《 bị tiểu tao bức câu dẫn đùa bỡn cơ bắp phụ thân 》

45 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/484.html

Chương 1

Ta kêu lâm vãn phong, phụ thân ta lâm tĩnh vũ là một người xuất ngũ quân nhân, bởi vì phụ thân tuổi trẻ khi trà trộn ở các loại quán bar cùng khu trò chơi, cho nên bị gia gia đưa đi quân đội hối cải để làm người mới, mà lúc này đã không biết cái gì thời điểm cùng hắn từng có quan hệ ta mẹ đẻ nhân quá tuổi trẻ vô lực nuôi nấng ta liền đem ta ném ở gia gia cửa nhà, sau lại trải qua một loạt giam định lúc sau xác nhận ta cùng phụ thân quan hệ, gia gia liền nhận hạ ta cái này tôn tử cũng nuôi nấng ta lớn lên, thẳng đến phụ thân xuất ngũ trở về, liền từ phụ thân một mình mang theo ta sinh hoạt

Có lẽ là bởi vì đã làm cha, phụ thân xuất ngũ sau khi trở về liền không hề giống như trước đây lêu lổng, khai một nhà phòng tập thể thao, cũng thông qua còn tính thành công kinh doanh, vững bước phát triển, khai mấy nhà chi nhánh, kinh tế điều kiện còn tính không tồi.

May mà phụ thân là một cái thích hài tử người, từ nhỏ phụ thân đối ta sủng ái có thêm, chỉ cần ta có nhu cầu, cơ bản đều sẽ thỏa mãn, tuy rằng không biết mẫu thân của ta là ai, nhưng là có phụ thân sủng ái ta cũng không phải thực để ý, bởi vì này đó, trong mấy năm nay ở chung trung, ta cùng phụ thân cảm tình tựa hồ so giống nhau phụ tử càng vì thân cận.

Phụ thân ta thân cao 1m85, bởi vì hàng năm rèn liên, nam nhân vị mười phần, mày rậm mắt to mặt chữ điền nhìn qua có chút nghiêm túc, dáng người phi thường kiện thạc, khổng võ hữu lực, màu đồng cổ da thịt, cánh tay thô tráng, khi còn nhỏ phụ thân thường xuyên thích làm ta câu ở cánh tay hắn thượng đem ta giơ lên, một bên rèn liên một bên đậu ta cười. Bởi vì phụ thân xuất sắc điều kiện, ta từ nhỏ đến lớn nhìn đến quá rất nhiều thân thích bằng hữu phải cho hắn giới thiệu đồ vật, nhưng là phụ thân nói sợ ta khổ sở, đều cự tuyệt, dần dà, liền không ai nhắc lại, nhưng là tương ứng, cũng có người sau lưng nói phụ thân thời trước chơi quá hung, bị thương thân mình, hiện tại đã không có cái gì nhu cầu, chỉ có vẫn luôn cùng hắn cùng nhau tắm rửa con của hắn — ta biết, phụ thân dưới háng côn thịt có bao nhiêu sao thô tráng, hùng vĩ

Khi còn nhỏ mỗi lần tắm rửa, thấy phụ thân côn thịt lớn một đại điều rũ ở nơi đó, lần đầu tiên ta chú ý tới lúc sau, tò mò dùng tay chạm vào trong chốc lát, kết quả phụ thân đại cây gậy thực mau liền ngạnh lên, thẳng tắp hướng lên trời đứng sừng sững, cảm giác so với ta cánh tay đều phải thô dài. Lúc sau mỗi lần tắm rửa thời điểm ta đều thích bắt lấy phụ thân đại JB hỏi hắn "Vì cái gì ba ba JB luôn là như thế ngạnh, lại hắc lại thô, quy đầu cũng rất lớn, giống cái hắc hồng quả đào", phụ thân luôn là cười bắt lấy tay của ta ở hắn côn thịt tốt nhất hạ vận động nửa nói giỡn nói: "Bởi vì ba ba thích ta đáng yêu bảo bối a, cho nên đại JB mới có thể biến thành như vậy cho ngươi thưởng thức."

Theo tuổi tăng trưởng, ta cũng trưởng thành một cái lớn nhỏ khỏa tử, nhưng xa không có phụ thân cao lớn cường tráng, khuôn mặt tuy có vài phần cùng phụ thân tương tự, lại càng vì thanh tú, giao diện cũng càng thêm trắng nõn, đặc biệt là côn thịt, kích cỡ tuy cũng không tồi, nhưng trắng nõn nhan sắc vừa thấy chính là cái thanh dưa. Nhận thức người tổng đối phụ thân khen nói ta là thanh xuất phát từ lam, phụ thân cũng luôn là cười đáp lại nói nhi tử so phụ thân đẹp là hẳn là, đáng tiếc tuổi dậy thì chính mình đối với nữ tính cơ hồ không có đặc biệt cảm giác, ngược lại luôn là sẽ bị nam tính cường tráng thân hình cùng hùng vĩ hạ thể hấp dẫn ánh mắt, xu hướng giới tính nhận tri cũng ở ta cao trung lúc sau hoàn toàn trong sáng, bởi vì ta đối phụ thân cảm tình dần dần có biến hóa, lần đầu tiên ảo tưởng đồ vật đó là khi tắm phụ thân. Lại hồi tưởng khởi khi còn nhỏ những việc này, luôn là lại tưởng phụ thân có phải hay không đối con hắn có mặt khác ý tưởng, nhưng ta cũng không dám hướng phụ thân chứng thực, sợ phụ thân bởi vì ta này đó ý tưởng mà thu được kinh hách, hơn nữa từ ta 16 tuổi lúc sau, phụ thân cùng ta liền rất thiếu lại cùng nhau tắm rửa, sinh hoạt hằng ngày vẫn là giống nhau sủng ta, chỉ là cơ bản không còn có này đó làm ta lược có khẩn trương lại hưng phấn tiếp xúc, bởi vậy ta cùng phụ thân vẫn luôn vẫn duy trì loại này so giống nhau phụ tử càng thân mật quan hệ, rồi lại trước sau không có đâm thủng cuối cùng một tầng cửa sổ...

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ