻo đối với quy đầu phát ra. Sau đó đổi thành năm ngón tay đầu ngón tay tự quy đầu thượng hư nắm, xuống phía dưới loát động long thân, long đầu duỗi ra co rụt lại mà va chạm lòng bàn tay, bang, phụt, bang, phụt, bang, phụt, cự long ở trong nước đánh sâu vào vách đá, tiến một lui phát ra dâm mi vận luật thanh.