https://www.qdsf.net/novel/2123_2.html
( giao thông công cộng hệ liệt ) ở xe bus thượng tình cờ gặp gỡ
Một hồi xe bus thượng diễm ngộ
================
☆, 1, ai là tiểu tao hóa?
Vương Mạnh mới từ tốt nghiệp đại học, vốn định tìm cái hảo công tác, chính là ở nhân tài thị trường vòng đi vòng lại mấy tháng, như cũ là không thu hoạch được gì, hắn bắt đầu mỏi mệt, bắt đầu hoài nghi nhân sinh phương hướng, chỉ là nhìn đại lượng thông báo tuyển dụng tin tức, hắn vẫn ngăn không được muốn đi thử xem.
Thông báo tuyển dụng đại đường giám đốc, yêu cầu nam tính, thân cao 1 mễ sáu trở lên, có vô công tác kinh nghiệm đều có thể, tiền lương mặt nghị.
Vương Mạnh thấy này tắc thông báo tuyển dụng tin tức sau, sờ sờ chính mình tuấn lãng mặt, lại nhìn nhìn 1 mễ 75 dáng người, quyết định đi thử thử cái này chức vị.
Năm đó ở trường học được xưng tiểu bạch long, không chỉ có da mặt sinh trắng nõn, dáng người nhất lưu, liền nói chuyện cũng ôn tồn lễ độ, thực sự là khối tiểu thụ liêu, ở lớp học thâm chịu nam nữ đồng học hoan nghênh.
Căn cứ poster thượng liên hệ phương thức, vương Mạnh liên hệ thượng đối phương người phụ trách, đối phương là trung niên nam tử, thanh âm hơi mang từ tính, lộ ra một cổ nhàn nhạt khàn khàn, loại này thanh âm tuy không cụ bị xuyên thấu lực, nhưng tuyệt đối là vạn chúng chú mục tiêu điểm.
Vương Mạnh đột nhiên thích thượng loại này thanh âm, đối phương làm hắn ngày mai đi office building phỏng vấn, hai người nói chuyện với nhau xong sau, vương Mạnh mang theo chờ mong ngồi xe về nhà.
Nói đến cái này gia, vương Mạnh nguyên bản là cùng cha mẹ cùng nhau trụ, chính là vào đại học tới nay, hắn muốn độc lập, nếu muốn độc lập, đầu tiên đến thoát ly cha mẹ, thế là ở trường học bên cạnh thuê cái tiểu phòng xép, phòng không lớn, nhưng ngũ tạng đều toàn, đảo cũng coi như được với là cái ấm áp tiểu gia.
Xe bus thượng lại tễ lại buồn, bên trong xe tản ra một cổ nồng đậm gay mũi hương vị, không biết là nấm chân vẫn là hôi nách, cũng có lẽ hai dạng đều có, vương Mạnh che miệng mũi, dựa vào cửa sổ xe, cảm thụ được ập vào trước mặt gió mạnh, mũi gian gay mũi hương vị tiêu giảm không ít.
Vương Mạnh đang minh đắc ý khi, bối thượng nhiều một đoàn nóng cháy, hắn có chút không vui, xe bus thượng rất nhiều người tễ tới tễ đi, hoàn toàn không màng người khác cảm thụ, hắn chuyên môn tìm cái hơi chút trống trải địa phương, không nghĩ tới vẫn là có người tễ lại đây.
Kia đoàn nóng cháy dán gắt gao, vương Mạnh không mừng lui ra phía sau một bước, nhưng kia đoàn lửa nóng như cũ theo tới, vương Mạnh trong lòng có chút phẫn hận, hắn bất an lắc lắc thân mình, ý đồ ném rớt kia tầng lửa nóng, nhưng kia tầng lửa nóng giống như dòi trong xương, dán ở trên người vứt đi không được.
Trương hiểu được xưng mỹ nam cướp đoạt khí, trong mắt hắn, mỹ nam không chỗ che giấu, này không, vừa lên xe bus, cặp mắt kia liền dừng lại ở vương Mạnh trên người.