Cơ bắp thẳng nam trừng phạt ( cào ngứa, nhục nhã, khống bắn ) 12/12 đổi mới

63 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4206731&page=1&authorid=1014157

Chương 1

19 tuổi Josh là ở vườn trường trung sáu sinh, hắn là một vị vận động chủ tướng, ở vườn trường là cái giáo thảo. Hắn ở vận động cùng thể năng phương diện đều thiên phú dị bẩm, nhưng việc học phương diện lại so với người bình thường tiêu chuẩn thấp. Nhưng này cũng không thể thay đổi mặt khác đồng học đối hắn ái mộ, cùng với hắn ở trường học địa vị, thậm chí liền giáo viên nhóm đều sẽ đặc biệt che chở hắn. Nguyên nhân chính là vì này đó ưu dị điều kiện Josh dưỡng thành cao ngạo tính cách.

Ngày thường vận động cùng phòng tập thể thao rèn luyện tạo thành hắn một thân bóng loáng cùng với mỡ phương cực thấp rắn chắc cơ bắp, hắn nhất kiêu ngạo chính là hắn kia cực đại cơ ngực, thường xuyên ở phòng tập thể thao sẽ xuyên siêu tay áo khẩu quần áo trọng điểm rèn luyện chúng nó, thậm chí chỉ cần có bất luận cái gì mỹ mi trải qua đều sẽ riêng đối với các nàng run rẩy cơ ngực cũng vứt lấy mị nhãn đùa giỡn các nàng. Mỹ mi nhóm thông thường đều là thẹn thùng cười, có chút thậm chí nhào vào trong ngực. Chính trực tuổi dậy thì tính dục tràn đầy Josh thường xuyên yêu cầu phát tiết hắn tinh hoa, mỗi đêm liền tính không có nữ nhân cũng nhất định phải tự sướng.

Hiền thích là Josh bí mật người sùng bái, hắn ở trường học giống như bóng dáng, chỉ có mãnh liệt thái dương mới có thể đột hiện hắn tồn tại, đó chính là thành tích yết bảng thời khắc. Tan học nghỉ trưa khi, Josh ở không ai trường học thông đạo thượng bước xa mà hướng hắn tủ bát đi đến. Hiền thích vừa vặn phủng hắn thật lớn nguyên tử khoa học mô hình tác nghiệp, đó là hắn hoa một cái tuần mới đua tốt. Thật lớn mô hình không chỉ đương tới rồi Josh đường đi, lại còn có hại hắn mặt không cẩn thận bị mô hình chọc đến. Josh lúc ấy bởi vì bị huấn luyện viên mắng mà tâm tình đã phi thường bực bội, lại bị chọc trúng mặt trực tiếp làm hắn nổi trận lôi đình. "Tránh ra lạp!" Josh một tay liền đem hiền thích cùng với hắn khoa học mô hình tác nghiệp đẩy ngã trên mặt đất. Mô hình dập nát đầy đất, liền như hiền thích tâm. "Thấy ngươi liền ghê tởm!" Josh mong rằng hiền thích đạp mấy đá. Josh sau lại tà ác cười, ngươi khiến cho ta hết giận dùng đi! Qua đi liền đối với hiền thích tay đấm chân đá. Dáng người nhỏ xinh hiền thích có bị đánh phân. Josh ra xong khí sau, liền vui vẻ rời đi. Lưu lại hiền thích một người ngồi xổm góc sát huyết. Hiền thích không có khóc, nhưng hắn đối Josh ái mộ đã xảy ra chuyển biến, này khiến cho hắn bắt đầu kế hoạch đối Josh trả thù. ( lại hoặc là tiến cấp biến thái ái mộ? ) lúc này Josh còn không biết hắn đem bởi vì hắn cao ngạo tự cho là đúng hỏa bạo tính cách đem hắn mang nhập bi thảm sinh hoạt.

Hiền thích kỳ thật là nhà có tiền phú tam đại, trong nhà hắc bạch lưỡng đạo đều làm. Cho nên không có người chạm vào được nhà hắn. Hiền thích tuy sinh nhỏ yếu, nhưng trong đầu âm hiểm xảo trá chính là hoàn hoàn toàn toàn di truyền trong nhà phụ thân cùng tổ phụ. Hiền thích phái thám tử tư đi điều tra Josh, hai tuần sau liền đem Josh cả đời người tư liệu nắm trong tay.

Josh cái này chính trực tuổi dậy thì vận động sinh, dục vọng cũng là phi thường hơn người. Từ 16 tuổi bắt đầu đến bây giờ 19 tuổi, đã thượng xong rồi hắn trường học cùng với ở nhà vùng nữ sinh, có chút là nhào vào trong ngực, từ chút còn lại là Josh vừa lừa lại gạt thượng. Bởi vì ỷ vào ở trường học vận động thành tích cùng với danh khí, không có người dám đối hắn như thế nào. Những cái đó bị thượng nữ sinh còn bị mặt khác nữ sinh mắng sinh ở phúc trung không biết phúc. Lão sư cùng hiệu trưởng đều bởi vì Josh vận động thành tích có thể đạt được càng nhiều dạy học tài chính cho nên cũng lựa chọn yên lặng mà che chở Josh.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ